Bio Essence BN Top

Review AloEx Natural Hair Mask มาส์กผมนุ่ม ลดผมร่วง ผมมัน บำรุงรากผมให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากข้าวเหนียวดำ

29 ต.ค. 2561  |  3479   2  
ช่วงของดีบอกต่อค่ะทุกคน วันนี้พลอยจะมาบอกต่อ Hair Treatment ลดผมร่วง จากแบรนด์ AloEx ค่ะ ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยได้เห็น และ รู้จักกันมาบ้างแล้วกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้  ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้ได้ใช้สารสกัดจากข้าวเหนียวดำมาเป็นส่วนประกอบในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยนะคะทุกคน แล้วแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไรดังนั้นเรามาดูรายละเอียดคร่าวๆกันค่ะ
 
 
สำหรับผลิตภัณฑ์อโลเอ็กซ์ เนเชอรัล แฮร์ มาส์กตัวนี้จะเป็นทรีทเม้นส์ มาส์กผมที่สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลยค่ะ สรรพคุณก็จะช่วยในเรื่องแก้ผมร่วง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูหนังศีรษะให้แข็งแรง ปกป้องผมจากความร้อน และสารเคมี อีกทั้งช่วยกระตุ้นรากผมใหม่ เพิ่มผมหนาให้ผมนุ่มชุ่มชื้นขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ
 
 
มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ดังนี้ค่ะ
 
- oryza sativa extract (black rice) หรือ สารสกัดจากข้าวเหนียวดำ จะมีสารสกัดของแอนโทไซยานิน และ โปรแอนโทไซยาซิดิน ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านแบคทีเรีย ช่วยกระตุ้นเซลล์รากผม และปกป้องหนังศีรษะและเส้นผมจากความร้อนหรือมลภาวะ
 - Lavender Oil หรือ น้ำมันหอมระเหยดอกลาเวนเดอร์ ช่วยรักษาสมดุลย์ของเส้นผมและหนังศีรษะให้ดูมีสุขภาพดี
- Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract หรือ สารสกัดจากดอกโรสแมรี่ มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดรังแคและเชื้อราบนหนังศีรษะ
- Chamomilla Recutita (Chamomile) Flower Extract หรือ สารสกัดจากดอกคาโมมาย มีคุณสมบัติที่ช่วยลดอาการระคายเคือง ลดอาการคัน และมีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย
- Arnica Montana Flower Extract หรือ สารสกัดดอกอาร์นิค่า เป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรคและฟื้นฟูเซลล์ผม
- Lamium Album Extract หรือ สารสกัดจากดอกไวท์เดดเน็ทเทิล มีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น ซึ่งสามารถช่วยให้วิตามินต่างๆไปบำรุงรากผมให้แข็งแรงได้ดีขึ้น
- Salvia Officinalis Leaf Extract หรือ สารสกัดจากต้นเสจ เป็นพืชสมุนไพรที่ช่วยในการลดรังแค ลดการระคายเคืองคันของหนังศีรษะ และผมร่วงและผมมัน
- Pinus Sylvestris Bud Extract หรือ สารสกัดจากสน มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะจากแสงแดด และมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราบนหนังศีรษะ
- Nasturtium Officinale Extract หรือ สารสกัดจากผักวอเตอร์เครส (ผักสลัดน้ำ) มีคุณสมบัติช่วยชะล้างสารพิษที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม
- Arctium Majus Root Extract หรือ สารสกัดจากรากโกโบ มีคุณสมบัติช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม ช่วยลดอาการคันบนหนังศีรษะ
- Citrus Limon (Lemon) Peel Extract หรือ สารสกัดจากผลมะนาว มีคุณสมบัติช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ
- Hedera Helix Leaf Extract หรือ สารสกัดจากใบไอวี่ มีสารที่ช่วยต่อต้านเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย
- Calendula Officinalis Flower Extract หรือ สารสกัดจากดอกดาวเรือง มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคือง ใช้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง
- Tropaeolum Majus Flower Extract หรือ สารสกัดจากดอกเนสเตอร์เตียม มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ
 
 
ที่สำคัญมาส์กผมตัวนี้ No Silicone หรือ สารเคลือบเส้นผม.ไม่มีสาร SLSปราศจากสารกันเสียอย่าง Parabenไม่มีส่วนผสมของ Alcoholและ ปราศจากน้ำหอม สำหรับใครที่แพ้สารพวกนี้ สามารถใช้ได้อย่างสบายใจและไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
 
 
ก่อนใช้งานอย่าลืมแกะซีนออกก่อนนะคะ
 
เนื้อมาส์กเข้มข้นมาก สีเนื้ออ่อน ลักษณะเนื้อจะมีความลื่นหนืด และมีกลิ่นสมุนไพรที่ค่อนข้างจะฉุนหน่อยนะคะ ใช้แรกๆอาจจะไม่ชินกับกลิ่นค่ะ แต่พอใช้ไปสักพักพลอยกลับชอบกลิ่นสมุนไพรไปซะงั้น
 
 
วิธีการใช้สามารถใช้ได้ 2 วิธีค่ะ
1. ใช้แทนครีมนวดผมได้ทุกวัน : บีบครีมลงบนฝ่ามือ ชะโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ ค่อยๆ ใช้มือ 2 ข้างนวดหนัง ศีรษะเบาๆ เป็นวงกลม แล้วค่อยๆ นวดเส้นผมจากโคนจนถึงปลายผม แล้วล้างออกให้สะอาดได้เลยโดยไม่ต้องทิ้งไว้
 
2. ใช้มาสก์ผมสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง : กรณีที่ต้องการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษ ให้นวดหนังศีรษะแล้วค่อยๆ ใช้มือสางเพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วเส้นผม แล้วมาส์กทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
 
คำแนะนำในการใช้ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด
- ไม่ควรใช้คู่กับแชมพู หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีส่วนผสมของซิลิโคน  (เพราะซิลิโคนจะอุดตันรากผมจนทำให้วิตามินใน Hair Mask ไม่สามารถเข้าบำรุงรากผมได้)
- ควรใช้คู่กับ AloEx Hair Regrowth Shampoo เพราะช่วยทำความสะอาด ดีทอกซ์สารเคมีและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก เปิดรากผมให้พร้อมรับการบำรุง
 
- ควรใช้คู่กับ AloEx Hair Regrowth Serum เพราะเซรั่มเป็น Leave-on ไม่ต้องล้างออก จึงช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้นานตลอดวัน
 
 
Before & After หลังใช้ AloEx Natural Hair Mask ครบ 1 สัปดาห์
 
 
จากที่พลอยได้ใช้มาส์กผม AloEx แทนครีมนวดทุกวัน ได้ผลลัพธ์ที่เห็นชัดๆเลยก็คือ การหลุดร่วงของเส้นผมลดน้อยลง หนังศีรษะรู้สึกสะอาด และมันหนังศีรษะน้อยลงค่ะ
 
 
แลผมมีสุขภาพดี ดูมีน้ำหนัก แข็งแรง และผมดูหนาขึ้นค่ะ
 
ตอนนี้ AloEx Natural Hair Mask กลายเป็นลูกรักของพลอยไปอีกตัวเลยค่ะ เพราะใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ปัญหาผมสารพัดก็จบได้ในหลอดเดียว และเป็นมาส์กผมที่สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลย ไม่ต้องใช้หลายตัว และไม่เสี่ยงผมร่วงเพิ่มค่ะ ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมเสีย พลอยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ AloEx ได้ที่ Watson, Eveandboy, lazada และ Shopee นะคะ
 
 
หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ
 
Ploy Thatsani

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ย. 2561 เวลา 15:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล