Bio Essence BN Top

แฟนบอกว่าน้องสาวเรามีกลิ่นควรทำยังไงดี

25 มี.ค. 2563  |  2759   6  

ตามหัวเรื่องกระทู้เลยค่ะ ใครมีวิธีรักษากลิ่นรบกวนแนะนำทีค่ะ ของเราไม่ถึงกับเหม็นออกมาข้างนอก แต่เวลาทำภารกิจอย่างว่ากับแฟน แฟนจะชอบพูด (หลังจากเสร็จแล้ว)  ตอนแรกเราก็คิดว่าเขาพูดเล่นนะ ไปๆมาๆนางบอกว่า ได้กลิ่นจริงๆ ตอนนี้ทำให้เราไม่มีความมั่นใจเวลามีเซ็กส์เลยค่ะ รู้สึกอายมากๆ ยังไม่กล้าไปหาหมอ อยากรู้วิธีรักษาเบื้องต้นก่อนอะค่ะ 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

งั้นก็ต้องลองถามเขาดูแล้วแหละว่ากลิ่นนั้นมันเป็นยังไง เพราะต้องบอกก่อนว่าอาจจะเกิดจากความไม่สะอาดภายนอกเฉยๆ หรือภายในก็ได้ ถ้าภายนอกก็แก้ได้ง่ายๆ ปัสสาวะทุกครั้งล้างทุกครั้งเช็ดให้แห้ง บางทีเกิดการอับชื้นหมักหมมแต่ถ้ายังไม่หาย อาจมีปัญหาที่ภายในก็ไปปรึกษาเภสัชดูจ้าเค้าจะได้แนะนะการรักษาให้น้า

30 มี.ค. 2563 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ไม่รู้จขกท.จะรู้จักตัวนี้ไหมคะ ชื่อว่าบาลานซ์แอคทีฟมันเหมือนจะเป็นยาแต่ก็ไม่เชิงค่ะ ช่วยพวกเรื่องตกขาวผิดปกติเหมือนกัน เราเคยใช้แล้วคิดว่ามันเวิร์กดีนะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

อันนี้คือที่ผมกับแฟนทำเป็นประจำนะครับ ตัดขนให้สั้นลงครับ จะทำความสะอาดง่ายขึ้นมากๆ แถมดูไม่รกหูรกตาด้วย แล้วที่สำคัญเลยก่อนมีพสพ. ก็แนะนำให้ล้างก่อนก็ดีมากช่วยลดเชื้อโรคด้วย

30 มี.ค. 2563 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

 ถ้าถามเรานะ เราว่าไม่ใช่เรื่องหน้าอายนะคะ การดูแลจิ๊ก็เหมือนเรารักษาสุขภาพสุขอนามัยของเราเองด้วย ถ้าไม่กล้าไปหาหมอจริงๆ ก็ให้ไปร้านขายยา บอกอาการโดยละเอียดให้เภสัชฟัง แค่นั้นจ.บ.

31 มี.ค. 2563 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราเคยเป็นแบบจขกท.นี่แหละค่ะแต่เราเป็นคนได้กลิ่นเองปรากฏว่าเป็นตกขาวมีกลิ่นผิดปกติค่ะ เลยไปปรึกษาเภสัช เค้าเลยแนะนำตัวยาสอดมากับตัวปรับสมดุลย์น้องสาวมาด้วย ตัวยาพอใช้ครบ 7 วันมันจะดีขึ้นหลังจากนั้นเราก็จะใช้เจลของ BalanceActiv ต่อค่ะตอนนี้รู้สึกแฮปปี้มากเลยค่า

31 มี.ค. 2563 เวลา 14:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล