รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ ลดกลิ่นปาก แก้ปัญหาเหงือก

29 ก.พ. 2567  |  661   0  


     สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่า❤️ วันนี้มายจะขอหยิบยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน🪥 ด้วยความที่ช่วงนี้มีปัญหาเรื่องของเหงือก ซึ่งส่งผลไปถึงเรื่องของกลิ่นปาก พอต้องไปเจอผู้คนบางทีก็ทำให้เสียเซลฟ์นิด ๆ เลยต้องหาตัวช่วยกันสักหน่อย


⭐️ภารกิจตามหายาสีฟันสมุนไพร⭐️

     อย่างมายเอง คือมีปัญหาเรื่องสุขภาพเหงือกเป็นระยะ ๆ เดี๋ยวเป็น ๆ หาย ๆ ทำให้ค่อนข้างกวนใจอยู่เหมือนกัน และที่สำคัญเลยก็คือเรื่องของกลิ่นปาก💨 ก็มีบ้างบางครั้งแอบมีกลิ่นแรงกว่าปกติ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ

     จนล่าสุดได้ไปเห็นรีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร🌿 ซึ่งหลายคนบอกว่าใช้ดี นี่ก็เลยต้องขอลองสักหน่อยว่าจะเป็นยังไงบ้าง และจากที่มายดูส่วนผสมที่เค้าใส่มาในหลอดนี้แล้ว ขอบอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ ซึ่งอย่างแรกที่เตะตามากก็คือ “Plant-Based Goodness” เป็นสูตรแพลนท์เบส ที่มาจากธรรมชาติ💚


     แค่นั้นยังไม่พอ.. จากรีวิวยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ที่มายเห็นมานั้น เค้าบอกว่าหลอดนี้ยังมีสมุนไพรที่ช่วยเรื่องของช่องปากได้ดี อย่างเช่นส่วนผสมที่ช่วยเรื่องของกลิ่นปาก ก็จะเป็นพวกสเปียร์มิ้นท์, เปปเปอร์มิ้นท์ และก็ทีทรี แถมยังมียูคาลิปตัส ที่ช่วยต้านการอักเสบ ลดอาการปวดบวมต่าง ๆ ได้อีกด้วย

     ในส่วนของ packaging นางก็มีความมินิมอล สีพาสเทลน่ารัก ซึ่งทางแบรนด์ออกแบบมาดูไม่แก่เลย แบบเอาตั้งไว้ในห้องน้ำได้สวย ๆ อิอิ


⭐️ยาสีฟันสมุนไพรที่เนื้อนุ่มกำลังดี⭐️

     สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะออกสีน้ำตาลอ่อน ๆ มีเม็ดสมุนไพรผสมอยู่นิด ๆ โดยรวมมีความข้น กึ่งเหลว แบบว่านิ่ม ๆ ไม่หยาบเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วไป✅ ซึ่งตอนแปรงไม่บาดช่องปากนะคะ ฟองยาสีฟันมีบ้าง แต่ไม่เยอะ ตามสไตล์ยาสีฟันสมุนไพร สำหรับกลิ่นก็คือมีความสดชื่น❄️ ลืมความเป็นยาสีฟันสมุนไพรเดิม ๆ ได้เลย แปรงแล้วไม่แสบปาก ซึ่งใครที่กลัวว่าใช้ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์ แล้วจะแสบ เผ็ด มั้ยนั้น? บอกเลยว่าไม่! รสชาติคือเหมือนยาสีฟันทั่วไปปกติที่ใช้เลยค่ะ💓 และที่สำคัญตัวนี้เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน เพอร์ออกไซต์ และน้ำตาลด้วยนะคะ


⭐️รสชาติดี ปากหอมสดชื่น⭐️

     คราวนี้มาดูรีวิวความรู้สึกหลังใช้ยาสีฟันสมุนไพร กลิสเทอร์บ้างดีกว่าค่ะ จากที่มายได้ลองมาสักระยะ สิ่งแรกที่ชอบเลยคือเรื่องของรสชาติ บอกลาความเป็นยาสีฟันสมุนไพรที่เราเคยใช้เมื่อก่อนไปเลย เพราะของกลิสเทอร์❌ไม่มีความเผ็ดแสบใด ๆ เหมือนกับเราใช้ยาสีฟันปกติทั่วไปที่เคยใช้ยังไงอย่างนั้นเลยค่ะ ต่อมาที่รู้สึกได้เลยก็คือเรื่องของกลิ่นปาก อย่างเมื่อก่อนระหว่างวันจะมีกลิ่นปากง่าย หลังจากที่ได้ใช้มาสักระยะ กลิ่นปากลดลง ทำให้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ


⭐️หลอดนึงใช้ได้หลายเดือน⭐️

     เป็นไงบ้างคะกับรีวิวยาสีฟันกลิสเทอร์ สูตรสมุนไพร ที่มายเอามาฝากในวันนี้❤️ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากอยู่ไม่มากก็น้อยน้าาาา ส่วนราคาก็ไม่แรงเกินไป โดยเฉพาะถ้าเป็นสมาชิก amway จะอยู่ที่ 277 บาท (หลอดใหญ่ 200 กรัม) อาจจะดูเหมือนราคาสูง แต่ถ้าคิดเป็นกรัม แค่ 1.38 บาทต่อกรัมเองนะ หลอดนึงใช้ได้หลายเดือนเลยค่ะ

     🛒ช้อปง่าย ๆ ที่นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.amway.co.th โล้ดเลยค่าาาา สำหรับวันนี้มายไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามด้วยน้า บัยยยยยยย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล