คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว ลีกาโน่ เกลือสปาขัด สูตรมะขาม มาขัดผิวขาวด้วยเกลือและมะขามขัดผิวกันเถอะ!

13 ธ.ค. 2562  |  3464   5  
รีวิว ลีกาโน่ เกลือสปาขัด สูตรมะขาม
มาขัดผิวขาวด้วยเกลือและมะขามขัดผิวกันเถอะ!
 
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ห่างหายรีวิวไอเท็มขัดผิวมานาน วันนี้ฟางมาพร้อมกับเกลือสปาขัดผิวสูตรมะขามที่บอกเลยว่าใช้แล้วคือดี! เหมาะมาก ๆ สำหรับฟางที่ช่วงนี้มีปัญหาผิวคล้ำเสียจากแดดและสีผิวไม่สม่ำเสมอสุด ๆ ค่ะ โดยเขามีชื่อแบรนด์ว่า Legano (ลีกาโน่) นั่นเองจร้า
 
 
 

ลีกาโน่ เกลือสปาขัดผิว สูตรมะขาม (ปริมาณ 750 กรัม)
พูดถึงสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยขัดผิวให้ขาวเนียนใส ลบจุดด่างดำ รอยแผล ขัดผิวได้สะอาดทุกซอกทุกมุม และยังมีวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวขาวสวย ต้องนึกถึง “มะขาม” เลยค่ะ ใครที่เคยดูหนังก็จะเคยเห็นว่าคนสมัยก่อนเขาชอบใช้มะขามเป็นตัวช่วยในการขัดผิว ซึ่งเจ้าเกลือสปาขัดผิวลีกาโน่สูตรมะขาม เขาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำและเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เนียนใสไร้ปัญหาผิว ราคาไม่แพง ไม่ทำร้ายผิว และไม่กัดผิวจนแสบ เพราะเนื้อเกลืออ่อนนุ่ม เนียนละเอียด สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันแทนการใช้สบู่ ยิ่งใช้มาก ผิวยิ่งขาวเนียนใสนะจ๊ะ
 
 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกทรงกลมที่อัดแน่นไปด้วยเกลือสปาและมะขาม คือเยอะมาก ฟางว่าใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ
 
 

ตัวเนื้อเกลือสปาจะมีสีเหลือง ๆ ออกน้ำตาล ๆ มาแบบเนื้อเน้น ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟางชอบตรงที่เกลือเขาไม่บาดผิวและเวลาใช้ไม่แสบผิวด้วย
 
 

วิธีใช้ : ลูบไล้และขัดผิวเบา ๆ ทั่วร่างกายเป็นประจำทุกวัน เน้นจุดที่มีปัญหาเป็นพิเศษ ใช้ได้ทุกวัน หรืออย่างน้อยทุก 2-3 วันนะจ๊ะ
 
 

ความรู้สึกหลังใช้
ให้ดูถึงความแตกต่างข้างที่ใช้กับไม่ใช้เลยจร้า จะสังเกตได้เลยว่าข้างที่ไม่ได้ใช้คือผิวจะค่อนข้างคล้ำเสีย ช่วงนี้ฟางผิวแห้งด้วยค่ะ ลูบแล้วสาก ๆ ผิดกับอีกข้าง หลังใช้คือผิวนุ่ม กระจ่างใสขึ้นมาเลย เพราะเขาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้ดี และที่ชอบอีกอย่างคือตัวเกลือสปาไม่บาดผิวเลย ใช้ง่ายมาก แถมมีกลิ่นหอม ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายด้วย กระปุกใหญ่ คุ้มค่า คุ้มราคามาก
สรุปรวม ๆ ถือว่าเป็นเกลือสปาอีกแบรนด์นึงที่ฟางใช้แล้วค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ
 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวเกลือสปาขัดผิวสูตรมะขามดี ๆ จากแบรนด์ ลีกาโน่ ที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะชอบนะคะ
ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank you kaa

14 ธ.ค. 2562 เวลา 1:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2562 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 ธ.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล