Bio Essence BN Top

ใช้ดีบอกต่อ | ยาสระผมสำหรับคนหัวเหม็น เป็นรังแค และสาวๆที่ขี้เกียจสระผม (No Sponsor )

8 ธ.ค. 2563  |  2183   3  

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

วันนี้เรามีรีวิวยาสระผมสำหรับคนมีปัญหาเรื่องกลิ่นหนังศีรษะ มาฝากค่ะ เราเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของกลิ่นของหนังศีรษะ และปัญหาขี้เกียจสระผมอย่างรุนแรง 555 ด้วยความที่ผมเราผมยาวและหนา เวลาสระและเป่าให้แห้งจึงต้องใช้เวลานานมาก ปกติเราจะสระผมทุก 2 -3 วัน แต่เมื่อเราต้องออกกำลังกายแบบเบาๆ เราเริ่มรู้สึกได้กลิ่นอับของหนังศีรษะ และถ้าวันไหนออกกำลังกายแบบหนักต้องสระทันทีเพราะถ้าปล่อยไปถึงวันรุ่งขึ้น จะเริ่มมีรังแคคันและกลิ่นจะเริ่มโชยมาทำให้ขาดความมั่นใจไปเลย จนรู้สึกว่าไม่ได้หล่ะต้องหายาสระผมที่ตอบโจทย์ใหม่ เพราะเราไม่อยากสระผมทุกวันนั่นเอง อิอิ และแล้วเราก็ได้เจอสิ่งที่เราตามหาค่ะ 




Clear Anti Dandruff scalp care shampoo micellar Frozen Peony นั่นเองค่า ^^

(เคลีย แอนตี้ แดนดรัฟ สกัลฟ แคร์ แชมพู ไมเซลา โฟรเซ่น พีโอนี


สโลแกนน้องเค้าคือ เย็นสุดขั้ว ผมหอมพลิ้ว มีวอลลุ่ม และที่สำคัญคือป้องกันการเกิดรังแค ส่วนผสมของเค้าหลักๆก็จะมีสารป้องกันการเกิดรังแค เมนทอล และ ปราศจากพาราเบนและซิลิโคนด้วยนะจ๊ะ

 

ความรู้สึกตอนสระ ชอบกลิ่นหอมฟองนุ่ม ผมไม่พันกันระหว่างสระ แรกเลยจะรู้สึกถึงกลิ่นหอมและกลิ่นเย็นๆนะคะ

ความรู้สึกเย็นที่หนังศีรษะจะเกิดเมื่อสระไปประมาณ 3-5 นาทีแล้ว ตัวแชมพูล้างออกก็ง่ายค่ะ เราใช้ 2 ปั๊มครึ่ง เนื่องจากผมเราหนาและยาวค่ะ





รูปหลังสระ



เราไม่ได้ลงครีมนวดหรือทรีตเมนท์ใดๆ นะคะ แต่เหนือความคาดหมายมากเลย เพราะผมนุ่มลื่นระดับที่เราสามารถเอามือสางผม โดยที่ยังไม่ต้องหวีก่อนได้เลย ปกติ ผมเราแห้งมาก ถ้าสระแชมพูอย่างเดียวผมมักจะพันกัน สางด้วยมือไม่ค่อยได้ค่ะ ประทับใจที่สุด !!

สภาพผมหลังสระและเป่าให้แห้งโดยใช้ไดร์เป่าลมปกติอย่างเดียว ไม่ได้หนีบหรือหวีไดร์ด้วยความร้อนค่ะ 





สรุปผลนะคะ

หลังจากใช้งานผ่านมา 3 ครั้ง แต่ละครั้งไม่ได้สระทุกวัน เราเว้น 3-4 วันเลย ฮ่าฮ่า บางวันออกกำลังกายบางวันออกไปทำกิจกรรมทำธุระ ไปทำงานปกติ ผลที่ได้คือ เราสามารถทิ้งไว้ได้นาน 2-3 วันโดยไม่มีกลิ่นเหม็นอับบนหนังศีรษะ และก็ยังไม่เกิดความมันบนหนังศีรษะด้วย ในส่วนของความหอมติดทน เราว่ากลิ่นของแชมพูหมดไปตั้งแต่วันที่ 2 แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นแต่อย่างใด ความนุ่มลื่นของผม ก็อยู่ในระดับดีทีเดียว วันที่ 2-3 ผมก็เริ่มไม่ค่อยพลิ้วเหมือนวันแรก แต่ก็ไม่จับเป็นก้อน แต่ต้องบอกว่า สภาพเส้นผมเราไม่ใช่ผมที่มันง่ายนะคะ สำหรับคนผมมันหรือหนังศีรษะมัน น่าจะอยุ่ได้ไม่เกิน สองวันค่ะ ดังนั้น สำหรับเรา ถือว่าตอบโจทย์กับปัญหาที่เกิดกับเราทีเดียวเลยทีนี้ก็ไม่ต้องสระทุกวันแล้วค่า

ก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้ ขอบคุณทุกคนที่รับชม ผิดพลาดประการใดช่วยชี้แนะด้วยนะค๊า ขอบคุณมากๆค่า


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2563 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
8 ธ.ค. 2563 เวลา 16:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล