Bio Essence BN Top

แมกนีเซียม ลดปัจจัยเสี่ยงการเกิดตะคริวได้ ‼

18 ต.ค. 2562  |  556   2  

การเกิด ตะคริว จะมีอาการปวดบริเวณน่องและท่อนขา กล้ามเนื้อเกร็งเป็นก้อนแข็งๆ เป็นอาการของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย โดยมีลักษณะการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ซึ่งเกิดขึ้นอย่างฉับพลันอย่างไม่สามารถบังคับได้ จนทำให้มีอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อ แต่จะมีอาการเป็นอยู่ชั่วคราวแล้วทุเลาไปเอง ซึ่งมักจะมีอาการขณะที่กำลังเดิน ออกกำลังกาย นั่งพักหรือนอนพักเป็นระยะเวลานานๆ

สาเหตุเกิดจากเซลล์ประสาทและเส้นประสาทที่ควบคุมการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้อทำงานผิดปกติไป หรืออาจเกิดจากการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงกล้ามเนื้อไม่ดีเนื่องจากการดื่มน้ำน้อยเกินไป ทำให้เซลล์กล้ามเนื้อขาดน้ำภาวะเกลือแร่ในร่างกายไม่สมดุล หรือร่างกายขาดแร่ธาตุแคลเซียม แมกนีเซียม

เราสามารถลดปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เราเป็นตะคริวได้ โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและอย่างพอเหมาะพอควร และยังสามารถป้องกันการเป็นตะคริวได้ด้วยการเน้นรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยแมกนีเซียม

เราจึงขอแนะนำแคล-ที แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม เพื่อเสริมแมกนีเซียมให้ร่างกายอย่างเพียงพอ มีความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ ลดอาการเหน็บชาและอาการเป็นตะคริวได้

 

หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

สามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่

http://www.cal-t.com/แมกนีเซียม-พลัส-วิตามิน/


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เป็นบ่อยเลย

19 ต.ค. 2562 เวลา 0:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล