หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เปิดถุงช็อปชุดชั้นใน บราสวยใส่สบายไม่อึดอัดระหว่างวัน จะคัพไหนก็แฮปปี้

5 ก.ย. 2562  |  1836   9  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนนน.. วันนี้อ้อนจะมาแชร์การเลือกบราในช่วงนี้ที่อ้อนเพิ่งไปช็อปปิ้งมาแบบสดๆร้อนๆ จึงถือโอกาสมาเปิดถุงให้เพื่อนๆดูไปด้วยกันเลยจ้า เผื่อเป็นไอเดียในการเลือกซื้อบราให้ตรงใจเพื่อนๆ ด้วยค่ะ

ก่อนอื่นเลยต้องขอแนะนำแบรนด์ที่อ้อนไปช็อปในวันนี้นะคะ คือแบรนด์ wienna ( เวียนนา ) แต่ก่อนบอกตามตรงว่าไม่รู้จักแบรนด์นี้มาก่อนเลย แต่บังเอิญเจอช็อปที่เซนทรัลพลาซ่า เวสเกต จึงแบบเข้าไปดูเล่นๆ ทั่วไป แต่มีพี่บราริสต้าที่คอยแนะนำบราและสอบถามเราเกี่ยวกับคัพไซส์พร้อมแนะนำว่าทางแบรนด์มีการเปรียบเทียบดอกไม้ 5 ชนิด กับหน้าอกของผู้หญิง ซึ่งแน่นอนว่าสัดส่วนสรีระหน้าอกของแต่ละคนมีความแตกต่างกันออกไป อ้อนจึงแบบ เห้ยย น่าสนใจมาก จึงลองเปิดใจฟังพี่เขาแนะนำเกี่ยวกับดอกไม้ 5 ชนิด

                                    โดยอ้อนขอสรุปเป็นแบบสั้นๆ ตามความเข้าใจของอ้อนนะคะ ดังนี้เลย...

คือ ทางแบรนด์เวียนนาจะแบ่งประเภทดอกไม้กับหน้าอกของผู้หญิงเป็น 5 ชนิด

1.ลิลลี่ คือ สาวที่มีหน้าอกคล้อย มีฐานเต้ากว้าง เนื้อหน้าออกด้านบนน้อย

2.โรส คือ สาวที่มีเนื้อหน้าอกค่อนข้างน้อย สมส่วน หน้าอกไม่ใหญ่มาก

3.คาร์เนชั่น คือ สาวที่มีหน้าอกกลมสวย

4.ทิวลิป คือ สาวที่มีเนื้อหน้าอกเยอะ ฐานเต้าแคบ

5.เยอบีร่า คือ สาวที่มีหน้าอกน้อย หรือที่เรียกกันว่าหน้าอกไข่ดาว

ซึ่งสำหรับอ้อนคือดีมากๆ ที่มีการเปรียบเทียบแยกประเภทหน้าอกของเราอย่างชัดเจนเพื่อทำให้เราสามารถเลือกบราที่ถูกใจตรงกับสรีระเราได้มากที่สุด ตอบโจทย์มากๆ

โดยก่อนที่เราจะเลือกแบบบรา จะมีการวัดคัพไซส์พร้อมแนะนำเราว่าเราเป็นสาวที่เหมาะกับบราแบบไหน ? จากนั้นก็สามารถเลือกแบบที่ชอบไปลองได้เลย ...

เมื่อเราลองแต่ละรุ่นเรียบร้อยพี่บราริสต้าจะคอยเข้ามาดูมาเช็คการสวมใส่บราให้เราด้วย พร้อมช่วยดูว่าบราที่เราลองตอบโจทย์ลักษณะหน้าอกของเราไหม เช่น ของอ้อนจะเปรียบเทียบดอกไม้ เป็นทิวลิป คือมีเนื้อหน้าอกเยอะ จะต้องการบราที่สามารถเก็บเนื้อด้านข้างได้ดี ไม่เป็นปลิ้นๆ และไม่อึดอัดนั่นเอง..

มาดูกันค่ะว่าสรุปแล้วอ้อนได้บราแบบไหนมาบ้าง?

สำหรับแบบแรก อ้อนได้มาเป็นรุ่นที่ใกล้เคียงกับที่อ้อนเคยใส่ของเวียนนาครั้งแรก แต่อันนี้จะช่วยเก็บเนื้อด้านข้างและด้านหลังได้ดีมากขึ้น เป็นรุ่น DB41483 บราทรง 4/5 ด้านหน้าเป็นลูกไม้

ด้านหลังเป็นซีทรูที่มีความยืดหยุ่นดีมาก เป็นหลังยู 3 ตะขอ ตัวนี้ใส่แล้วทรงสวยมาก ใส่สบาย ลูกไม้นิ่มไม่คันเลย แนบสนิท ให้ลุค sexy หน่อยๆ

แบบที่ 2 ที่ได้มา จะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดด้วย มีความสดใสวัยทีนหน่อย มีความสีสันพาสเทลเป็นรุ่น BRA Chic & Smart DB36300 ทรงบรา 3/4  ตัวนี้จะเป็นบราไร้โครง ใส่สบายมาก แต่ก็ยังคงกระชับเพราะเขามีนวัตกรรมแผ่นเสริมยกอกไม่ให้คล้อย ทำให้เนินอกเรายังคงสวย ด้านหลังจะเป็นหลังยูและตกแต่งลูกไม้เลซี่เบาๆ และสายมีความชิคความเก๋ น่ารักดี เป็นแบบตะขอคู่นะคะ

ที่สำคัญที่อ้อนชอบมากๆ คือ สามารถม้วนเก็บใส่กระเป๋าเวลาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศไม่ต้องกังวลว่าจะม้วนงอเลย เพราะเขามีความยืดหยุ่นมากสามารถม้วนงอได้ไม่เสียทรงเลย อันนี้แฮปปี้มาก

แบบที่ 3 ที่ได้มา ตัวนี้ก็เป็นคอลเลคชั่นใหม่เช่นกัน แต่คนละลุคกับแบบที่ 2 เลย ตัวนี้เป็นคอลเลคชั่น 5 Years Younger" KEEP-SHAPE-UP คือจะดูสาวขึ้น 5 ปี โอ้วมายก๊อด... มีงี้ด้วยหรองงมาก รุ่นที่อ้อนได้มาจะเป็น DB61412 บราทรง 4/5 เสริมโครงอ่อน หลังตรง เต้าโมลบาง 3 ตะขอ

แต่เมื่อได้ลอง บอกเลยว่าเจ๋งมาก..คือกระชับมาก ช่วยเก็บเนื้อลำตัวด้านข้างด้านหลังได้ดีเลย และไม่อึดอัด ระบายอากาศดี เพราะเป็นเนื้อผ้าแบบซาติน ซึ่งเนื้อซาตินของเขามีความยืดหยุ่นดีมาก จึงช่วยโอบและยกให้ดูมีเนินสวยมากขึ้นด้วย ... ตัวนี้แอบบมีลูกไม้ปักเล็กน้อย สำหรับคนที่ไม่ชอบความลูกไม้เยอะมาก ตัวนี้เริ่ด ชอบมาก ใส่สบายสุดๆ

และอ้อนก็ได้ Panties มาด้วยค่ะ แต่เป็นแพนตี้อนามัย งงน่ะสิ !!  ตอนแรกอ้อนก็งง 5555 มันคืออะไรอนามัยแล้วจะต้องใส่ผ้าอนามัยไหม?? ต่างๆ นานา 55555

สรุป คือ มันคือกางเกงในอนามัยมีทั้งแบบกลางวันและกลางคืน จากภาพเป็นแบบกลางคืนนะคะ เป็นผ้า Cotton ผสมเส้นใยในล่อน ค่อนข้างยืดหยุ่นได้ดี พร้อมยังช่วยเก็บรูปร่างสัดส่วนของเราได้ดี โดยกางเกงในอนามัยจะทำให้วันที่เรามีรอบเดือน ไม่ต้องกังวลใจ เพราะเขาออกแบบมาให้มีแผ่นรองซับผสมยูเรเท็นเรซินบริเวณเป้าไปจนถึงขอบเอวเลย (สำหรับแบบกลางคืนนะคะถ้าแบบกลางวันจะไม่ถึงขอบเอวค่ะ) จึงสามารถช่วยซับรอยเปื้อนและไม่ดูดซึมในเนื้อผ้านั่นเองค่ะเพื่อนๆ ที่สำคัญยังป้องกันการเลื่อนหลุดของแผ่นอนามัยด้วย อันนี้คือตอบโจทย์มาก เลิฟเลย... :)

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้าไปลองบราแบบต่างๆ สามารถไปได้ที่ Wienna Shop ทุกสาขาเลยนะคะ

หรือดูข้อมูลเพิ่ทเติมในเว็ปไซต์ www.wiennashop.com

ขอให้สนุกในการช็อปปิ้งนะคะ :)

 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใจจ้า

6 ก.ย. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

6 ก.ย. 2562 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ 

6 ก.ย. 2562 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thx ka

6 ก.ย. 2562 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณคะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

7 ก.ย. 2562 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ว้าวว

10 ก.ย. 2562 เวลา 10:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล