รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner คลีนผิวสะอาดใสในขวดเดียว

30 ก.ย. 2562  |  655   4  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ห่างหายจากการกระทู้รีวิว วันนี้มี cleanser & Toner 2 in 1 ในขวดเดียวกัน มาบอกต่อสาวๆที่ชอบ make up เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น  ลดปัญหาผิว และสิวอุดตันต่างๆที่จะตามมา แต่มันจะดีต่อใจ ถ้า Cleanser ที่ใช้ สามารถเป็นได้ทั้ง Cleanser แถมยังมี Toner อยู่ในขวดเดียวกัน เหมือนกับ A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner อันนี้ที่จะมาแนะนำให้รู้จักกัน

A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner

A’Kin แบรนด์ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย จริงๆแบรนด์นี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผมและใบหน้า มุกก็มีซื้อมาใช้บางตัว บางตัวก็เล็งๆไว้อยู่ เอาหละแต่วันนี้จะพามาดู A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner

 >> ตัวแพ็กเกจเป็นขวดแบบหัวปั๊ม <<

เป็นแบบหัวปั๊ม จับกระชับมือ

เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% และเป็นสินค้าขายดีในประเทศออสเตรเลีย

ปราศจากสารเคมีที่เป็นตัวการทำร้ายผิว

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อครีม เป็นทั้งคลีนเซอร์ทำความสะอาด และยังเป็นโทนเนอร์บำรุงผิว เพื่อการทำความสะอาดและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ประกอบด้วยสารสกัดจาก Rose, Gerenium&Shea Butter ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจาก Witch Hazel ที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำและช่วยปรับสมดุลของผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง

เป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยกับผิวง่ายดี มีกลิ่นไม่แรงมาก

วิธีใช้  A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner  หยด Cleanser แล้วนวดลงใบหน้า เสร็จแล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด

นวดเบาๆบนหน้าและล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มุกล้างออกด้วยน้ำสะอาด ระวังตอนนวดบนใบหน้าอย่าให้เข้าตานะค่ะ จะทำให้แสบตาค่ะ

!!! บอกก่อนนะค่ะว่าเป็นแบบครีม ซึ่งไม่มีฟองนะ ไม่ใช่โฟมที่มีฟองเยอะๆน๊า !!!

ล้างหน้าสะอาดดีมาก

หลังทำความสะอาดรู้สึกหน้าสดชื่น ผิวนุ่มขึ้น และผิวสะอาดเกลี้ยงดี แต่กลิ่นครีมไม่ได้หอมนะ ความรู้สึกเหมือนมีกลิ่นเปลือกไม้อ่อนๆ แต่ยังโอเคกลิ่นไม่แรงมาก แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่ผิวค่อนข้างแห้งและบอบบางแบบมุก ผิวนิ่มขึ้นและแห้งน้อยลงเลย แถมปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยนะ ดีอ่า แต่สิ่งที่ได้เพิ่มเติมอีกสิ่งหนึ่งคือได้ความรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ เพราะผลิตภัณฑ์ของ A'kin ทุกตัวเขาใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิว ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวระคายเคือง อย่างพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน รักเลย

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ A’kin Nourishing Cream Cleanser and Toner  ขนาด 150 ml. ราคา 695 บาท  สามารถหาซื้อได้ที่หน้าร้าน TOPS หรือ Villa ถ้าใครหาไม่เจอเขามีเพจ akinthai สามารถสอบถามได้เหมือนกันนะ เพราะมุกก็สั่งจากเพจมาจ้า  ดีต่อผิวหน้าและปลอดภัย แบบนี้ต้องรีบไปลองมาใช้กันนะค่ะ

ให้ใจ :

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ย. 2562 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

1 ต.ค. 2562 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 ต.ค. 2562 เวลา 13:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล