รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

มาคืนความสดชื่นให้น้องสาว ด้วย “Dr.Touchh Feminine Cleanser Extra Mild” กัน!

7 มี.ค. 2567  |  279   0  
สวัสดีค่ะ วันนี้เค้กจะมาบอกต่อไอเทมดูแลน้องสาว ที่ไม่ได้มีดีแค่ช่วยทำความสะอาด แต่ยังช่วยบำรุง ฟื้นฟูคืนความสดชื่นให้ผิวน้องสาวเฟรชอิ่มฟู และกระชับได้ในขวดเดียวกันค่ะ!


ไอเทมที่เราจะพูดถึงในวันนี้ นั่นก็คือ

สบู่ล้างจุดซ่อนเร้น

“Dr.Touchh Feminine Cleanser” นั่นเองค่ะ




✨ซึ่งความน่าสนใจของแบรนด์ Dr.Touchh คือ 

▪️  เค้าเป็นสบู่ล้างจุดซ่อนเร้นที่เรียกว่าครบเครื่องในขวดเดียวเลยก็ว่าได้ ทั้งช่วยทำความสะอาด ปรับสมดุล pH-Balance ลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับ บำรุงให้ผิวน้องบริเวณนั้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน ด้วย

▪️  อีกทั้งเค้าก็มี นวัตกรรม MunapsysTM (Botox Like) ที่เน้นช่วยให้น้องสาวดู กระชับ อิ่มฟู ดูเฟรชขึ้นด้วยนะ ซึ่งเจ้านวัตกรรมนี้ ก็ได้รับการการันตีถึงประสิทธิภาพด้วยรางวัลระดับโลกอย่าง Bronze Award จาก In Cosmetics North America 2018 และ First Prize จาก BSB Innovation Award Paris เลยยยย! 

▪️  และสารสกัดอีกตัวที่น่าสนใจ นั่นก็คือ เค้ามี Centotheca Lappacea Extract หรือภาษาไทยเรียกว่า “หญ้ารีแพร์” มาด้วยยยยย เจ้าสารกัดตัวนี้เค้าก็จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชะลอการหย่อนคล้อยของผิวบริเวณนั้น และยังช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้น้องสาวได้ตลอดท้ังวันอีกด้วยนะ




✨แพคเก็ต

แพคเก็ตของเค้า มาในขวดสีฟ้าสวย ดูคลีนตา ฝาสามารถหมุนล็อคได้ ด้วย (เวลาเดินทางก็ไม่ต้องกังวลว่าจะหกเลอะเทอะเลยล่ะค่ะ ล็อกแน่นมาก)




✨เนื้อสัมผัส

ใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมอ่อนๆ มีฟองไม่เยอะมาก




✨วิธีการใช้

ใช้ครั้งละ 1-2 ปั้มเป็นประจำเช้าเย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ





✨ความรู้สึกหลังใช้

▪️  ความรู้สึกแรก : ที่ชอบเลยนั่นคือ ตอนใช้น้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่แสบหรือระคายเคืองใดๆเลย แถมกลิ่นก็ยังหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน หลังใช้เสร็จ ก็จะรู้สึกบริเวณน้องสาว ชุ่มชื้นและเฟรชขึ้น ถือว่าช่วยทำความสะอาดได้หมดจดดีเลย 

▪️  ในเรื่องการลดกลิ่นอับ : ในระหว่างวัน โดยปกติวันไหนที่เค้กมีกิจกรรมเยอะ เหงื่อเยอะ น้องก็จะมีกลิ่นอับเกิดขึ้นบ้าง แต่พอลองใช้ตัวนี้ในช่วงระหว่างวัน รู้สึกได้เลย ว่าน้องช่วยลดกลิ่นอับได้ดีกว่าเดิมมาก ไม่มีเรื่องกลิ่นอับมาให้กังวลอีกแล้ววว

▪️  ในเรื่องความกระจ่างใส : อาจจะยังไม่ค่อยเห็นชัดเจน น่าจะต้องใช้ต่อเนื่องนานขึ้นกว่านี้ แต่ให้อภัยได้ค่ะ เพราะใดๆคือน้องสาวดูเฟรชอิ่มฟู เต่งตึง และสุขภาพดีขึ้นจากเดิมมากๆค่ะ  


โดยรวมถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่อยากแนะนำเพื่อนสาวเลยค่ะ น้องช่วยจบทุกความกังวลของสาวๆได้ดี ทั้งทำความสะอาด บำรุง และฟื้นฟูให้ดูเฟรชขึ้นตามคำเคลมเลยน้า เป็นไอเทมที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ มีความมั่นใจในการทำกิจกรรมในแต่ละวันมากขึ้น คุ้มค่าแก่การลงทุน เชียร์ซื้อค่ะ! ส่วนทางนี้ถ้าหมดแล้ว ก็จะซื้อซ้ำแน่นอนค่าา




✨สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่

📍Facebook : Feminine Cleanser by Dr.TOUCHH เรื่องลับๆของสาวๆ ที่เราไม่มองข้าม 

📍Shopee : Dr.Touchh


สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนน้า ไว้แวะมาป้ายยากระทู้หน้าอีกนะคะ 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล