รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review ยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร ตัวช่วยคนมีปัญหาเหงือก!

1 มี.ค. 2567  |  679   0  
ฮัลโหลล~ สวัสดีค่าาทุกคนวันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่แอบซุ่มใช้มาสักพักใหญ่มาป้ายยากัน ทาด๊าาา!! นั่นก็คือ “ยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร” หลอดนี้เลยค่าา เดี๋ยวเราจะมาเล่าความปังของเค้าให้ฟังกัน ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้ารีบตามมาชมกันเลยค่า✨




ปัญหาเหงือกจากฟันคุด

ก่อนอื่นต้องขอเท้าความก่อนว่าเราเป็นคนนึงที่มีปัญหาเหงือก ซึ่งมีตัวการมาจากฟันคุดตัวร้าย! เพราะฟันคุดของเราอยู่ตำแหน่งด้านในสุดของฟันกรามทำให้ทำความสะอาดได้ยากม้ากกก และมักจะมีเศษอาหารไปตกค้างอยู่ใต้เหงือกที่คลุมฟันนั้น ๆ อยู่ ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบหินปูนที่ไม่เพียงแค่ทำให้มีกลิ่นปากเท่านั้นนะคะ แต่ยังนำไปสู่การติดเชื้อ จนทำให้มีปัญหาเหงือกอย่างที่บอก




กลิสเทอร์ สมุนไพร! เราขอเลือกนาย

หลังจากที่อดทนกับปัญหาเหล่านี้มานานบวกกับยังไม่มีเวลาไปผ่าฟันคุดTT เราก็เริ่มมองหาตัวช่วยดูแลเหงือกให้แข็งแรงยิ่งขึ้น จนได้มาเจอกับ ยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร ที่มาในกล่องสีเขียวสะดุดตา ไม่ต้องบอกก็รู้เลยค่ะว่าเป็นสูตรสมุนไพร🌿 >< เปิดกล่องมาก็จะเจอกับหลอดยาสีฟันขนาด 200 กรัม บอกเลยว่าเป็นยาสีฟันที่ให้ปริมาณมาเยอะมากกก โดยมาในรูปแบบฝาหมุนใช้งานง่ายค่ะ




พลิกหลังกล่องดูส่วนผสมกันบ้าง เอาจริง ๆ ตอนเห็นส่วนผสมครั้งแรกแอบตะลึงอยู่นะ เพราะยาสีฟันหลอดนี้อัดแน่นไปด้วยสมุนไพรกว่า 11 ชนิดเลยทีเดียว! ซึ่งแต่ละชนิดก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อเหงือกและฟัน แถมยังมีส่วนช่วยในการลดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นนน~ และที่เลิฟสุด ๆ คือเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน เพอร์ออกไซต์ น้ำตาล แอลกอฮอล์ และส่วนผสมจากสัตว์อีกด้วย💚




แปรงแล้วนุ่มมม...

มาต่อกันที่เนื้อสัมผัส เนื้อยาสีฟันมีสีขุ่น มีส่วนผสมของสมุนไพรอยู่ด้วย เนื้อมีความเนียนละเอียด ไม่แห้งหรือหยาบเหมือนยาสีฟันสมุนไพรที่เคยใช้มา แล้วใช้แค่นิดเดียวฟองก็ทั่วปากแล้วค่ะ ส่วนรสชาติมีความเป็นสมุนไพรแต่ไม่ตะโกน คือจะค่อนข้างนุ่มละมุนกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไป





แอบบอกบอกนิดนึงว่าส่วนตัวเราใช้ควบคู่กับแปรงสีฟันกลิสเทอร์นะคะ ชอบตรงที่ขนแปรงมีความแน่น แต่นุ่มละมุน ใช้แล้วไม่บาดเหงือกและปากเลยค่ะ





ปากสะอาด หอมมม....

 ระหว่างแปรงจะรู้สึกสดชื่นเย็นซ่าแต่ไม่แสบปากเลยค่ะ ส่วนตัวชอบความรู้สึกหลังแปรงฟันเสร็จมาก ๆ เลยค่ะ เพราะให้ความรู้สึกปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นขั้นสุดด!! แถมระหว่างวันก็แทบจะไม่มีกลิ่นปากเลยค่ะ




หลอดนี้ เลิฟมากกก....

ตอนแรกบอกตรง ๆ เลยว่าลองใช้แบบไม่คาดหวังเลยค่ะ เพราะคิดว่าก็คงเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่ว ๆ ไป แต่!! หลังใช้มาสักพักใหญ่ ๆ บอกเลยว่าเลิฟมากกจนไม่สามารถเก็บความประทับใจนี้ไว้คนเดียวได้เลยอยากมาบอกต่อ ใครที่เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีกับยาสีฟันสมุนไพรมาก่อน อยากให้ลองเปิดใจให้กับยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพรหลอดนี้นะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง แถมยังอาจจะติดใจเหมือนเรา ><


🛒ซื้อได้ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือเว็บ Amway.co.th นะคะ

ยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร (200 กรัม) ราคาสมาชิก 277 บาท



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล