รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวน้ำยาอมบ้วนปาก "ย้ำฟันดี" ลดกลิ่นปาก สมุนไพรแท้ๆ ไม่มีสารกันบูด

16 เม.ย. 2561  |  1997   3  
มาลองใช้สมุนไพรกันดีกว่าเนอะ สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆท่าน รีวิวเกี่ยวกับตัวช่วยในการลดกลิ่นปากนะจ้ะ ตื่นเช้าๆมาเคยไหม รู้สึกถึงกลิ่นน้ำลายบูดๆในช่องปาก แปรงฟันอย่างเดียวก็เอาไม่อยู่เนอะ ต้องมีตัวช่วยเป็นน้ำยาบ้วนปาก

ตัวเราเองมีปัญหาเหงือกบวม และเริ่มมีกลิ่นปาก  ปกติ เคยใช้ยี่ห้อต่างๆที่น้ำสีใสๆสวยๆ ทั่วไปตามที่มีขายในเซเว่น ปรากกว่าเรารู้สึกแสบๆภายในปาก เลยไม่ค่อยกล้าใช้ ความรุ้สึกไม่ค่อยโอ เลยลองค้นหาวิธีดับกลิ่นปาก และลดเหงือกบวม ในอินเตอร์เนต ปรากฏว่า เจอ น้ำยาอมบ้วนปากย้ำฟันดี ราคา ไม่แพง แค่ 39 บาท  ก็ลองดูไม่เสียหาย

 ลองสั่งซื้อ ดูความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้ รสชาติเค็มๆนิดๆ มีกลิ่นสมุนไพร อมๆกลั้วๆปาก เหมือนจะมีฟองๆนะค่ะ อมไว้ สักพัก คายออก หลังแปรงฟัน ไม่ต้องบ้วนด้วยน้ำเปล่า ส่วนตัวรสชาติไม่ได้แย่ เค็มๆนิดๆ รับได้ รสต่างจากน้ำยาบ้วนปากตามห้าง

ชอบตรงที่ไม่แสบปาก และรู้สึกว่าลดกลิ่นปากได้ในครั้งแรกที่ใช้ เราใช้ ตื่นนอนหลังแปรงฟัน และ หลังแปรงฟันก่อนอนค่ะ
ที่สำคัญเป็นสมุนไพรแท้ๆ ไม่มีสารกันบูด ตอนสั่งก็ถามๆเจ้าของร้านว่าทำไมไม่ทำขวดใหญ่กว่านี้ เพราะ ใช้ไม่กี่ครั้งก็หมดแล้ว 
ทางร้านบอกว่า น้ำยาบ้วนปากย้ำฟันดีไม่ใส่สารกันบูดจ้า เมื่อแกะแล้วต้องใช้ให้หมด 1 อาทิตย์ เลยทำมาขวดเล็ก และเพื่อพกพาสะดวกใช้ได้ระหว่างวันได้  อืมมมอันนี้ลึกซึ้งแฮะ  

สรุป โดยรวม 
ชื่อสินค้า : น้ำสมุนไพรอมบ้วนปากโบราณ ย้ำฟันดี
สรรพคุณ : บรรเทาเหงือกบวม รักษาแผลในปาก แมงกินฟัน ปวดฟัน เสี่ยวฟัน รำมะนาด เลือดออกตามไรฟัน ลดกลิ่นปาก
วิธีใช้ : อมโดยไม่ต้องผสมน้ำ 1-2 ฝา เช้า ก่อนนอน สามารถใช้อมไว้ ตลอดการอาบน้ำ จนอาบน้ำเสร็จโดยนำแปรงสีฟันเปล่าๆมาทำความสะอาดฟันได้เลยโดยไม่ต้องใช้ยาสีฟัน
ราคา :  39 บาท
ขนาด : 180 มล.
ลักษณะน้ำยาบ้วนปาก : สีน้ำตาล รสเค็มนิดๆ เวลาอมกลั้้วปากจะมีฟองนิดหนึ่ง
คะแนน 10 คะแนน : 9  



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
17 เม.ย. 2561 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จ้าาา ลองใช้สมุนไพรบ้างก็ดีจ้ะ
17 เม.ย. 2561 เวลา 21:06 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน