รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

อยากลองใช้ เซรั่มปลูกคิ้ว RAVA ขอถามเพื่อนๆในนี้หน่อยค่ะว่าจะซื้อมาใช้ดีมั้ย

26 ก.ย. 2561  |  2115   5  

เราเป็นคนคิ้วบางมากค่ะ ต้องเขียนคิ้วหนา ถึงจะดูเป็นผู้เป็นคนบ้าง ตอนนี้ก็เริ่มเบื่อแล้ว เพราะโดนแซวว่าที่อยู่บนหน้าเ็นคิ้วหรือปลิง เลยอยากลองหายาปลูกคิ้วมาใช้ดูค่ะ แล้วพอดีไปเจอใน Youtube ว่ามีคนใช้เซรั่มปลูกคิ้ว RAVA แล้วเห็นผล เลยอยากมาถามในนี้ดูบ้างว่ามีคนเคยใช้มั้ยคะ ใช้แล้วเป็นไงบ้างเห็นผลดีมั้ย ต้องใช้นานแค่ไหนกว่าคิ้วจะดกคะ

 

ขอบคุณค่ะ ^^


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
จะขึ้นจริงหรอ
26 ก.ย. 2561 เวลา 17:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เราซื้อมาใช้แล้วค่ะ ใช้มาแล้ว 2 เดือน คิ้วก็อย่างที่เห็นค่ะ ดกดำขึ้นมาหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้ดกมาก เพราะยังเป็นขนคิ้วอ่อนๆอยู่ ตอนนี้ก็ใช้บำรุงให้มันแข็งแรงขึ้น ส่วนตัวเราว่ายาปลูกคิ้ว RAVA ถือว่าใช้ได้ผลในระดับนึงเลยนะ เพราะเมื่อก่อนหน้าโล้นมาก แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องเขียนคิ้วก็ออกจากบ้านได้

2 ต.ค. 2561 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

มีขนาดนี้เเล้วหรอจ้า เราไม่เคยลองอะ เเต่น่าไปหาลองดู

7 ต.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เราลองใช้มาแล้ว 2 เดือนค่ะขึ้นเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่อย่างคิดว่าจะปังแบบเขียนคิ้วเลย หรือ สักคิ้ว มันไม่ใช่ ตัวเซรั่มเหมือนไปกระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่แบบธรรมชาติ เราขอแนะนำเลยว่าใครที่กำลังมองหาอยากได้ตัวช่วยแก้ไขปัญหา คิ้วบ้าง หรือ คิ้วโล้น ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล