Bio Essence BN Top

#ทีมสกินแคร์ไม่กองอยู่ที่หมอน นอนหลับเต็มอิ่มด้วย SlikCha ปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่ 100%

3 ธ.ค. 2563  |  499   2  

ปัจจุบันนี้เราใช้เวลาวุ่นวายในแต่ละวันไปกับการทำงานสารพัด .... จนทำให้เราไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว

ผลของการไม่ได้พักผ่อนนั้นนอกเหนือจากการที่สุขภาพทรุดโทรมและร่างกายอ่อนแอ แล้วที่สังเกตได้ง่ายที่สุดคือการที่ผิวพรรณจะไม่สดใส อิดโรย ผิวใต้ตาสังเกตได้ว่าคล้ำบวม ริ้วรอยจากการขาดความชุ่มชื้นที่จะชัดเจนขึ้นทันที ดังนั้นการนอนพักผ่อนเป็นการดูแลผิวพรรณที่ง่ายที่สุด พอตั้งหลักที่จะเริ่มนอนพักผ่อนในแต่ละวัน ก่อนนอนนั้นเราก็ต้องบำรุงผิวพรรณกันอย่างเต็มที่ ทั้งครีมบำรุง มอยเจอไรเซอร์ เซรั่มสารพัด หรืออาจจะตบท้ายด้วย Sleeping mask ที่ต่างเลือกสรรมาเพื่อการบำรุงผิวพรรณในยามค่ำคืนในเวลาที่นอนหลับพักผ่อน แต่แล้วก็เกิดปัญหาขึ้น คือ พอนอนลงไปบนหมอนปุ๊บ ปรากฎว่าหมอนเจ้ากรรม ดูดสารพัดครีมวิเศษและแสนแพง ที่เราได้ทาลงไว้บนผิวหน้าของเราจนดูดซึมหายไปหมด!!!! แต่นับว่ายังโชคดีที่บนโลกนีได้มีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบโจทย์ แก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี 

นั่นคือปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่จาก

SilkCha (ซิ้ล-ชา)




SilkCha ปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่ทำจากไหมมัลเบอร์รี่เกรดดีที่สุด (6A) หนาถึง 22 momme ที่มีความงามหรูหรา น้ำหนักเบา มีเนื้อผ้าเป็นมันแวววาว เพราะเป็นเส้นใยโปรตีนธรรมชาติ ประกอบด้วย กรดอามิโน ประมาณ 15 ซนิด ส่วนใหญ่เป็นกรด อามิโนเดี่ยว เช่น Glycin, Alanine, Serine มีโครงสร้างทางเคมีที่ทำให้เส้นใยมีความเหนียวแข็งแรงทนทาน แต่ยังคงมีความละเอียด ลื่น 

.

แจนเคยได้ยินว่าผ้าไหมช่วยลดริ้วรอย

จึงไปค้นหางานวิจัย พบงานวิจัยของ Dr. Elizabeth Tanzi จาก Department of Dermatology at the George Washington University Medical Center สรุปใจความได้ว่า ผ้าไหมนั้นมีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยได้เพราะสามารถลดการเกิดแรงเสียดสีได้ดีกว่าเส้นใยที่มาจากคอตตอน เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง และระคายเคืองง่าย

(Reference : https://verilymag.com/2017/07/two-minute-beauty-read-silk-pillowcases)

- - - - - - - - - - - - - - - - -

ดังนั้นจากผลการวิจัยจึงยืนยันได้ว่า

เมื่อใช้จะลดริ้วรอยกดทับที่เกิดขึ้นเมื่อเรานอนได้แน่นอน 

- - - - - - - - - - - - - - - - - 




 : ประโยชน์ของปลอกหมอนผ้าไหมมัลเบอร์รี่ : 


ช่วยลดการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากการกดทับบนผิวในระหว่างการพักผ่อน 

ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ช่วยให้ผมไม่แห้งและไม่ชี้ฟู 

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ลดการซึมซับสกินแคร์ที่ทาลงผิว 

ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

ทำจากวัสดุธรรมชาติ 100% ใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางและระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ 

ให้สัมผัสที่เย็นสบายผิว ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น 


 : ปลอกหมอนมี 5 สี : 

Charcoal, Champagne, Ivory White, Pink และ Navy Blue แต่ของแจนเลือกสี Pink สำหรับทริคในการเลือกสีปลอกหมอนของแจนคือเลือกสีให้เข้ากับสีห้องนอนและเป็นสีถูกโฉลกตัวเอง สายมูต้องเลิฟสิ่งนี้! เพราะสีชมพูนั้นช่วยเรื่องความรักด้วย <3  




 : ความรู้สึกหลังใช้ :


ปลอกหมอนผ้าไหมที่ลงทุนครั้งเดียวแต่ได้รับความคุ้มค่าและได้ผลลัพธ์แบบจัดเต็ม! สำหรับคนที่นอนหลับยากๆแบบแจนใช้แล้วหลับง่ายขึ้น หลับลึก และนอนหลับได้ยาวนานขึ้นมากๆ เพราะปลอกหมอนให้เนื้อสัมผัสที่เย็นสบายผิวม๊ากกกกกก ใช้แล้วผิวหน้าได้ไอเย็นๆจากผ้าไหมตลอดการพักผ่อน ฟินมาก! ที่สำคัญชอบที่เวลาลงสกินแคร์ใหม่ๆ ก็เอนตัวลงนอนได้โดยไม่ต้องกังวลเพราะเนื้อผ้าไหมไม่ซึมซับสกินแคร์แสนแพงของเรา >< นอกจากหมอนผ้าไหมมันแวววาวจะสวยแล้ว ผิวเราก็จะสวยเพราะสกินแคร์ไม่ซึมลงหมอน! สภาพหลังตื่นนอนดูดีกว่าเดิมมาก จากเดิมที่ตื่นมาแล้วเจอผิวยับๆ มีเส้นผมชี้ฟู แต่ตอนนี้ตื่นมาแบบสภาพไม่เยิน~ ไปรษณีย์มากดกริ่งหน้าบ้านก็วิ่งออกไปรับพัสดุได้แบบไม่อาย >o< ในระยะยาวคือลดการเกิดริ้วรอยเห็นผลในระยะยาวเลยด้วย เพราะฉะนั้นมีสกินแคร์ดีๆแล้วอย่าลืมลงทุนกับปลอกหมอนให้ผิวของเรากันด้วยน้า !

ราคา ราวๆ 2,000 บาท (มีโปรโมชั่นดีๆบ่อยมาก^^) 

. . . . . . . . . . . . .

: M i n i :

  S c r u n c h i e s   




ส่วนอีกชิ้นคือ Mini Scrunchies ยางรัดผมที่ทำจากผ้าไหมมัลเบอร์รี่ 100% ยางรัดผมที่รัดแน่นแต่ไม่ตึงหนังศีรษะเลย สะอาดไม่สะสมฝุ่นและแบคทีเรีย ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มลื่น ไม่กินเส้นผม แจนมีเส้นผมที่ยุ่งเหยิงพันกันบ่อยมาก แต่ใช้ยางรัดผมตัวนี้แล้วไม่มีเส้นผมติดมาเลย ลื่นปรื๊ดยิ่งกว่า 5G อะค่าาา><


❤️❤️

นอกจากจะเล็งไว้ให้ตัวเองแล้ว 

ใกล้ช่วงเทศกาลแบบนี้ 

หากใครกำลังมองหาของขวัญดีๆสักชิ้น 

แจนว่าทั้งสองไอเทมนี้เป็นของใช้ที่ใช้งานได้จริงและดีมากด้วย 

ผู้ที่ได้รับต้องประทับใจแน่นอน^^


   : พิกัด : 

IG : Silkcha.premium 

Facebook : Silkcha Premium

Website : www.Silkcha.com



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ม.ค. 2564 เวลา 11:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล