คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

คนใช้รู้สึกใช่ คนใกล้รู้สึกดี ด้วย “Denticon Q10 Total Care“ ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน

13 ม.ค. 2564  |  1473   5  


Morning สวัสดีค่าา สาวๆชาว Cosmenet ทุกคน ^^

      กลับมาพบกับเราในบทความ Cosmenet อีกแล้วจ้าาา (คิดถึงเรามั๊ย^^) แต่ก่อนอื่นวันนี้เราต้องขอบอกสาวๆก่อนเลยนะคะว่าเราไม่ได้จะมาป้ายยา Skin Care เพื่อแก้ปัญหาผิวแต่อย่างใด (แปลกใจใช่มั๊ยล่ะ??) 

     แต่สำหรับวันนี้เราจะขอมาพูดถึงเรื่องที่สำคัญไม่แพ้เรื่องปัญหาผิวเลยแหละค่ะ ซึ่งนั่นก็คือเรื่องของ “ปัญหาช่องปาก” นั้นเอง


     สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมวันนี้เราถึงมาพูดถึงเรื่อง “ปัญหาช่องปาก” เพราะปัญหาช่องปากถือเป็นภัยเงียบที่สังเกตุเห็นไม่ได้ด้วยสายตา (ซึ่งน่ากลัวมากๆ) และเราเองก็เคยเป็นคนนึงเลยที่เคยมีปัญหาช่องปาก ที่ต้องบอกเลยค่ะไม่รู้ตัวมาก่อน จนมาวันนึง แฟนเราทักว่า “เธอลืมแปรงฟันรึป่าว??” ซึ่งเป็นถามที่ต้องบอกเลยค่ะว่า “อายมาก” เพราะปัญหากลิ่นปากเป็นเรื่องที่เราค่อนข้างซีเรียสไม่แพ้กับปัญหาผิวหน้าเลย (ด้วยงานที่เราทำก็เป็นงานที่ต้องพบปะผู้คนตลอดเวลาถ้ามีกลิ่นปากเป็นเรื่องที่แย่ และทำให้เราขาดความมั่นใจเอามากๆ) บวกกับช่วงหลังมานี้เราดื่มน้ำเย็นไม่ได้เลยเพราะจะรู้สึกจี๊ดๆ เสียวฟันตลอดก็เลยทำให้เราต้องเริ่มหันมาให้ความสนใจขั้นตอนและวิธีการดูแลปัญหาช่องปากมากขึ้นนั้่นเองค่ะ


     และหลังจากที่เราได้หาข้อมูลมาแล้วก็ต้องบอกสาวๆเลยค่ะว่ามีหลายขั้นตอนและหลายวิธีมากๆ เราเลยเลือกวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับเราในตอนนี้ ซึ่งก็คือ การเลือกเปลี่ยน “ยาสีฟัน” นั่นเองค่ะ

     และเราเองก็ได้ทดลองใช้มาหลายแบรนด์มากๆ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเราได้มาเจอ “Denticon Q10 Total Care”ที่ตอบโจทย์ปัญหาช่องปากของเราได้ดีที่สุดนั่นเองค่ะ


     สำหรับ “Denticon Q10 Total Care” เค้าเป็นยาสีฟันที่ช่วยทำให้ลมปากหอมสดชื่น, ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก, ช่วยป้องกันฟันผุ, ช่วยดูแลเคลือบผิวฟัน, ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญเค้าช่วยลดสาเหตุของอาการเสียวฟันได้ภายใน 7 วัน ด้วยส่วนผสมที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็น

     • Coenzyme Q10, Vitamin C, Vitamin E, และ Squalane ที่ช่วยดูและสุขภาพเหงือก

     • Propolis Extrac และ Menthol ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

     • Peppermint Oil, และ Green Tea Extract ที่ช่วยทำให้ลดหายใจหอมสดชื่น

     • Xylitol ช่วยป้องกันฟันผุ

     • Hydroxyapatite ช่วยดูแลเคลือบฟัน

     • Silica, Calcium Carbonate ที่ช่วยขจัดคราบพลัดเพื่อให้ฟันขาวสะอาด


     และที่สำคัญ เดนติคอนยาสีฟันพรีเมียมเนเชอรัล เค้าใช้เวลาพัฒนามาแล้วกว่า 8 ปี มั่นใจได้เลยค่ะว่าใช้แล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงและปลอดภัยอย่างแน่นอนค่าา

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Denticon Q10 Total Care” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆไปทำความรู้จักกับเนื้อสัมผัสของเค้าต่อเลยค่ะ


     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามีสีขาว ลักษณะค่อนข้างเข้มข้น เนื้อเนียนละเอียด ตัวฟองขณะแปรงปานกลางค่ะ ไม่เยอะไม่น้อยกำลังดี และที่เราชอบมากๆก็คือ รสชาติ และกลิ่นค่ะ คือดีงามมากๆ (ก.ไก่ล้านตัว) คือกลิ่นสดชื่นมาก รสชาติดี เย็นสดชื่น และที่สำคัญคือ ไม่แสบปากค่าา

     

มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันบ้างนะคะ

สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้เราจะขอแบ่งออกเป็นสองช่วงนะคะ 

     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ครั้งแรกก่อนนะคะ สำหรับครั้งแรก เราต้องขอบอกว่า ให้ความรู้สึก Fell Good สุดๆไปเลยค่ะ เพราะด้วยรสชาติของตัวยาสีฟันเอง ที่ไม่หวานจนเกินไป และให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นและแบบไม่แสบปาก (คือตรงนี้ดีงามมากๆค่ะ เพราะปกติยาสีฟันที่ให้ความเย็นสดชื่นแบบนี้มักจะทำให้แสบปากค่ะ เราเคยใช้แบรนด์นึงคือชาทั้งปากเลย ><) และที่สำคัญเลยคือ กลิ่นปากหอมสดชื่นยาวนานขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ปกติคือแปรงฟันแปบเดียวกลิ่นเริ่มมาแล้วค่ะ) แถมยังรู้สึกได้เลยค่ะว่าช่องปากสะอาดขึ้นมากๆอีกด้วยค่าา (คือ เราลองเอานิ้วถูช่วงฟันดู คือ คราบลื่นๆตามฟันหายเลยค่ะ)


     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่าเค้าช่วยได้มากจริงๆ เพราะปกติแล้วเวลาเราดื่มน้ำเย็นๆคือ จี๊ด!!! เลย ดื่มต่อไม่ได้ แต่หลังจากที่ใช้ “Denticon Q10 Total Care” อาการเสียวฟันก็ลดลงมากๆค่ะ เวลาดื่มน้ำเย็นจัดๆ ก็ไม่เสียวแล้ว ดื่มน้ำต่อได้เรื่อยๆ แถมเดี๋ยวนี้เวลาทานไอศครีมก็ทานได้แบบสบายๆเลยค่ะ (กระซิบนะคะสาวๆเรามี Tip ในการใช้ซึ่งเราไปอ่านเจอและได้ทดลองและเห็นผลจริงมาแล้วค่ะว่า ให้ทายาสีฟัน“Denticon Q10 Total Care” ทิ้งไว้ ประมาณ 1 นาที ก่อนแปรงฟันจะช่วยให้อาการเสียวฟันลดลงได้เร็วขึ้นค่า) และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ลมหายใจ หรือกลิ่นปากของเราก็หอมสดชื่นและยาวนานมากขึ้น และคราบชาที่เกาะบริเวณฟันจนทำให้ฟันเหลืองก็ลดลงอีกด้วยค่าา


สรุปกันเลยนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาช่องปาก เราว่ายาสีฟัน “Denticon Q10 Total Care” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี แถมยังง่ายและสะดวกมากๆเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยลดปัญหากลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นแล้ว เค้ายังช่วยลดอาการเสียวฟัน และปัญหาช่องปากอื่นๆได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เรารู้สึกมั่นใจ และกล้าที่จะพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับคนรอบข้างมากขึ้นอีกด้วยค่าา สรุปก็คือขอให้ คะแนน10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่งลูกรักให้กับ “ยาสีฟันเดนติคอน” ไปเลยค่า


สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับช่องปากไม่ว่าจะ เสียวฟัน, มีปัญหากลิ่นปาก หรือกำลังมองหาตัวช่วยดีๆสำหรับดูแลช่องปากอยู่ เราก็ขอแนะนำ “Denticon Q10 Total Care” หลอดนี้เลยค่า

อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา XoXo



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก
14 ม.ค. 2564 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 20:37 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล