Bio Essence BN Top

ผิวขาวเนียนนุ่ม ฉ่ำเด้ง หอมเนียนโดนใจ ด้วย NIVEA White Lotion โลชั่นผิวขาวสูตรใหม่จากนีเวีย | Ploy Thatsani

17 ก.ย. 2562  |  1537   7  

ผิวแห้งกร้านหมองคล้ำจากแสงแดด พอโดนแดดเผานานๆเข้าก็กลายเป็นผิวทูโทนเป็นสองสีทำให้เสียเซลฟ์กันอยู่ไหมคะ?? และพอสรรหาวิธีทำให้ผิวขาวแบบไหนก็ไม่ได้ผลสักที จะให้ฉีดผิวขาวก็ดันกลัวเข็ม!! สาวๆคนไหนที่เจอปัญหานี้อยู่ไม่ต้องนอยด์ไปค่า!! วันนี้พลอยมีครีมทาผิวขาว หรือ โลชั่นผิวขาว ที่ช่วยบูสท์คืนผิวให้กลับมาดูขาว เนียน น่าสัมผัส แถมเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ช่วยให้ผิวหอมโดนใจสาวๆมาบอกต่อด้วยนะคะ ซึ่งโลชั่นที่พลอยเอ่ยถึงนั่นก็คือ “NIVEA White Lotion” โลชั่นตัวใหม่ล่าสุดจากนีเวียค่า

ต้องกรี๊ดเลยรอบนี้!! โลชั่นนีเวียล่าสุดตัวนี้ไม่ธรรมดาเน้อ รอบนี้มีกลายปรับเปลี่ยนแพคเก็จใหม่ด้วยนะเออ คือดูแปลกตาไปเลย ไม่คิดว่าจะมาโทนสีชมพูน่ารักละมุนขนาดนี้ แล้วที่สำคัญนะน้องเค้าเป็นไวท์โลชั่นเนื้อบางเบา ที่ผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ ผสานกับ ความหอมดุจมนต์สะกดจากดอกไม้ ที่ช่วยปลุก 4 สัมผัสเสน่ห์ผิว ให้เห็นผิวดูขาว ดมผิวหอมละมุน สัมผัสผิวเนียน ฉ่ำดิวอี้ ผิวสวยโดนใจจนต้องตกหลุมรักกันเลยทีเดียว และยังเป็นโลชั่นที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง** โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยน๊า

ซึ่งมีมาให้สาวๆได้เลือกฟินกันถึง 3 สูตรเลย

- NIVEA Dewy Sakura White Lotion (นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น)

สาวๆคนไหนอยากมีผิวหอมหวานละมุน สดใสดุจซากุระแรกแย้มต้องใช้สูตรนี้เลย ดีงามมากกกก กลิ่นหอมซากุระฟินสุดๆ พลอยชอบสูตรนี้ที่สุดเลยนะ นอกจากกลิ่นหอมแล้ว ยังมีส่วนประกอบของโจโจ้บา ออยล์สกัดที่ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำด้วยจ้า

- NIVEA Radiant Rose White Lotion (นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น)

สูตรนี้ก็มีกลิ่นหอมไม่แพ้ซากุระเลย แต่สูตรนี้จะเป็นกลิ่นหอมแบบเย้ายวน เซ็กซี่เบาๆนะจ๊ะ หอมกลิ่นกุหลาบ พอทาแล้วผิวรู้สึกมีเสน่ห์ขึ้นมาทันที และมีส่วนประกอบของอาร์แกน ออยล์ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ – ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์จ้า

- NIVEA Aura Orange White Lotion (นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น)

สูตรนี้สาวๆที่ชอบกลิ่นหอมแบบสดชื่นต้องปลื้มเลย เพราะสูตรนี้หอมกลิ่นจากออเรนจ์ บลอสซั่ม ที่พอดมแล้วจะรู้สึกสดใส มีพลังขึ้นมาทันที แถมยังมีส่วนประกอบอย่างอโวคาโด ออยล์ คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

หืมมม…ยิ่งดมก็ยิ่งฟิน ไปกับโลชั่นบำรุงผิวทั้ง 3 สูตรจริงๆ ซึ่งเนื้อโลชั่นทั้ง  3 สูตรนั้นถึงจะเข้มข้นแต่ก็บางเบามากๆ เกลี่ยก็ง่าย ซึมไวด้วยนะจ๊ะ

เป็นโลชั่นที่ใช้ทาได้บ่อยตามที่ต้องการได้เลยด้วย จะทากี่รอบๆก็ทำให้รู้สึกหอมสดชื่นทุกครั้งที่ทา และยังรู้สึกผิวเนียนฉ่ำขึ้นทันที ดูอิ่มน้ำมากๆ สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือ ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์ทุกวัน บอกเลยว่าต้องใช้นีเวียสูตรใหม่นี้จริงๆ น้องเค้าตอบโจทย์สุดละ และยังช่วยให้ผิวนุ่มขึ้นด้วยน๊า ไม่ลองนี่คือพลาดละจริงๆ (พลอยใช้สูตรดิวอี้ ซากุระ ไวท์ นะคะ)

เปรียบเทียบก่อนทา – หลังทานีเวียดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่นให้ดูกันเลย ดูสิจากผิวที่แห้งกร้านเหมือนทะเลทราย พอทาโลชั่นนีเวียแล้วก็ดูฉ่ำขึ้นมาทันตาเห็น อย่างกับดื่มเปล่าน้ำเข้าไปวันละ 3 ลิตรเลยแหละค่า

มาดูผลลัพธ์หลังใช้ได้ 7 วันกันบ้างจ้า สภาพผิวก่อนใช้นี่คือกร้านสุดละ แถมคล้ำเสียหนักมาก เพราะชอบขับรถมอเตอร์ไซต์โดดแดดทุกวัน แล้วก็ไม่ใส่ถุงมือเน้อ เสื้อแขนยาวก็ปิดไม่หมด ก็เลยทำให้เห็นการแบ่งแยกของผิวแบบทูโทนที่ชัดเจนมาก เห็นรอยนาฬิกาชัดสุดๆ พอหลังจากพลอยลองใช้นีเวียดิวอี้ ซากุระ ไวท์ โลชั่น จนครบ 7 วัน ก็เห็นผลลัพธ์ว่าผิวดูค่อยๆเรียบเนียนขึ้น แต่ยังไม่กลืนเป็นสีผิวเดียวกันเน้อ ผิวดูสว่าง เรียบเนียนขึ้นระดับนึงเลยจ้า

และผิวก็ยังดูเนียนนุ่ม ละมุน เด้งดิ้วอี้กันไปเลย ผิวไม่ค่อยแห้งกร้านแล้วด้วยนะ เวลานั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ ผิวก็ไม่แห้งลงด้วยจ้า ชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันกันเลย

เป็นโลชั่นผิวขาว โลชั่นน้ำหอมที่สาวๆควรมีไว้ครอบครอง ไว้ทากันให้ฟินจริงๆนะ ทั้งขาว ทั้งหอมแบบนี้ ไม่ลองแล้วจะพลาดนะคะ พลอยเตือนแล้วน๊า และสำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองก็สามารถหาซื้อโลชั่นนีเวียสูตรใหม่ได้ที่ร้าน watsons, boots และร้านขายชั้นนำทั่วไปเลยนะคะ

- NIVEA Dewy Sakura White Lotion : 200 ml/ ราคา 82 บาท ,350 ml/ ราคา 199 บาท , 525 ml/ ราคา 269 บาท

- NIVEA Radiant Rose White Lotion: 350 ml/ ราคา 199 บาท, 525 ml/ ราคา 269 บาท

- NIVEA Aura Orange White Lotion: 350 ml/ ราคา 199 บาท, 525 ml/ ราคา 269 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://www.nivea.co.th/

Facebook: https://www.facebook.com/pg/NIVEAThailand/

แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊าย บาย!!


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

17 ก.ย. 2562 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 18:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ย. 2562 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

18 ก.ย. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ :)

18 ก.ย. 2562 เวลา 18:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล