Bio Essence BN Top

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยช่วงนี้ ^^

15 มิ.ย. 2563  |  583   3  

สวัสดีค้าเพื่อนๆทุกคนน บอกเลยว่า ไอเท็มที่ดิวจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูนี้ เป็นไอเท็มที่ เพื่อนๆ ต้องพกติดตัวติดกระเป๋า กันเป็นประจำอย่างแน่นอนเลยยย สำหรับในยุคโควิดระบาดแบบนี้ ^^

นั้นก็คือ เจลล้างมือแบบพกพานั้นเองค้าา วันนี้ขอมาแนะนำ 1 ตัวที่หาซื้อง่ายมากกกแล้วก็ใช้ดีมากๆๆ ด้วย นั้นก็คือนี้เลย

Honei V BSC sweet honei bear alcohol gel ของแบรนด์ BSC นั้นเองค้าา เป็นเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือแบบไม่ต้องล้างออก พกพาง่าย ขนาด 50 มล. ไปเลยจ้า

มั่นใจว่าปลอดภัยจากเชื้อโรค เชื้อไวรัสได้อย่างแน่นอน ด้วย แอลกอฮอล์ 75%v/v ซึ่งเป็น Ehtyl alcohol ที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ด้วยนะจ้ะ ^^

เนื้อเจลเค้าจะเป็นสีใสๆ ไม่มีกลิ่น เพื่อให้รู้สึกมั่นใจถึงความสะอาด

ตัวนี้เค้าลดการสะสมของแบคทีเรียได้สูงถึง 99% เลยด้วยน้าา

เจลล้างมือสูตรนี้เค้าผสมน้ำผึ้ง และ อโลเวร่า ที่ทำให้มือไม่แห้ง ไม่ลอก แถมยังเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับมืออีกด้วยค่ะ ^^

สามารถใช้ได้บ่อยๆ ตามที่ต้องการได้เลยค่ะ บอกเลยว่า ถ้าขาดไปนี้ไม่ได้จริงๆ อ่า รู้สึกไม่มั่นใจเลยเวลาไม่ได้เอาเจลล้างมือไปด้วย

วันนี้ดิวก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ เพื่อนๆ ^^


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2563 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

18 มิ.ย. 2563 เวลา 9:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล