รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ศึกประชัน 3 กาแฟลดน้ำหนัก(ได้จริงหรอ?!?)

2 เม.ย. 2562  |  5283   9  

นอกจากสกินแคร์ เครื่องสำอาง อาหารเสริมแล้ว เราก็ยังต้องมีตัวช่วยเสริมอื่นๆในการดูแลตัวเองอีกมากมาย กาแฟก็เป็นไอเท็มนึงที่ช่วยดูแลตัวเองให้มีหุ่นสวยใส่อะไรก็สวยไปหมด แต่กาแฟลดน้ำหนักในตลาดมีเยอะแยะไปหมด แล้วตัวไหนดีละ มาค่ะวันนี้เรามาชำแหละ 3 กาแฟลดน้ำหนักที่เราคัดมาประชันกันในครั้งนี้ หาซื้อได้ง่ายกันค่ะ ใครจะมาวิน หรือตกรอบกลับบ้านไปวันนี้มาลุ้นไปด้วยกันค่ะ

เริ่มที่ตัวแรกกันค่ะ

 

 

เพรียว All Day สูตรมอคค่า Mocha

 

 

ใน 1 ซองประกอบไปด้วยสารสกัดจากพริกมีสาร Capsicin ช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญพลังงาน หากกินหลังมื้ออาหารจะช่วยเร่งปฏิกิริยา Fat oxidation (เผาผลาญไขมัน) แอลคาร์นิทีน (L-carnitine) ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ โครเมียมอะมิโนแอซิดคีเลต (Chromium amino acid chelate) ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในกระแสเลือด

 

 

จำนวนซอง : 5 ซอง

ราคา :  35 บาท

พิกัด : 7-11

 

ความรู้สึกที่ได้ลอง : รสชาติค่อนทานยากนิดนึง ไม่ค่อยกลมกล่อม ออกไปชืด กลิ่นไม่หอม ตัวนี้จะช่วยลดความอยากอาหารค่อนข้างโอเคเลย ลดการกินจุกจิก และช่วยให้ร่างกายตื่นตัวทั้งวันค่ะ

 

รสชาติ :  3/5

กลิ่น : 3/5

ความอยากที่ลดลง : 4/5

 

ตัวที่

 

 

Beauti Srin Plus De-Toxi

 

 

ใน 1 ซองประกอบไปด้วยไซเลี่ยม ฮัสก์ ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหารและช่วยกระตุ้นการขับถ่าย,ใยอาหารสารสกัดจากผลส้มแขก,มะขามถั่วขาวเห็ดหลินจือ,ชาเขียวโสมมะขามป้อมแอลคาร์นิทีน และ โครเมี่ยม คีเลต เรียกได้ว่าตัวนี้จัดหนักจัดเต็มในเรื่องของการช่วย การดีท็อกซ์

 

 

จำนวนซอง : 5 ซอง

ราคา :  35 บาท

พิกัด : 7-11 , CJ

 

ความรู้สึกที่ได้ลอง : รสชาติค่อนหวานไปหน่อย กลิ่นหอมส้มๆผสมกาแฟ แบบบอกไม่ถูก สำหรับคนไม่ชอบทานหวานแบบเรา แต่ในเรื่องของการดีท็อกซ์ตัวนี้ค่อนข้างทำได้ดีเลยค่ะ ไม่แนะนำให้ทานในเช้าที่มีนัดสำคัญ ในส่วนของการลดความอยากอาหารไม่ค่อนเห็นผลค่ะ หิวบ่อยเหมือนเดิม

 

รสชาติ :  3/5

กลิ่น : 3.5/5

ความอยากที่ลดลง : 3/5

 

และตัวสุดท้าย 

 

 

Beauty Buffet Lansley Diet Coffee Plus

 

 

ตัวนี้มีชื่อเล่นว่า #กาแฟเอวเอส ที่เรียกงี้เพราะน้องเป็นกาแฟลดน้ำหนัก ที่ช่วยเสริมผิวพรรณไปในตัว รปราศจากทั้งน้ำตาลและโครเลสเตอรอล ด้วยผสมดังนี้

 

• ไฟเบอร์ ช่วยการทำงานระบบขับถ่าย ช่วยให้อิ่มอาหารเร็วขึ้น

• คอลลาเจน เสริมผิวพรรณนุ่มนวล ชะลอความเหี่ยวย่น

• โสมสกัด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ต้านความเครียด ร่างกายสดชื่น

• ถั่วขาวสกัด ยับยั้งการสะสมแป้ง ช่วยกระชับรูปร่าง

• แอลคาร์นิทีนเร่งเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

• โครเมียมฯ ลดการสร้างไขมัน สลายไขมันเก่าเป็นพลังงาน

• วิตามินรวม ช่วยการทำงานของระบบในร่างกาย 

 

 

จำนวนซอง : 10 ซอง

ราคา :  119 บาท

พิกัด : Beauty Buffet 

 

ความรู้สึกที่ได้ลอง : ตัวนี้กลิ่นหอมค่อนข้างปลื้มเลยค่ะ ในส่วนของรสชาติกลมกล่อมทานง่าย ด้วยความที่เขาเคลมว่าไม่มีน้ำตาล แต่รสชาติไม่จืดค่ะ ยังพอมีรสหวานให้รู้สึกอยู่บ้าง ใครทานกาแฟไม่เก่งและไม่ชอบความหวานแนะนำเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยลดความอยากอาหารได้โอเคเลยค่ะ ยิ่งหิวช่วงบ่ายแล้วทานทำให้หายง่วงแล้วไม่หิวด้วย

 

รสชาติ :  4/5

กลิ่น :4/5

ความอยากที่ลดลง : 4/5

 

 

ใน 3 ตัวนี้ส่วนตัวเราขอยกให้ตัว Beauty Buffet Lansley Diet Coffee Plus เป็นอันดับ 1 ของหักในส่วนที่หาซื้อยากไปหน่อยไม่มีขายใน 7-11 ต้องซื้อตุนใน Beauty Buffet แต่มีโปรอยู่บ่อยๆ เลยไม่งอนมาก

อันดับ 2 เพรียว All Day สูตรมอคค่า Mocha ตัวนี้รสชาติไม่ดีเท่าไหร่แต่ไม่หิวบ่อยคอนเฟริม

อันดับ 3 Beauti Srin Plus De-Toxi หักกับความที่เราไม่ชอบรสหวานไป แต่ในเรื่องของการขับถ่ายต้องให้

 

 

และนี่ก็เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเราที่มาชำแหละกาแฟ 3 ตัวที่เราทานกันวันนี้ หวังว่าจะพอเป็นแนวให้สาวๆที่อยากลองทานกาแฟกันได้นะคะ นอกจากการทานกาแฟลดน้ำหนักแล้ว การควบคุมอาหาร และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เป้นส่วนสำคัญที่สุดในการที่เราจะมีหุ่นสวยๆ และสุขภาพที่ดีกันนะคะ 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2562 เวลา 5:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7

thanks

15 เม.ย. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thank
15 เม.ย. 2562 เวลา 22:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล