Bio Essence BN Top

รอยแผลเป็นจากมีดบาดรักษายังไงดีครับ

4 ส.ค. 2563  |  3110   6  

เราเป็นผู้ช่วยเซฟในครัวโรงแรม มันเป็นเรื่องปกติมากเลยสำหรับรอยแผลเป็นจากมีดบาด

แต่ด้วยความกังวล ที่รู้ว่าบางแผลมีลักษณะน่ากลัว เลยอยากหาวิธีรักษา เพื่อลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากมีดบาด ทำอย่างไรดีครับ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ช่วงที่เป็นแผลเป็นใหม่ๆ ต้องรีบทายาลดรอยแผล เพราะถ้าปล่อยไว้นานก็จะยิ่งรักษายาก
5 ส.ค. 2563 เวลา 22:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
การรักษารอยแผลเป็นนูนด้วยวิธีธรรมชาตินั้น อาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่แผลเป็นจะค่อยๆ ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ขึ้นอยู่กับสภาพแผลเป็นของแต่ละคนว่ามีลักษณะแบบใด แต่ทั้งนี้รอยแผลเป็นดังกล่าวก็ไม่อาจจางหายไปได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่จะดีขึ้นจนไม่เป็นที่สังเกตเห็นได้ชัด ครีมฮีดูดอยก็ได้ หรือเจลสการ์ซิลิโคน โปรวาเมดก็ดี เพราะมีพวก วิตามินบำรุงผิวให้ด้วย
6 ส.ค. 2563 เวลา 2:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เข้าใจเลยว่าแผลจากมีดบาดเป็นเรื่องธรรมดา ต้องใช้ยา ครีม หรือวิธีธรรมชาติทำให้แผลยุบไปก่อนแล้วแหละ เช่น ใบบัวบกสดคั้น เอามาทาเป็นประจำก็ช่วยได้
6 ส.ค. 2563 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าไม่เสียเงินเยอะ ก็ตัวเลือกเดียว คือ ยาทาลดรอยแผลเป็น สการ์ โปรวาเมด หลอดละสามร้อยกว่าบาทเอง
7 ส.ค. 2563 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แนะนำลองสักสีเนื้อดูครับ ช่วยปกปิดได้ แต่ถ้ากลัวเจ็บก็ใช้พวกผลิตภัณฑ์รักษารอยแผลเป็นครับ
8 ส.ค. 2563 เวลา 18:56 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล