Bio Essence BN Top

Review เปรียบเทียบเครื่อง IPL กำจัดขนถาวร Smooth Skin จากอังกฤษ

19 มี.ค. 2564  |  838   5  




สวัสดีค่ะวันนี้เนขอมาแนะนำ สิ่งที่จะทำให้สาวๆแบบเรา ๆ มั่นใจในการใส่เสื้อกร้าม เสื้อเปิดเห็นใต้วงแขนได้มากขึ้นค่ะ ที่สำคัญ เครื่องนี้เป็นเครื่องที่ได้รับความนิยมมากๆ 


ใส่ชุดที่เห็นใต้วงแขน มีใครเป็นปัญหานี้บ้าง ? รักแร้มีขนดก ดำ ขึ้นเร็ว หรือแม้แต่โกนออกแล้ว หนังไก่ ตุ่มๆ ก็ยังมี แต่ไม่น่าอายเท่า ดำ จนเราเองยังตกใจ 


เรื่องพวกนี้มันทำให้เราหมดความมั่นใจไปเลยจริงๆนะ

วันนี้ขอแนะนำเป็นตัวช่วยให้หมดปัญหา ขนดกต่าง คือ เครื่อง IPL กำจัดขน Smoothskin 

ทางแบรนด์ SmoothSkin เค้ามีสินค้าอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น คือ SmoothSkin Pure และ SmoothSkin Bare

ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสุดๆ 





Smoothskin IPL ผลิตมาจากประเทศอังกฤษ เป็นผู้นำระดับโลกเกี่ยวกับอุปกรณ์กำจัดขน พร้อมทั้งมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีด้านความสวย ความงาม โดยมีผู้ร่วมคิดเป็นนักวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้มาถึง 30 ปี !! สุดปัง


หลายคนที่เคย Laser มาอาจจะสงสัยว่า การ Laser ต่างจาก IPL อย่างไร ? 




เรามารู้จักรุ่นแรกกันก่อนค่ะ

1.รุ่น Pure ราคา 25,900 บาท





รุ่น นี้ชื่อว่า SmoothSkin Pure ตัวนี้เป็นเครื่องกำจัดขนแบบถาวร ที่เป็นเทคโนโลยีตัวล่าสุด ของ SmoothSkin ความพิเศษมากๆของตัวนี้คือ เขารวมเอาทุกเทคโนโลยี ของ SmoothSkin มารวมไว้ในเครื่องนี้ เครื่องเดียว !!!! มีระบบ Intelligent รวดเร็วต่อชอตสูง ทำให้ช่วยหยุดการขึ้นของเส้นขนได้อย่างถาวร รวดเร็ว ที่สำคัญคือ ผิวเรียบเนียน กระชับ รอยดำ ขนคุด หรือคนที่ขนดก เส้นใหญ่ขนาดไหนก็หมดจดค่ะ มีจำนวน ชอตถึง 400,000 ชอตแบบ Unlimited ใช้ได้นานสุดๆ 


ตัวนี้ค่าพลังงาน 4-6 J 

มีโหมดการใช้งาน 3 โหมด คือ 

โหมดพลังงานสูง (Power Mode) เป็นพลังงานสูง เห็นผลเร็ว เสียบปลั๊ก กดตรงปุ่ม SS ใช้งานได้เลย

โหมดยิงเร็ว (Speed Mode) สำหรับพื้นที่กว้าง ๆยิงได้เร็วถึง 130 ชอต/นาที เหมาะกับ แขน ,ขา

โหมดอ่อนโยน ( Gentle Mode ) เหมาะสำหรับพื้นที่ที่บอบบาง อ่อนโยน เช่น บริเวณหน้า , Bikini 






Sensor มี 2 ระบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยจ้า



ทั้ง 2 ตัวเหมือนกันค่ะ จะมี Sensor เพื่อวัดระดับผิว, Sensor ตรวจจับผิว , และช่องปล่อยคลื่นแสง 

ทดลองใช้ SmoothSkin รุ่น Pure 




ถ้าเรานำเครื่องแนบผิวแต่แนบไม่สนิท หรือไม่ได้องศาไฟแสดงระดับพลังงานแถบข้างๆ จะขึ้นเป็นสีแดงเพื่อแสดงว่าตัวเครื่องยังไม่แนบสนิทกับผิวเรา




เมื่อเครื่องแนบสนิทกับผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนไฟข้าง ๆ จะขึ้นเป็นสีขาว ๆ ยิ่งแถบไฟสีขาวขึ้นจำนวนมากเท่าไหร่ หมายถึงได้ค่าพลังงานในการกำจัดขนสูง ทำให้การใช้งานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปด้วย 




ตัวนี้มั่นใจเอามาใช้กับผิวหน้าได้จ้ะ เพราะว่ามีโหมดอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกจุดที่บอบบาง จุดที่อ่อนโยนนั้นเอง ส่วนตัวเนใช้รุ่นนี้ทำที่ผิวหน้า ตรงจุดที่มีรอยดำจากสิวหนักๆ บริเวณแก้ม เพราะว่าผลพลอยได้จากความกว้างของ IPL จะช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวลดลงเร็วขึ้น


มาต่อกันที่รุ่น ที่2 กันเลยค่ะ 

2. รุ่น Bare ราคา 17,900 บาท 




ตัวนี้ชื่อรุ่นว่า เครื่องกำจัดขนถาวร SmoothSkin รุ่น Bare  

เป็นเครื่องกำจัดจนถาวร ที่มีเทคโนโลยี Ultrafast ยิงต่อชอตได้รวดเร็วสูงถึง 100 ชอต/นาที มี 2 ระบบ Sensor เพื่อเพิ่มความปลอดภัย จับผิวง่ายขึ้น ขนาดเล็กกระทัดรัด




รุ่นนี้มีค่าพลังงาน 4 J ใช้งานง่ายมากๆ แค่เสียบปลั๊กแล้วก็เลือกจุดที่เราต้องการกำจัดขน แถมยังสามารถยิงได้ถึง 400,000 Shot แบบ Unlimited เหมือนรุ่น PURE


ส่วนตัวชอบตัวนี้ตรงที่Body สวยมากต้องยอมรับ หรูหราน่าใช้ ทุกอย่างได้มาตรฐานมากๆ แถมใช้ง่าย ตอนใช้รู้สึก จี๊ดๆเล็กๆ อุ่นๆ ผสมกันไป หลังจากนั้นก็ผ่านไปได้ด้วยดี ตอนที่ลองยิงต่อชอตแฟลชออกเร็วมาก ไม่ช้าเหมือน IPL เครื่องตัวอื่นๆ




อุปกรณ์ในกล่อง ก็จะมีตัวเครื่อง คู่มือการใช้ที่จะมีบอกวิธีการใช้งานทุกอย่างแบบชัดเจน เข้าใจง่าย มีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ข้อควรทำ ไม่ควรทำ รวมไปถึงการเก็บรักษาตัวเครื่องอีกด้วย


HOW TO USE

ก่อนที่จะใช้ ควรโกนขนตรงจุดที่เราอยากทำก่อน และที่สำคัญต้องไม่ทาครีมต่าง ๆ 

หลังจากนั้นเนจะเอาเครื่องแนบบริเวณตามภาพที่เห็น คือรุ่นนี้เมื่อเรานำเครื่องแนบผิวได้ถูกองศาจะมีไฟสีขาวรอบๆตัว S อย่างที่เห็น ที่บอกว่าใช้ง่ายเพราะว่าเราจะรู้ได้ว่าตอนนี้แนบผิวมากแล้ว ถูกที่แล้ว ตรงจุดแล้ว เลยง่ายต่อการใช้ 


หลังจากมีไฟเราก็กดปุ่มที่เป็นตัว SS ไคว้กันอยู่ได้เลย กด 1 ครั้ง คือ 1 ชอต ถ้ากดปุ่มข้างไว้ตัวเครื่องจะทำหน้าที่ยิงชอตแบบรวดเร็ว 

ทำตรงจุดไหนก็ได้เพราะSmoothSkin ค่อนข้างอ่อนโยนนะ ไม่รุนแรง ไม่งั้นเนกลัวแน่


แบบนี้ ไฟสีขาวก็ยังติด เพราะแนบเนื้อแบบถูกองศาแล้วค่ะ หลังจากนั้น เนจะลงครีมทาผิวที่ให้ความชุ่มชื่น หรือลดริ้วรอยต่าง ๆ เข้ามาช่วยอีกแรง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหลังทำจ้า





ทดลองใช้ SmoothSkin Bare




ขอโทษนะคะ ถ้ามันเกินไป 555555 จริงๆเป็นคนขนน้อยมากที่แขน ที่ขา แต่ตรงรักแร้ พอเราโกนเยอะๆอะทุกคน มันก็เริ่มเส้นหนาขึ้น เยอะขึ้น แข็งเป็นตอขึ้น ที่สำคัญนะ ทำให้ผิวเราตรงนั้นเป็นตุ่มๆหนังไก่ ผิวเริ่มคล้ำ ขึ้นด้วย ใส่เสื้อค่อนข้างอายจ้ะ 


เปรียบเทียบข้อแตกต่างของทั้ง 2 รุ่น 



*ในระหว่างการใช้งาน ถ้าไม่ได้ใช้งานนานกว่า 10 นาที ตัวเครื่องจะกลับเข้าสู่โหมดสแตนด์บายอัตโนมัติ หากต้องการกลับไปใช้งาน ง่ายมากแค่กดปุ่มเพื่อเปิดใช้งานต่อเท่านั้นเอง ง่ายมาก *

ที่สำคัญเมื่อใช้แล้ว ควรทิ้งระยะห่างสัก 7 วันแล้วก็มาเริ่มกันต่อได้จ้าา

ข้อควรระวัง: อันนี้คือถ้าใครที่มีผิวเข้มมากเกินไป เครื่องจะไม่สามารถรักษาได้ ไฟจะขึ้นเป็นสีแดงทั้ง 2 รุ่น ดวงเท่านั้นน้า เพราะเป็นระบบ Safety ป้องกันผิวไหม้จากความร้อน


SmoothSkin Pure ราคาอยู่ที่ 25,900 ฿ 

SmoothSkin Bare ราคาอยู่ที่ 17,900 ฿ 


ทั้ง2 รุ่นมีประกันถึง 2 ปี 

ส่วนตัวแล้วเน เชียร์ให้ลงทุนกับตัว SmoothSkin Pure ไปเลยนะ เพราะจากที่ลองใช้ก็ชอบในการที่เขามีโหมดมาถึง 3 โหมดเพื่อรองรับความต้องการเราได้ครบถ้วนอะ 

แต่ถ้าใครไม่ได้กังวลเรื่องความอ่อนโยน หรือต้องการ ความเร็วแบบ Speed Mode ของรุ่น SmoothSkin Pure เนก็เชียร์ว่ารุ่น SmoothSkin Bare ประหยัดงบ แถมได้รักษาเหมือนกัน คุณภาพก็ดี เห็นผล ใช้ง่ายทั้งคู่ค่ะ ที่สำคัญ สวย หรูหรา นี่พูดจริงชอบมากทั้ง 2 รุ่น เลยค่า...





5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กำจัดได้ถาวรด้วย ดีจังเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ ที่มารีวิว
ชอบเจ้าของกระทู้ที่มารีวิวด้วยภาพจริง ยกนิ้วให้กับความกล้าเลยค่ะ ^___^
19 มี.ค. 2564 เวลา 13:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
20 มี.ค. 2564 เวลา 18:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2564 เวลา 8:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล