Bio Essence BN Top

สาวกชานมห้ามพลาด กับ ชานมไต้หวันที่หอมอร่อยแต่กินแล้วไม่อ้วน!!

25 มี.ค. 2563  |  1122   2  

Mc.PLUS Slim Milk Tea

                สวัสดีค่ะทุกคน หยกเป็นคนนึงที่ติดชานมมากๆ กินแทบทุกวัน ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าชานมที่มีขายอยู่ทั่วไปเนี้ยแคลเยอะมากกกกกกก กินไปรู้สึกผิดไป แต่ก็หยุดกินไม่ได้ 555555555 วันนี้หยกเลยจะมาแนะนำตัวช่วยสำหรับสาวๆที่ติดชานมเหมือนกับหยกมาฝากกันค่ะ ถ้าใครพร้อมแล้วก็เลื่อนไปดูรีวิวกันได้เลยค่า

                ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่ะ Mc.PLUS Slim Milk Tea เค้าเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผง รสชานม คือเราสามารถทำชานมกินเองได้ง่ายๆที่บ้านเลย เค้าทำมาจากผงชาดำยอดอ่อน ที่มีกลิ่นและรสชาติเหมือนใบชานำมาผสมผสานกับนมพร่องมันเนย และส่วนผสมอื่นๆ จนได้เป็นชานม สไตล์ไต้หวัน ที่กินแล้วไม่อ้วนอย่างแน่นอน เพราะว่าเค้า 0% Calorie , 0% Sugar และ 0% Cholesterol โดยที่ยังคงความหอม อร่อย กลมกล่อม ได้รสชาติแบบชานมไต้หวันแท้ๆ นอกจากนี้เค้ายังมี ไฟเบอร์ 5000 mg และยังมีส่วนช่วยในการเร่งการเผาผลาญเป็น 2 เท่าอีกด้วยค่า เพราะเค้ามี L-Carnitine L-tartrate 500 mg

วิธีชง : 1.ฉีกซองเทใส่แก้ว

            2.เติมน้ำร้อนเล็กน้อยคนให้ละลาย

            3.เติมน้ำเย็น 120-150 cc

            4.คนให้เข้ากัน รับประทานได้ทันที

ความรู้สึกขณะทาน : บอกเลยว่าหอม อร่อยมากกกกกก  รสชาติเหมือนกับชานมร้านดังๆเลย คือถ้าไม่บอกว่ามัน 0 แคล ไม่มีน้ำตาล คนที่ทานเนี้ยไม่มีทางรู้ได้เลยค่ะ เพราะรสชาติมันดีมาก หวานกำลังดี กลมกล่อม

ผลลัพธ์หลังจากทานไป 2 สัปดาห์ : ถ้าทานชานมปกติต่อเนื่องแบบนี้นะคะ บอกได้เลยว่าน้ำหนักขึ้นแน่ๆ แต่จากการที่หยกลองทานเจ้าตัว Mc.PLUS Slim Milk Tea ตัวนี้เนี้ยต่อเนื่องมา 2 อาทิตย์ น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะทุกคน นอกจากนี้คือรู้สึกขับถ่ายดีมาก ไม่มีอาการท้องผูกเลย แถมเวลาออกกำลังกายก็ไม่ค่อยรู้สึกเพลียด้วยค่ะ

                สรุปเลยแล้วกันค่ะ Mc.PLUS Slim Milk Tea ตัวนี้ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบชานม ดื่มชานมบ่อยๆ แต่กลัวอ้วน กลัวเสียสุขภาพ หรือผู้ที่คุมน้ำหนักอยู่ ผู้ที่ชอบออกกำลังกายและต้องการตัวช่วยในการเร่งเบิร์นเป็นพิเศษ ปกติเวลาที่หยกลดน้ำหนัก กินน้อยลงแล้วไปออกกำลังกายเนี้ยจะโหยหาของหวานมากๆมีสิทธิตบะแตกไปกินเยอะๆได้ง่ายๆเลย แต่พอมาเจอตัวนี้ก็คือดีเว่อร์ รสชาติอร่อย หอมหวานกำลังดี กลมกล่อม กินควบคู่กับการออกกำลังกายไปด้วยนี่คือเริ่ดมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะการทานชานมหวานๆที่แคลเยอะๆเป็นประจำเนี้ยนอกจากจะอ้วนแล้ว ยังเสียสุขภาพอีกด้วยนะคะ ใครที่ต้องกินทุกวัน เลิกไม่ได้ ก็อยากให้หันมาลองตัวนี้แทนดูค่ะ อร่อยเหมือนกันเลยยยย

_____________________________________________________________________________________

สำหรับวันนี้หยกต้องไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ เดี๋ยวจะหาอะไรดีๆมารีวิวให้ดูอีกแน่นอนค่า บะบายยยย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2563 เวลา 1:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล