รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เจอแล้ว!ไอเทมคืนความสดชื่นให้น้องสาว ลดกลิ่นอับ!! น้องสาวฟูใน2อาทิตย์!!

14 มี.ค. 2567  |  135   0  

อันยองทุกคนน ปกติบีมจะมาแชร์เกี่ยวกับเรื่องผิวหน้าผิวตัวสะส่วนใหญ่แต่วันนี้คือมาในเรื่องของน้องสาวที่สำคัญของเราค่ะ เพราะบีมได้ไปลองใช้สบู่ล้างจุดซ่อนเร้นของDr.TOUCHH มาแล้วแบบชอบมากน่าจะใช้ตั้งนานแล้วอ่ะ ตื่นเต้นเลยรีบมาแชร์กับทุกคนเลย ตัวที่บีมใช้ก็จะเป็นตัวนี้

Dr.TOUCHH Feminine Cleanser


ตัวนี้เค้าจะช่วยคืนความสดชื่นจุดซ่อนเร้นของเราค่ะลดพวกกลิ่นอับ บำรุงจุดซ่อนเร้นให้ชุ่มชื้นน้องสาวอิ่มฟูพร้อมยังปรับสมดุลpH-Balanceของน้องสาวเราด้วยน้า


สำหรับสบู่ล้างน้องสาวเราสิ่งสำคัญคือเค้าต้องอ่อนโยน และตอบโจทย์ปัญหาจุดซ่อนเร้นที่สาวๆส่วนใหญ่เจอได้อย่างตรงจุดเราก็จะพาไปดูสารสกัดหลักๆของเค้ากันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

Munapsys(นวัตกรรมเปปไทด์ Botoxlike) ตัวนี้จะเด่นในเรื่องของการกระชับผิว ฟื้นฟูผิวที่ย่อนคล้อยได้ด้วยรวดเร็วจึงทำให้น้องสาวเราดูกระชับขึ้นด้วยสารสกัดตัวนี้เลยและเค้ายังได้รับรางวัลการันตีช่วยตึงกระชับผิวได้เร็วที่สุดในปี2019ในประเทสฝรั่งเศสและได้รับรางวัลช่วยเรื่องกระชับผิวได้ดีที่สุดประจำปี2018จากประเทศอเมริกา

Bioecolia สำหรับตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลpH-Balance ให้กับจุดซ่อนเร้นของเราพร้อมยังช่วยยับยั้งแบคทีเรียอีกด้วยน้า

Centotheca Lappacea Extract จะช่วยยับยั้งการถูกทำลายของคอลลาเจนทำให้น้องสาวของเรารู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน


เอาจริงๆปกติบีมจะไม่ค่อยใช้พวกสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นเลยนะส่วนมากก็จะใช้เป็นน้ำเปล่าแต่ว่าพอทำไปนานๆอ่ะอาจจะเพราะบีมรักษาน้องสาวบีมไม่ดีพอหรืออะไรบีมก็ไม่แน่ใจแต่ตกขาวบีมรู้สึกว่ามันผิดปกติมันแบบไม่ใช่อาการตกขาวที่ธรรมชาติอ่ะและมีกลิ่นอับๆด้วย บอกตรงๆว่าเครียดมากๆค่ะตอนนั้น เลยไปตามหาอ่านข้อมูลมาเค้าแนะนำให้ใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น บีมก็อืมจะใช้อันไหนดีล่ะ จนไปเจอของDr.TOUCHH นี่แหละคนรีวิวเยอะด้วยว่าใช้ดีก็เลยลองดูสรุปว่าดีขึ้นเลยทุกคนกลิ่นอับหายสนิท


ตัวเนื้อสบู่เค้าจะเหมือนเป็นเนื้อเจลใสๆค่ะทุกคนมีฟองแต่ไม่เยอะจนเกินไปไม่ทำให้น้องสาวแสบขณะล้างแน่นอนเพราะเค้าอ่อนโยนต่อน้องสาวเราแบบสุดๆ มีกลิ่นหอมแบบสดชื่นมากๆหลังล้างไม่รู้สึกแห้งจนเกินไปมีความชุ่มชื้นต่อผิวของน้องสาวเราแบบกำลังดีเลยค่ะ


ตั้งแต่ใช้ก็รู้สึกว่ามั่นใจขึ้นมากๆ เรื่องของกลิ่นอ่ะดีขึ้นมากๆเลยค่ะ บีมว่าสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องของกลิ่นอับหรือปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นบีมว่าก็ยังต้องควรใช้เลยนะ เพราะทำให้เรามั่นใจขึ้นจริงๆค่ะเพราะเค้าไม่ได้ลดแค่เรื่องของกลิ่นและตกขาวเท่านั้นนะยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้น้องสาวเราอิ่มฟู บำรุงน้องสาวเราให้ชุ่มชื้นไม่แห้งเกินไป ยิ่งช่วงตอนมีประจำเดือนช่วงนั้นมันมีทั้งกลิ่นคาว ความอับชื้นในตอนที่เราใส่ผ้าอนามัย บีมเองใช้สบุ่ล้างจุดซ่อนเร้นของDr.TOUCHH การมีประจำเดือนแล้วมีกลิ่นอับก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับบีมเลยค่ะ สบายน้องสาวมากๆ

    มันเป็นไอเทมที่อยากแนะนำจริงๆสาวๆลองไปใช้กันดูนะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล