รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กลเม็ดการเลือกกางเกงในคนท้องที่ดีต่อม่าม้ารวมทั้งทารกในครรภ์

21 ธ.ค. 2565  |  625   10  
กางเกงในคนท้อง เป็นกางเกงชั้นในที่ผลิตมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแม่ตอนท้องเพื่อให้ช่วยทำให้เคลื่อนไหวได้สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะการท้องเป็นตอนๆที่พุงแล้วก็สัดส่วนต่างๆเกิดการขยายตัว การใส่ชุดชั้นในแบบเดิมก็เลยทำให้เกิดความอึดอัดและก็รู้สึกไม่สบายตัวได้ เราก็เลยมีเคล็ดลับการเลือกกางเกงชั้นในสำหรับคนท้องมาบอกกันว่าควรจะเลือกใช้กางเกงชั้นในแบบไหนดี?


5 เทคนิคการเลือกกางเกงในคนท้องให้ใส่สบายตั้งแต่ตั้งครรภ์กระทั่งภายหลังคลอด

เลือกกางเกงในคนท้องที่เหมาะกับอายุครรภ์

ในแต่ละช่วงอายุท้องการขยายตัวของท้องจะมีความไม่เหมือนกัน จะต้องเลือกสวมใส่ให้เหมาะกับอายุครรภ์ของตัวเอง แบ่งได้เป็น 3 ตอนได้แก่ ตอน 1 – 4 เดือน, ตอน 4 เดือนไปจนกระทั่งตอนคลอด และก็ตอนคลังคลอด

กางเกงชั้นในสำหรับคนท้องแบ่งได้เป็น 3 แบบ

* แบบเอวต่ำ มีลักษณะอย่างกับกางเกงชั้นในแบบทั่วไป แต่ว่าจะดีไซน์มาให้ใส่ได้สบายกว่า มีความยืดหยุ่นสูง และระบายอากาศได้ดี สามารถใส่ได้ตั้งแต่ตอนท้องเดือนแรกไปจนกระทั่ง 4 เดือนและใส่เอาไว้ข้างในระยะหลังคลอด เนื่องจากออกแบบมาให้เอวต่ำ ไม่กดทับแผลผ่าคลอด ทำให้สวมได้สบาย เหมาะกับม่าม้าที่ผ่าคลอดโดยเฉพาะ

* แบบเอวสูง เพื่อช่วยพยุงครรภ์แล้วก็ช่วยให้คุณแม่เคลื่อนได้สะดวกขึ้น เหมาะสำหรับการตั้งท้องช่วง 4 เดือนไปถึงระยะหลังคลอด เนื่องจากเป็นตอนที่ท้องมีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน และก็

* แบบสุดกำลังหรือแบบกางเกง เป็นกางเกงในขาสั้นเอวสูง เหมาะสำหรับคุณแม่ท้องตอน 4 ข้างขึ้นไป เป็นกางเกงชั้นในที่ช่วยทำให้ใส่สบาย มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยป้องกันการเสียดสีจากขอบกางเกงในได้ดี


เลือกกางเกงในคนท้องที่เนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง

ควรที่จะเลือกกางเกงในประเภทที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูง เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวในท่าทางต่างๆแล้วก็รองรับการขยายของท้องด้วย


เลือกกางเกงในคนท้อง เนื้อผ้าที่ช่วยระบายอากาศได้ดี

เพื่อช่วยลดการเกิดความชื้นรวมทั้งช่วยให้สวมได้สบายผิวมากกว่า


เลือกกางเกงในคนท้อง จากคุณสมบัติการใช้งาน

อย่างเช่น กางเกงชั้นในที่มีเข็มขัดประคองครรภ์ กางเกงชั้นในที่ช่วยลดลักษณะของการปวดหลัง


เลือกกางเกงในคนท้องที่มีซับตอนเป้า

เพื่อช่วยลดความอับชื้นรวมทั้งป้องกันเชื้อราหรือแบคทีเรีย รวมถึงช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆด้วย


กางเกงในคนท้อง เป็นเรื่องสำคัญที่แม่มีครรภ์ไม่ควรมองข้าม เพราะเหตุว่าไม่ได้เป็นผลดีต่อม่าม้าเพียงอย่างเดียวแต่ยังส่งผลต่อลูกน้อยในครรภ์ด้วย เนื่องจากการใส่กางเกงในที่รัดจนถึงเกินความจำเป็นจะมีผลให้ม่าม้ารู้สึกอึดอัด ไม่สบายตัว ส่งผลต่อฮอร์โมนและความรู้สึก กระทั่งกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดความเครียดหรือความรู้สึกกังวลใจรวมทั้งมีผลต่อทารกในครรภ์ ทางที่ดีเลือกกางเกงชั้นในที่ใส่แล้วสบายตัวและช่วยพยุงครรภ์ได้จะดีมากกว่า


ดูวิธีเลือก กางกางในคนท้อง เพิ่มเติมที่ https://www.ilovenitan.com/th/product/detail/1035/กางเกงในคนท้อง.html

Tags : กางเกงในคนท้อง,-,-


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ธ.ค. 2565 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
?
21 ธ.ค. 2565 เวลา 18:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
??
21 ธ.ค. 2565 เวลา 18:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
22 ธ.ค. 2565 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2565 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 6
??????????
23 ธ.ค. 2565 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks 
24 ธ.ค. 2565 เวลา 18:17 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2565 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2565 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
16 ม.ค. 2566 เวลา 16:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล