Bio Essence BN Top

REVIEW || แปรงสีฟันไฟฟ้า Emmi-dent Platinum จากเยอรมัน เพื่อสุขภาพฟันที่ดีกว่า

6 พ.ค. 2564  |  793   8  

สวัสดีค้าาา วันนี้พัชชี่จะมาแนะนำอุปกรณ์ Smart Home จริงๆ อาจจะเรียกได้ว่าเป็น Smart Life ก็คงจะได้ เพราะทำให้ชีวิตเราสะดวกขึ้นด้วย อิอิ ซึ่งวันนี้พัชชี่จะเอาอุปกรณ์ที่นอกจะช่วยอำนวยสะดวกแล้ว Emmi-dent Platinum สามารถรักษาสุขภาพเหงือกและฟันของเราได้ดีกว่าแปรงอื่นๆ หมดปัญหาการทำร้ายเหงือกและฟันโดยการขัดถูและการแปรงฟันที่ผิดวิธี แปรงสีฟันสุดเริ่ด ที่มาทำให้ชีวิตของเราแจ่มขึ้นอีกนิด สะอาดขึ้นอีกหน่อยฟันของเราจะอยู่กับเรานานขึ้น
จะเป็นยังบ้างน้า ไปชมกันนนนนเรยจ้าาา ,,


นวัตกรรมและคุณสมบัติของแปรงสีฟันไฟฟ้า Emmi-dent (เอมมิเดนท์) มีอะไรบ้าง

              Emmi-dent Platinum นางเป็นแปรงสีฟันไฟฟ้าอัลตร้าซาวด์ ผลิตและนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นนวัตกรรมใหม่ของแปรงสีฟันที่ไม่ต้องแปรง ซึ่งใช้คลื่นอัลร้าซาวด์ 100% ในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ด้วยระบบการทำความสะอาดที่เหนือกว่า หัวแปรง Emmi-dent Platinum ผลิตคลื่นอัลตร้าซาวด์พร้อมด้วยชิปอัลตร้าซาวด์ที่ถูกฝังอยู่ข้างในหัวแปรง ชิปนี้สามารถสร้างแรงสั่นอัลตร้าโซนิคได้มากถึง 96 ล้านครั้งต่อนาที และส่งผ่านขนแปรงพิเศษมาทำปฏิกิริยากับยาสีฟัน Emmi-dent ก่อให้เกิดนาโนบับเบิลเป็นฟองขนาดเล็กมากมาก ซึ่งเจ้านาโนบับเบิลนี้เองที่จะเข้าซอกซอนไปทำร้ายพวกคราบพลัคและแบคทีเรียต่างๆในช่องปากได้อย่างทั่วถึงทั้งเหงือกและฟัน ซึ่งจะช่วยลดและป้องกันโรคเยื่อหุ้มฟันอักเสบได้

นอกจากนี้ ฟองนาโนที่ถูกผลิตมาเฉพาะยังมีขนาดเล็กว่าเชื้อแบคทีเรียถึง 1000 เท่าและสามารถเข้าทำความสะอาดซอกฟัน ร่องเหงือกที่เล็กที่สุด ลึก 12 mm การทำความสะอาดด้วยฟองนาโน ช่วยกำจัดคราบพลัค คราบหินปูน เศษอาหารและสิ่งสกปรกอื่นๆ


สุดท้ายนางเป็นแปรงสีฟันที่มีเทคโนโลยีที่ได้รับการพิสูจน์ในทวีปยุโรปตั้งแต่ปี 2009 จากหลายหมื่นผู้ใช้ ที่พึงพอใจจากการใช้แปรงสีฟันอัลตร้าโซนิค โดยรับประกันความพึงพอใจ 12 เดือน ด้วยจ้า

อันดับแรก ,, มาดูที่แพ็กเกจก่อนเลย ว่าใน 1 กล่อง ว่าจะมีอะไรบ้าง บอกเลยไม่ได้มีแค่แปรงสีฟันไฟฟ้า 1 ด้ามแน่นอน อิอิ


ภาพด้านนอกกล่องตั้งแต่ที่ซื้อมาเลยจ้า

เปิดกล่องมา จะมีอุปกรณ์ครบครันตามนี้ค่ะ
1. ตัวด้ามจับแปรงไฟฟ้า 1 ด้าม
2. หัวแปรงส่งคลื่นอัลตร้าซาวด์ 1 หัว (สีฟ้า) พร้อมปลอกพลาสติกป้องกันหัวแปรง
3. แท่น Charger แบตเตอรี่ 1 เครื่อง
4. ยาสีฟัน Emmi-dent 1 หลอด
5. คู่มือการใช้งาน 


ด้านจับขนาดประมาณนี้เลย

ตัวด้ามและหัวแปรงจะแยกกันมาก่อน เราสามารถต่อเข้าได้เลย หรือหากต้องการเปลี่ยนหัวแปรงก็สามารถดึงออกได้เลย โดยที่ไม่ได้มีปุ่มกดใดๆให้ซับซ้อนค่ะ แต่ที่ยากคือตอนดึงออกอาจจะต้องใช้แรงนิดหน่อยนะคะ แต่ที่จริงแล้วเราไม่ต้องดึงออกทุกครั้งที่แปรงฟันเสร็จอยู่แล้ว ทางแบรนด์แนะนำให้เปลี่ยนหัวแปรงทุกๆ 3 เดือนค่ะ


ขนแปรงจะมี texture ที่ค่อนข้างนุ่มค่ะ ไซส์ของหัวแปรงจะค่อนข้างเล็กนิดนึง
เข้าใจว่าน่าจะทำไซส์เล็กแบบนี้ เพื่อให้เราได้ทำความสะอาดได้ถึงฟันซี่ในที่สุดในช่องปากค่ะ

เรามาดูวิธีใช้กันเลยยยยย ,,



1. กดปุ่มสี่เหลี่ยมเพื่อให้ระบบทำงาน ไฟสีเขียวอ่อนจะติดขึ้นมา พร้อมหัวแปรงมีอัลตราซาวด์ชิป ที่ปล่อยคลื่นมีพลังการสั่นสะเทือนมากถึง 96 ล้านครั้งต่อนาที (แต่ส่วนตัวไม่ได้สั่นแรงนะคะ)

2. นำแปรงสีฟันผ่านน้ำให้เปียก เพราะการล้างแปรงทั้งที่ยังเปิดคลื่นอัลตร้าซาวด์ชิปอยู่ จะเป็นการช่วยให้ทำความสะอาดหัวแปรงดีและหมดจดมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

3. หลังจากนั้น ก็บีบยาสีฟันฟองนาโนลงบนแปรง แล้วค่อยๆเกลี่ยยาสีฟันให้ทั่วผิวฟัน ถือค้างไว้ 6 วินาที ซึ่งรุ่นPlatinum นี้จะมีสัญญาณหยุดเล็กน้อยทุกๆ 6 วินาทีเพื่อเตือนเราให้ขยับตำแหน่งแปรง แนะนำให้แปรงสัมผัสผิวฟันให้ครบทั้งด้านหน้า ด้านในและด้านบนซี่ฟัน พอครบเวลา 6 นาทีแปรงจะปิดเครื่องไปเองอัตโนมัติ



4. เมื่อเราทำความสะอาดฟันเสร็จครบทุกบริเวณแล้ว ให้ล้างหัวแปรงโดยให้ผ่านน้ำเป็นเวลาประมาณ 20 วินาทีในขณะที่เครื่องทำงานอยู่ (เพราะคลื่นจะช่วยให้การทำความสะอาดหัวแปรงดีและหมดจดมากยิ่งขึ้นอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้)

5. และก็บ้วนปากให้เรียบร้อย ก็หอมสดชื่นกันไปเล๊ยยยย



เมื่อใช้เสร็จแล้ว ก็สามารถมาเสียบไว้กับแท่นชาร์จเพื่อใช้ในครั้งต่อไปได้เลย ไม่แนะนำให้ใช้จนแบตเตอรี่หมดแล้วค่อยชาร์จน้า กรณีที่ใช้ครั้งแรกแนะนำให้ชาร์จ 24 ชม น้าค้า จะสามารถใช้ได้ประมาณ 15 วัน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของผู้ใช้งานแต่ละท่านด้วยนะคะ)



ความรู้สึกหลังใช้

              ส่วนตัวชอบนางอยู่น้า หลังจากใช้ไปซักพักตอนแรกอาจยังไม่ชิน ที่ไม่ต้องถูแปรงไปมาเหมือนการแปรงฟันปกติทั่วไป หลังใช้รู้สึกว่า ฟันลื่นสะอาดมากขึ้น นางสามารถฟื้นฟู ให้ฟันขาวดูสุขภาพดีขึ้นด้วยจากเดิม และพอใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า Emmi-dent คู่กับยาสีฟันฟองอากาศนาโนนั้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับน้ำยาบ้วนปากและไหมขัดฟันลงไปได้อีกด้วย เพราะนอกจากสะอาดแล้วยังรู้สึกว่า ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานไปอิ้กจ้า ส่วนข้อเสียนั้น เนื่องจากหัวแปรงมีขนาดเล็กไปหน่อย กับช่วงแรกอาจยังไม่ชินกับการขนาดที่เดิมอาจใช้ใหญ่กว่านี้ จึงทำให้ต้องใช้เวลาในการแปรงมากขึ้นเพราะกลัวไม่สะอาด แต่ซักพักเพื่อนก็อาจจะชอบแบบพัชชี่ก็ได้จ้า ก็เอาไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ควรไปลองตำกันมาได้น้า

หาซื้อได้แล้วที่ ช่องทางออนไลน์ ตามนี่เลยจ้า

www.zione.co.th, www.emmidentthailand.com และ www.facebook.com/emmidentThailand


สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันค้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้าาาาาาา

ถ้ามีอะไรดีดีเด็ดเด็ด เดี๋ยวพัชชี่จะเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูอีกน้า แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าาา บับบาย♥



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
6 พ.ค. 2564 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
6 พ.ค. 2564 เวลา 18:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจดีค่ะ
7 พ.ค. 2564 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองจัง
8 พ.ค. 2564 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
แปรงสีฟันน่าสนใจมากจริงๆ
1 ก.ค. 2564 เวลา 16:06 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล