Bio Essence BN Top

เซรั่มลดรอยสิวจากธรรมชาติที่คุณควรรู้

29 ต.ค. 2561  |  458   4  

ใครว่าเซรั่มลดรอยสิว ที่หาได้จากธรรมชาติไม่มีอยู่จริง วันนี้มาเมาส์กันเรื่องสิวๆ

หลายคนในที่นี้ไม่ว่า ผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย ทุกคนย่อมเคยเจอปัญหาเรื่องสิว จริงๆ สิว มันเป็นเรื่องปกติของฮอร์โมนคนเราในร่างกาย แต่มันไม่สิวเลย ถ้าหากใครเป็นสิว แล้วมันเกิดอักเสบ หรือปวดบวม เพราะหลังจากการเกิดอาการอักเสบเหล่านี้ สิ่งที่ตามมาก็คือ รอยสิวที่เกิดขึ้นจากเจ้าสิวตัวร้ายนั่นเองความเจ็บปวด จากอาการสิวอักเสบ และยังจะทิ้งร่องรอยจากสิวที่แห้งดำ ไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ซึ่งบอกเลยหลายๆ คน อาจจะใช้เซรั่มลดรอยสิว ยาทาลดรอยสิว หรือแม้แต่กรรมวิธีทางการแพทย์สมัยใหม่ด้วยการเลเซอร์ ซึ่งนั่นก็เป็นทางออกของแต่ละคน และด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากจะเสนอทางเลือกอีก 1 ช่องทางใหญ่ ซึ่งเป็นวิธีทางธรรมชาติ

 

วิธีลดรอยสิวอักเสบด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติ

สำหรับการลดรอยสิว หรือว่ารอยสิวที่เกิดจากสิวอักเสบนั้น มีอยู่มากมายหลากหลายวิธี ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกวิธีทางธรรมชาติที่บอกเลยว่าปลอดภัย และได้ผลลัพธ์ที่พอใจ ขึ้นอยู่กับวิธีที่ใช้ ผิวหน้าของแต่ละคนจะชื่นชอบวิธีทางธรรมชาติ วิธีไหน ไปดูกันแต่ละวิธีกันเลยจ้า

 

วิธีแรก วิธีบ้านๆ ที่ไม่ธรรมดาสำหรับผลลัพธ์ที่ออกมา นั่นก็คือการการใช้ มะนาว ซึ่งเป็นผลไม้ สมุนไพรพื้นบ้านที่สามารถหาซื้อได้จากตลาดสดทั่วไป วิธีการก็ง่ายๆ เริ่มจากการเอามะนาวที่ได้มาคั้นเอาแต่น้ำมันออกมา หลังจากนั้นก็ใช้สำลีสะอาด ทำเป็นก้อนกลมๆ หลังจากนั้นก็เอาไปชุบกับน้ำมะนาวที่เราได้คั้นเตรียมไว้จากนั้น จากนั้นก็ก้อนสำลีที่ผ่านการชุบน้ำมะนาวแล้ว เอามาแต้มที่สิวอักเสบ หรือร่องรอยสิวที่อักเสบ ทำแบบต่อเนื่องกันเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็จะเริ่มสังเกตเห็นว่า รอยสิวอักเสบ หรือสิวดำต่างๆ จะเริ่มหายไปหรือจางลงไปนั่นเอง

 

วิธีที่สอง ใช้น้ำมันมะกอก ซึ่งก็อย่างที่บอก การเพิ่มน้ำมันมะกอกเข้าไปในส่วนของน้ำมะนาวด้วย ซึ่งเป็นการเอาส่วนผสมน้ำมันมะกอกกับน้ำมะนาวมาไว้ด้วยกัน ผสมให้เข้ากัน พักทิ้งไว้ 2-5 นาที หลังจากนั้นก็นำมาป้ายตรงรอยสิวอักเสบ ทิ้งไว้สัก 2-3 นาทีแล้วค่อยล้างออก ส่วนนี้ก็จะทำให้รอยสิวอักเสบ จางลงหรือค่อยๆ เลือนหายไปเช่นกัน

 

 

วิธีที่สาม ลดรอยสิวอักเสบด้วยน้ำผึ้งและโยเกิร์ตรสธรรมชาติ อันนี้บอกเลยว่าเป็นวิธียอดฮิต เพราะมันได้มันได้ทั้งหน้า ทั้งฟื้นฟูและบำรุงกันเลยทีเดียว และที่สำคัญ มันยังช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้าเราและให้ความชุ่มชื่นกลับมาด้วย วิธีการก็ง่ายๆ แค่น้ำส่วนผสมของน้ำผึ้งและโยเกิร์ตมาผสมให้เข้ากัน ในส่วนผสมที่พอเหมาะ แล้วก็เอามาพอกหน้าเรา ทิ้งไว้สัก 2-5 นาทีเช่นกัน แนะอีกนิด ถ้าเอาไปแช่ให้เย็น ก่อนที่จะเอามาพอกหน้า ก็จะทำให้ได้รับความชุ่มชื่นและสนุกกับการพอกหน้าเราอีกด้วย

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง วันนี้เอาวิธีการลดริ้วรอยสิวอักเสบด้วย เซรั่มลดรอยสิว จากธรรมชาติซึ่งบอกเลยว่าถ้าทำต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นวิธีที่ง่ายสามารถทำได้ที่บ้านด้วยตัวคุณเองแล้ว ยังสามารถประหยัดค่ายาไปได้หลายบาทเลยทีเดียว

 

หากสนใจบทความสาระความรู้อื่นๆจากเรา คุณสามารถเข้าชมได้ที่นี้ www.martidermthai.com/blogger


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ลองเลยคะสิวกะลังขึ้นเป็นขบวนเลย อิอิ
30 ต.ค. 2561 เวลา 2:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2561 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองสักหน่อยค่า
31 ต.ค. 2561 เวลา 10:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล