Bio Essence BN Top

ลอง Item ช่วยลดน้ำหนักเร่งด่วนจากญี่ปุ่น

30 พ.ค. 2562  |  2677   8  

สวัสดีจ้า สาวๆ ทุกคน วันนี้เรามีเคล็ดลับที่สามารถช่วยลดสัดส่วนจากญี่ปุ่นมานำเสนอจ้า ผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบกังวลกับรูปร่าง เราก็เช่นกันค่ะ น้ำหนักขึ้นแบบโหดร้าย ทำใจเสียเลย เพราะเรามั่นใจตัวเองเกินไป ว่าเราผอม เลยกินไม่ยั้ง กินสตาร์บัคส์ทุกวัน เค้ก วิปปิ้งครีม ของโปรดเลย แถมเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายอีกด้วย น้ำหนักก็เลยขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว รู้ตัวอีกทีก็อ้วนซะแล้ว ฮือๆ ใจนี่ท้อแท้มาก แล้วเราทำงานประจำแทบไม่มีเวลาออกกำลังกาย จะให้คุมอาหารก็ยาก เรายังต้องซื้ออาหารข้างนอกมาทานอยู่เลย เราเลยเริ่มหาตัวช่วย จนมาเจอ HELA SLIM ตัวนี้เราเจอพี่คนนึงรีวิวไว้ น่าสนใจ เลยศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วไว้ใจได้มีเลขจดแจ้งของไทยอย่างถูกต้อง 10-3-04562-5-0001 แล้วคือเค้าเป็นอาหารเสริมลดสัดส่วน และลดไขมันที่ได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์และตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ของญี่ปุ่นด้วยนะ การันตีขนาดนี้ ต้องลองแล้วล่ะ

HELA SLIM เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะช่วยลดไขมันในร่างกาย ได้รับการรับรองจากกระทรวงผู้บริโภคญี่ปุ่นให้เป็นอาหารเสริมที่มีคุณสมบัติพิเศษโดยผ่านการทดสอบจากการรักษากับคนไข้โรคอ้วนจริง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Palatinose(พาลาติโนส) Pueraria montana extract (ส่วนประกอบจาดดอกของถั่วคุดซู) Silicon dioxide (ซิลิกา) ซึ่งมี ไอโซฟลาโวน(isoflavone) ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการสร้างไขมัน กระตุ้นการเผาผลาญ ทำให้ไขมันเเตกตัว ส่งผลให้ร่างกายเราผอมลงจ้า

เม็ดเค้าจะเป็นสีน้ำตาลๆ กลิ่นแบบสมุนไพร ทานง่าย 1 ถุง เค้ามี 120 เม็ด จ้า ทานได้ 10 วันค่ะ

ตัวนี้เราทานวันละ 12 เม็ด ทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ครั้งละ 4 เม็ด จ้า

หรือจะทานทีเดียวเลยก็ได้ แล้วดื่มน้ำเปล่าตามได้เลยจ้า

เราลองทานมา 10 วันเต็มๆ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ปกติดีจ้า แล้วคือจะบอกว่าผลลัพธ์ดีเกินคาด ลดจริงๆด้วย ปกติคือพยายามลดเท่าไหร่ แม้แต่ขีดเดียวยังไม่ลดเลยจ้า นี่ลดไปเกือบโล โอ้ย ดีใจมากอ่ะ พุงยุบไปนิดนึง เหลือพุงน้อยๆ ไว้ให้ตั้งใจลดต่อ ฮ่าๆ ตอนทานเราก็ควบคุมเรื่องอาหารด้วยนะ พยายามจะไม่ทานพวกอาหารที่มีไขมันสูง แล้วก็แป้งเยอะเกินไป แต่ก็ทำไม่ได้ทุกมื้อนะ หุหุ ตอนนี้คือ มีทำได้บางมื้อ แต่ต่อจากนี้จะพยายามคุมเรื่องอาหารให้จริงจังกว่านี้ และออกกำลังกายควบคู่ด้วย เราว่าต้องลดเยอะกว่านี้แน่ๆ นี่ก็ถือเป็นกำลังใจกันไปก่อนเนอะ เย้ๆ ลดมาขนาดนี่คือความฝันมากอ่ะ

สำหรับใครที่กำลังจะลดน้ำหนักเหมือนเราแล้วท้อแท้ใจ อย่าพึ่งหมดหวัง เราเป็นกำลังใจให้นะ มาลองนี่ดูก่อนได้น้า เราว่าเป็นตัวช่วยได้ดีทีเดียวล่ะ วันนี้ลาไปก่อนจ้า บายๆค่ะทุกคน


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 1:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ค่า ^^

 

31 พ.ค. 2562 เวลา 7:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

31 พ.ค. 2562 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

31 พ.ค. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอรบกวนสอนถามหน่อยนะคะ

ไม่ทราบว่าน้องกินไปทั้งหมดกี่เดือนคะ สัดส่วน/นน ลดลงอีกเยอะมั้ยคะ หยุดกินแล้วyoyoมั้ยคะ

 

2 ก.ค. 2563 เวลา 21:51 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล