Bio Essence BN Top

น้ำยาล้างจุดซ้อนเร้น BeNice Feminine Cleansing สกัดจากน้ำแร่และพืชธรรมชาติ บอกลาช่องคลอดมีกลิ่นอับ!

6 ธ.ค. 2563  |  901   4  
สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค้าาา วันนี้ขอมารีวิวแบบลับเฉพาะสำหรับสาวๆ เท่านั้น! อิอิ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะเคยมีปัญหาเรื่องกลิ่นของน้องสาวหรือน้องจิ๊ให้กวนใจกันบ้างใช่มั้ยคะ เหมือนกลิ่นปลาเค็มโชยบ้างล่ะ เหมือนกลิ่นน้ำปลาหกบ้างล่ะ? ปัญหานี้เป็นปัญหาระดับชาติของสาวน้อยอย่างเราเลยก็ว่าได้ 5555555 ทำให้สูญเสียความมั่นใจไม่น้อย ยิ่งช่วงมีประจำเดือนเราจะไม่ค่อยกล้าใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงขาสั้นเลย แถมยังอาจจะเป็นสัญญาณของปัญหาสุขภาพบริเวณนั้นๆ ตามมาด้วย

ซึ่งสิ่งสำคัญคือการดูแลสุขอนามัยให้ดี ทำความสะอาดน้องสาวให้ถูกวิธี เพียงน้ำเปล่าอย่างเดียวอาจไม่พอ ขนาดหน้าสวยๆ ยังต้องใช้โฟมล้างหน้าแยก น้องสาวคนสวยของเราก็บอบบางไม่แพ้กัน เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับน้องจิ๊ค่ะ วันนี้เรามีไอเทมเด็ดคู่ใจน้องจิ๊ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ดูกัน นั่นคือ BeNice Feminine Cleansing สูตร Purify สำหรับ Sesitive Skin โดยเฉพาะ (ขวดสีชมพูสดใส ขนาดเล็กกะทัดรัด)



ลองซื้อมาเพราะเราเห็นเนื้อเป็นแบบเจลใส ดูคลีน สะอาด อ่อนโยน ราคาไม่แรงด้วย และเราดูรีวิวจากหลายคนๆ บอกว่าดีค่ะ สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีค่าสมดุล pH Balance ในระดับที่พอดีกับน้องจิ๊ของสาวๆ ค่ะ คือนอกจากจะช่วยทำความสะอาดแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุลให้น้องจิ๊แข็งแรง ป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคือง เนี่ย BeNice เค้าคิดมาให้แล้ว!


ส่วนประกอบหลักของ BeNice Feminine Cleansing มาจากน้ำแร่ธรรมชาติ มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนมากต่อน้องจิ๊ของเรา ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง 4 ชนิด ลาเวนเดอร์, โรสแมรี่, เซจและไทม์ ที่เป็น anti-oxidant จะช่วยลดการระคายเคือง ลดการสะสมแบคทีเรีย เราหาข้อมูลประโยชน์มาให้เพื่อนๆ อ่านเพิ่มเติมด้วยน้า แต่ละตัวจะช่วยเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันนนน


ลาเวนเดอร์ นอกจากจะมีกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง

โรสแมรี่ ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง แถมยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

เซจ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย และช่วยลดกลิ่นตัวได้อีกด้วย

ไทม์ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ช่วยลดความระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน


ครั้งแรกที่เราได้ลองใช้รู้สึกน้องจิ๊สะอาดมาก แถมมีกลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นละมุนๆ รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนจริงๆ ลองใช้ต่อมาเรื่อยๆ ก็พบว่าใช้ได้ทุกวัน แม้จะมีประจำเดือนก็ใช้ได้ น้องจิ๊ไม่มีอาการระคายเคือง แสบ คันอะไรเลยทุกคน สะอาดแต่ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด! ส่วนเรื่องกลิ่นน้องจิ๊ ไม่มีเลย ไม่มีส่งกลิ่นปลาเค็มอีกต่อไป 5555 เราว่า BeNice Feminine Cleansing สูตร Purify ช่วยลดกลิ่นอับได้ดีเลย ระหว่างวันก็ไม่มีกลิ่นให้กวนใจนาจา น้องสาวแฮปปี้สุดๆ


ใครที่กำลังเผชิญปัญหานี้ ลองไปหามาใช้ดูน้าาา หาซื้อง่ายตามซุเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าทั่วไปก็มี ราคาไม่แรง (บางทีเราเห็นมีจัดโปรโมชั่นด้วยนะ) สรุปสั้นๆ ให้ฟังกันอีกที คอมเฟิร์มใช้ BeNice Feminine Cleansing สูตร Purify แล้วไม่มีกลิ่นคาวกวนใจ อ่อนโยน สะอาด สุขภาพน้องจิ๊ดี แฮปปี้แน่นอน ส่วนตัวจากลองใช้มาสักพักใหญ่ๆ เรามั่นใจขึ้นเยอะเลยทุกคน ไม่มีสะดุดเรื่องกลิ่น แต่งตัวใส่สั้นแค่ไหนก็เอาอยู่! 555555 แถมใช้ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด!



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ธ.ค. 2563 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
6 ธ.ค. 2563 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
7 ธ.ค. 2563 เวลา 15:01 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล