ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ด้วยแปรงสีฟันและไหมขัดฟัน Biosafety

30 ส.ค. 2561  |  1915   1  
ใครๆก็มักให้ความสำคัญกับสุขภาพกาย แต่มักจะละเลยสุขภาพของฟันจริงไหมคะ? อยากสุขภาพดีสมบูรณ์แบบต้องอย่าละเลยส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายนะคะ เพราะช่องปากและฟันนั้นเป็นสิ่งเล็กๆที่สำคัญไม่ต่างจากส่วนอื่นๆ อย่ามองข้ามหรือละเลยไป วันนี้พลอยจะมาแนะนำแปรงสีฟันและไหมขัดฟัน Floss Roll จาก Biosafety (ไบโอเซฟตี้) ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ 
 
 
มี 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันค่ะ นั่นก็คือ แปรงสีฟันรุ่น Micro Clean, แปรงสีฟันรุ่น Neon และ ไหมขัดฟัน Floss Roll
 
 
ไหมขัดฟันเคลือบฟลูออไรด์ ขจัดคราบจุลินทรีย์ กลิ่นมิ้นต์
Biosafety Dental Floss Roll
ขนาด 50 เมตร
 
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-2-5514368
 
 
เป็นไหมขัดฟันเคลือบฟลูออไรด์ กลิ่นมิ้นท์ ที่ช่วยขจัดคราบจุลินทรีย์ที่เคลือบติดอยู่ระหว่างซอกฟัน และเหงือก ที่มองไม่เห็นแต่เป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก และ เหงือกอักเสบค่ะ
 
วิธีการใช้
1. ดึงไหมออกมายาวประมาณ 12 -18 นิ้ว
2. พันปลายไหม เข้ากับนิ้วกลาง ทั้งสองข้าง/ใช้นิ้วชี้-นิ้วโป้ง จับควบคุมทิศทางไหม
3. สอดไหมเข้าระหว่างซี่ฟัน ขยับถูเบาๆ ขึ้น - ลงระหว่างซี่ฟันและแนวขอบเหงือก ทำเช่นเดียวกันกับฟันซี่อื่นๆ จนครบทุกซี่
 
ขณะใช้จะได้กลิ่นหอมจากมิ้นท์ด้วยค่ะ ขัดแล้วรู้สึกซี่ฟันสะอาด เศษอาหารต่างๆออกได้อย่างง่ายดายค่ะ
 
 
แปรงสีฟันรุ่น Micro Clean, แปรงสีฟันรุ่น Neon
 
น้ำหนักสุทธิ 22 กรัม
 
 
ความแตกต่างของแปรงสีฟันรุ่น Micro Clean และ แปรงสีฟันรุ่น Neon
- แปรงสีฟันรุ่น Micro Clean นั้นจะมีขนแปรงดูปองท์ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 0.01 mm.เท่านั้นค่ะ มีประสิทธิภาพในการซอกซอนทำความสะอาดได้ลึกถึงซี่ในสุด ด้ามจับใส มีความยืดหยุ่นสูงและทนต่อความชื้นที่ก่อให้เกิดแบคทีเรีย
 
 
- แปรงสีฟันรุ่น Neon เป็นแปรงสีฟันขนแปรงดูปองท์แบบ Gentle Soft มีความนุ่มพิเศษ ขนแปรงปลายแหลมอ่อนนุ่มซอกซอนเข้าทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และด้ามแปรงมีการออกแบบมาให้กระชับมือ ควบคุมทิศทางได้ง่าย
 
 
สำหรับพลอยเลือกใช้รุ่น Micro Clean ค่ะ เพราะมีขนแปรงที่เล็กมากๆเหมาะมากสำหรับซี่ฟันแบบพลอย วิธีใช้งานง่ายๆค่ะแค่บีบยาสีฟันลงบนหัวแปรงจากนั้นก็แปรงทำความสะอาดฟันของเราได้ปกติเลยค่ะ โดยจะแปรงช่วงเวลาตื่นนอน ระหว่างวันและก่อนนอนค่ะ ซึ่งจากที่พลอยได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าฟันสะอาด เอาลิ้นถูฟันดูก็รู้สึกลื่น ไม่สากลิ้นค่ะ เป็นแปรงสีฟันที่อยากแนะนำให้คนรักสุขภาพได้ลองใช้ดูกันนะคะ
 
 
การเลือกรับประทานก็เป็นสิ่งสำคัญต่อร่างกายเป็นอย่างมาก แต่ช่องปากและฟันก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะฉะนั้นอย่าลืมเลือกแปรงสีฟันที่เหมาะสมกับช่องปากและซี่ฟันของตัวเองด้วยนะคะ
 
 
อย่าลืมแปรงฟันหลังทานอาหารทุกครั้งกันด้วยนะคะ เพื่อรักษาสุขภาพช่องปากและฟันให้แข็งแรง ไม่เสื่อมสภาพก่อนวัยนะคะ
 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
Ploy Thatsani
 
 
#สิ่งเล็กๆที่สำคัญ #สุขภาพดีสมบูรณ์แบบ #Biosafety #แปรงสีฟันไบโอเซฟตี้

1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล