รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ท้องอืด ท้องผูก มีปัญหาลำไส้ นึกถึง “Kyo-Dophilus” ตัวช่วยชั้นดีสำหรับทุกคน

5 ก.ย. 2562  |  919   5  

ครั้งนี้ขอรีวิวแบบทางการกันบ้าง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้มาโดยบังเอิญ และก็ได้ลองทานอยู่ระยะนึง จนต้องเอามาบอกต่อทุก ๆ คนเลยกับ Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics (ไคโอ-โดฟีลัส : เฟรนด์ลี่-ทรีโอ-โปรไบโอติคส์) แค่ชื่อก็ยาวแล้ว แต่สรรพคุณนางยาวกว่านี้อีกนะ ต้องบอกก่อนว่าที่มาเจอ Kyo-Dophilus เนี่ย เพราะก่อนหน้านี้โอ๊ตรู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาเกี่ยวกับทางเดินอาหาร ท้องผูกบ่อย  เพราะความเครียด พักผ่อนน้อย กินอาหารไม่เป็นเวลา ทำให้ลำไส้ทำงานแปรปรวน เลยไปร้านขายยา บอกอาการให้เขาฟัง แล้วเขาแนะนำ Kyo-Dophilus มาให้ลองทาน

Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics เป็นอาหารเสริมที่มีโปรไบโอติคส์คุณภาพสูงจาก USA หลายคนอาจไม่รู้จัก โปรไบโอติคส์ว่าช่วยอะไร เราจะขยายให้ฟังว่า โปรไบโอติคส์ของ Kyo-Dophilus เป็นสูตรเฉพาะ ที่มีคุณภาพสูงได้รับ อ.ย.จากอเมริกาและไทย  ได้มาตรฐานตลอดอายุ 4 ปี เป็นจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร ลำไส้ ระบบภูมิคุ้มกัน ที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบจากแป้ง ยีสต์ เกลือ น้ำตาล ปลอดภัยต่อร่างกายแน่นอน ใครที่แพ้แป้งก็ทานได้สบาย ๆ

ว่าด้วยประโยชน์ของ Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics ที่ดูจากข้อมูลและสัมผัสได้ด้วยตัวเองเลยก็คือ ช่วยลดอาการท้องผูก ท้องอืด ลดอาการลำไส้แปรปรวน เพิ่มภูมิคุ้มกัน เพิ่มการสร้างวิตามินในลำไส้ ลดอาการแพ้นม (สำหรับผู้ที่แพ้นม) ที่เราดูจากข้อมูลแล้วชอบมาก ๆ คือ Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics ช่วยย่อยอาหารที่มนุษย์ย่อยไม่ได้หรือย่อยได้ไม่หมด และช่วยในการดูดซึมสารอาหาร คอเลสเตอรอล พร้อมสร้างวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เราคิดว่า Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics เหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยนะ เพราะอาหารเสริมเป็นตัวช่วยสำคัญเลย กินไว้ไม่เสียหาย แถมสุขภาพดีด้วย

ซึ่งหลังจากที่โอ๊ตทานไประยะนึงก็สัมผัสได้ว่า ปัญหาทางเดินอาหาร อาการท้องผูกดีขึ้น คือ ขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้นอย่างสังเกตได้เลยนะ สุดท้ายเลยการที่เราจะมีสุขภาพดี คือการดูแลตัวเอง ทานอาหารครบ 5หมู่ หมั่นออกกำลังกาย และหาตัวช่วยดี ๆ อย่างอาหารเสริมไว้ทานคู่กันไป  Kyo-Dophilus : Friendly Trio Probiotics เหมาะค่ะ แนะนำเลย อ่า!!!  1 กระปุกจะมี 45 แคปซูล หาซื้อได้ง่ายมากตามร้านขายยาทั่วไปเลยค่ะ  เรื่องคะแนนของ Kyo-Dophilus เอาไปเลยจ๊ะ 10 10 10 เพราะปลอดภัยแน่นอน และเป็นอาหารเสริมที่ทุกคนควรมี


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

พึ่งทราบเลยนะคะ ว่ามีอาหารเสริมในเรื่องท้องผูก ต้องไปลองบ้างค่ะ 

6 ก.ย. 2562 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า เรางี่ ทุกวันคล่องตัวมาก อิอิ

8 ก.ย. 2562 เวลา 6:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณครับ

9 ก.ย. 2562 เวลา 6:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล