ทำเล็บให้เงาสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ง้อยาทาเล็บ ไม่พึ่งสารเคมี ด้วยเซ็ทแต่งเล็บจาก Secret Make-Up

13 ธ.ค. 2562  |  1045   3  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวเซ็ททำเล็บที่ดีต่อใจคนไม่ชอบทาเล็บ ดีต่อใจคนเล็บบาง ดีต่อใจคนเล็บเสียเปราะฉีกง่าย คนที่อยากมีเล็บเงาสวยเป็นธรรมชาติ แบบไม่ง้อยาทาเล็บ ต้องใช้เซ็ทดูแลเล็บจาก Secret Make-Up เซ็ทนี้เลยค่ะ

ตะไบเล็บเงา

เริ่มแรกเลย Secret Make-Up เค้าดังเรื่องตะไบแก้วนาโนมากๆก่อน รีวิวเยอะมาก เชื่อว่าทุกคนคงเคยผ่านตากันมาบ้าง แล้วทีนี้เค้าเลยทำออกมาเป็นเซ็ท เพื่อให้เล็บสวยครบจบในเซ็ทเดียวไปเลยค่ะ

เรามาดูแต่ละชิ้นในเซ็ทนี้กันดีกว่า

img_2056

เริ่มด้วย CUTICLE AWAY ที่ทำความสะอาดเล็บแบบ 2 in 1 ตัวนี้วัสดุทำจากกระจกคริสตัลนะคะ เค้าจะช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นโดยที่ไม่บาดหนังเราด้วย หัวมีสองด้าน ด้านแรกเป็นปลายแหลม ไว้ใช้ทำความสะอาดใต้เล็บ และอีกด้านเป็นด้านป้านใช้ทำความสะอาดซอกข้างเล็บได้ดีมากค่ะimg_2058ด้วยผิวแบบแก้วหยาบช่วยให้แซะสิ่งสกปรกออกมาได้ดีมาก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียไปอีก ใช้งานง่ายมาก ตัวนี้สามารถล้างทำความสะอาดและใส่เครื่องฆ่าเชื้อได้นะคะ พกพาก็ง่ายด้วย

img_2050

มาต่อกันที่ DRY SKIN REMOVER ที่กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งมือและเท้าเลย หน้าสัมผัสและรูปทรงเค้าออกแบบมาให้จับถนัด และใช้ง่าย แค่ขัดเบาๆตรงบริเวณที่มีเนื้อแข็งข้างเล็บ แค่นี้เนื้อที่แห้งแข็งก็ออกอย่างง่ายดายไม่ง้อที่ตัดเล็บ ไม่เจ็บด้วย และตัวนี้ก็สามารถล้างทำความสะอาดได้เช่นกันค่ะ

img_2051

ตัวนี้คือ MICRO NANO FOOT FILTER ที่ขัดเท้าผิวแก้วไมโครนาโน ใช้ขจัดเนื้อที่ตายแล้ว เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออก ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งที่เล็บและฝ่าเท้าเลย อ้อ เอามาใช้ขัดเบาๆตามบริเวณที่ด้านๆได้ดีด้วยนะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีเลย ใช้ได้ทั้งตอนแห้งและเปียก เริ่ดมากimg_2061ใครชอบทำเล็บเจลต้องมีชิ้นนี้ SUPER FILTER ตะไบเล็บจากวัสดุแก้วคริสตัล ช่วยให้ตะไบได้ง่ายไม่มีสะดุด แถมไม่บาดผิวหนังด้วย สามารถใช้ได้ทั้งเล็บมือและเล็บเท้าเลยค่ะimg_2062ที่บอกว่าคนชอบทำเล็บเจลต้องมี เพราะว่าตัวนี้ใช้ตะไบเตรียมหน้าเล็บให้พร้อมสำหรับการทาสีเล็บ โดยไม่ทำให้เล็บบางเปราะฉีกขาด และยังใช้แต่งทรงเล็บให้ได้ทรงตามต้องการด้วยค่ะ

ตะไบแก้ว

มาถึงตัวนี้ที่นิคภูมิใจนำเสนอมากๆๆๆ มันดีมากๆๆๆ CLARITY NAIL SHINER ตะไบแก้วเล็บเงา 4 in 1 ตัวนี้แหละที่ทำให้เล็บเงาเปล่งประกายแบบไม่ง้อยาทาเล็บเลยจ้า

img_2034

เพราะเค้ามีกองทัพปุ่มแก้วนาโนขนาดจิ๋ว ที่เรียงตัวตลอดเต็มด้ามตะไบ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Secret Make-Up ช่วยขัดถูพื้นผิวเล็บชั้นนอกอย่างละเอียดอ่อน ให้เล็บเงาส่องประกายเหมือนใช้น้ำยาเคลือบเล็บ โดยไม่ทำให้เล็บเสียด้วย

img_2048

ที่บอกว่าคุณสมบัติ 4 in 1 ก็นี่ไง

  1. ใช้ขัดหน้าเล็บให้เรียบมัน โดยใช้ด้านที่เป็นปุ่มแก้วนาโน ขัดเบาๆไปมาจนทั่วเล็บ แค่นี้เล็บก็เงาขึ้นมาแล้วค่ะ
  2. ใช้ดุนหนังเล็บ โดยใช้ปลายมนของตะไบดุนที่โคนหนังเล็บ เพื่อตกแต่งและเปิดพื้นที่ก่อนจะทำสีเล็บค่ะ
  3. ใช้แต่งทรงเล็บ โดยใช้ด้านที่เป็นปุ่มแก้วนาโน ตะไบปลายเล็บไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ต้องถูกลับไปกลับมานะคะ แค่นี้ก็ได้ทรงเล็บตามต้องการแล้ว
  4. ใช้ปัดเล็บให้เงา โดยการใช้ด้านเรียบของตะไบ ปัดเล็บเบาๆไปมา แค่นี้เล็บก็ดูเงาแวววาวแล้วจ้า

img_2039

กรี๊ดมาก เหมาะมากกับคนที่เล็บบางเสียจากการทำเล็บเจลของดิชั้น คือมันทำให้เล็บเงาสวยเหมือนทาน้ำยาเคลือบเล็บเลย ดีมากๆ มือและเล็บดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย ไม่แค่คนเล็บบางที่ใช้แล้วดีนะ มันยังเหมาะมากกับคนที่อยู่ในช่วงพักเล็บจากการทำสี เพราะมันทำให้เล็บดูดีโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมีเลย คุณแม่ตั้งครรภ์ที่อยากเล็บสวยก็ใช้ได้ นักศึกษาข้าราชการที่ทางที่ทำงานมีกฎระเบียบห้ามทาเล็บ ใช้ Secret Make-Up สิจ๊ะ เล็บเงาสวยไม่ผิดกฎด้วย สรุปใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลย คุ้มมากๆ ควรมีติดบ้าน

นิคทำคลิปสาธิตการใช้งานให้ดูด้วย ไปดูกันค่ะ

สรุปนะ นิคว่า Secret Make-Up ดีกว่าเซ็ททำเล็บแบบเดิมๆตรงที่ เค้าช่วยให้เล็บเงาสวยเป็นธรรมชาติโดยไม่ทำให้เล็บบาง และไม่ต้องพึ่งสารเคมีต่างๆ และวัสดุที่ทำอุปกรณ์แต่ละชิ้นก็แข็งแรง สวยงาม ถนอมเล็บ สามารถล้างและเอาเข้าที่ฆ่าเชื้อได้ทุกชิ้น ช่วยให้ยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน และที่เริ่ดมากๆเลยก็คือ สามารถคงความเงางามให้กับเล็บได้นานถึง 2-4 สัปดาห์เลยค่ะ

Secret Make-Up

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ธ.ค. 2562 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ธ.ค. 2562 เวลา 10:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล