Bio Essence BN Top

ปากสะอาด อย่างมั่นใจ รีวิวยาสีฟันสมุนไพรสุภาภรณ์ ครบเซต

30 ก.ย. 2563  |  784   2  
สวัสดีจ้าทุกคน กลิ่นปากและฟันที่ขาวสะอาด เป็นเรื่องที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเราทุกคน ยิ่งคนที่จัดฟันแล้วล่ะก็ต้องยิ่งรักษาความสะอาดขึ้นเป็นสองเท่า

วันนี้บีจะมารีวิวนี่เลยยาสีฟันสุภาพรแบบครบเซต ที่บีมั่นใจ เลือกใช้กันทั้งครอบครัว ตั้งแต่รุ่นปู่ย่า จนถึงปัจจุบัน

ตัวแรกจะเป็น ออร์แกนิคยาสีฟันสมุนไพรออริจินัล ฟลูออไรด์ โดยจะมีส่วนผสมของ

- กานพลู ช่วยเรื่องลมหายใจหอมสดชื่น

- เกลือ ช่วยให้สุขภาพเหงือกและฟันดีขึ้น

- เมนทอล เย็นและหอมสดชื่น


ส่วนน้องคนนี้คือ ออร์แกนิคยาสีฟันสมุนไพรผสมใบฝรั่ง ส่วนผสมคือ

- ใบฝรั่ง ช่วยลดกลิ่นปาก

- กานพลู ช่วยเรื่องลมหายใจหอมสดชื่น

- เกลือ ช่วยให้สุขภาพเหงือกและฟันดีขึ้น

- เมนทอล เย็นและหอมสดชื่น

(เน้นเรื่องลดกลิ่นปาก)โดยสองตัวนี้ให้ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียว ก็จะลดอาการเสียวฟัน ป้องกันฟันผุ ลดจำนวนของแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นปากเป็นสูตรอ่อนโยนต่อช่องปากด้วยนะ


ต่อไปที่บีตื่นเต้นมากคือยาสีฟันแบบตลับ เพราะบีไม่ค่อยเห็นยาสีฟันที่ทำมาใน package นี้มากเท่าไหร่ โดยรุ่นนี้ก็จะเหมือนกันคือออกมาสองสูตร สูตรใบฝรั่งและสูตรต้นตำรับ แต่แบบตลับจะเป็นสูตรเข้มข้น


ตัวยาสีฟันจะมีสีที่แตกต่างกัน คือสูตรใบฝรั่งจะมีสีเข้มกว่าสูตรต้นตำรับ และกลิ่นของสูตรต้นตำรับจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนสูตรใบฝรั่งจะกลิ่นหอมสดชื่นมาก


มาที่คู่สุดท้ายที่บีชอบมากเป็นคู่ของผงขัดฟันซึ่งสองตัวนี้ก็จะมีสูตรต้นตำรับและสูตรใบฝรั่งเหมือนกัน วิธีใช้คือเอาแปรงสีฟันชุบน้ำแล้วแตะของขัด แล้วก็แปรงเหมือนยาสีฟันนั่นแหละ แต่ให้ความรู้สึกเหมือนขัดทุกซอกทุกมุม เพราะตัวบีเป็นคนจัดฟัน ชอบมีเศษอาหารหรือส่วนที่เราแปรงไม่ถึง ทำให้เวลาแปรงฟันไม่ค่อยรู้สึกสะอาดจริงๆ แต่พอใช้ผงขัดคู่กับยาสีฟันแล้วรู้สึกเหมือน แปรงฟันสะอาดมากขึ้น กล้ายิ้มมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น


อีกอย่างทุกคนไม่ต้องกลัวว่ามันจะบาดปากนะคือมันไม่บาดปากเลย ไม่แสบปากด้วย

ครอบครัวบีใช้ยาสีฟันของสุภาภรณ์มาแต่รุ่นย่า รับประกันใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ยิ้มสวยยิ่งกว่าถูกหวยเชื่อแม่


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ต.ค. 2563 เวลา 10:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล