Bio Essence BN Top

สีผมสุดจี๊ดของสาวๆ BLACKPINK ในปี 2022 พร้อมแชร์ทริคผมสวย <3

21 เม.ย. 2565  |  2106   22  


สวัสดีทุกคน ตื่นเต้นกันไหมคะกับข่าวลือเรื่องการกลับมาคัมแบ็ค (comback) ของวงแม่ค้า (BLACKPINK) เชื่อว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับอย่างบลิ้งค์ (BLINK) ตื่นเต้นกันไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ

เพราะสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป แห่งวงการ KPOP อย่าง BLACKPINK ไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงวงมาเกือบสองปีแล้วนับจากเพลงดังอย่าง Lovesick Girl ที่คว้ายอดวิวบน Youtube มากถึง 568 ล้านครั้ง

เหล่าบรรดาแฟนคลับก็พยายามจับโป๊ะ! ผ่านโลกโซเชียลกันไม่ไหว 

แถมแว่วๆ ว่าแอบเห็นไลฟ์ของน้องส้ม ( Somi ) น้องสาวในค่าย YG ENTERTAINMENT ได้เป็นตัวแทนหมู่บ้านแอบทำเสียงร้องของสาวๆ หลุดออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชื่นใจแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่สุดท้ายแล้วไลฟ์ก็ถูกลบไป งื้อออออ...

ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้ก็ยังเป็นข่าวลืออยู่เลยนะ T-T   แต่บางกระแสก็บอกว่าสีผมนี่แหละที่เป็นตัวบ่งบอกว่าสาวๆ กำลังแอบซุ่มทำเซอร์ไพรส์บางอย่างเพื่อแฟนๆ ที่พวกเธอรัก


BLACKPINK 2022


ที่ผ่านมาการย้อมสีผมไม่ว่าจะเป็น Girl Group หรือ Boy Brand มักจะทำเพื่อเปลี่ยนลุคให้เหมาะกับงาน และกลายเป็นวัฒนธรรมอย่างหนึ่งไปแล้ว ส่วนมากจะพบได้เวลามีงานสำคัญหรืองานใหญ่ๆ

สาวๆ วง BLACK PINK ก็เหมือนกันทุกครั้งที่คัมแบ็ค หรือรับงานใหญ่ๆ  ก็จะมีเทรนด์สีผมใหม่ๆ เทรนด์การแต่งหน้า เครื่องสำอาง และเทรนด์แฟชั่นมาอวดแฟนๆ อยู่เสมอ ถึงกับได้รับการขนานนามว่าเป็นกลุ่มผู้ทรงอิทธิพล

และในแต่ละปีก็จะมีชื่อวงและชื่อพวกเธอทุกคนไม่ว่าจะเป็น จีซู (Jisoo) เจนนี่( jannie) โรเซ (Rose') หรือ 

ลิซ่า (Lisa) ติดโพลอยู่เสมอ เรียกอย่างภูมิใจได้เลยว่าพวกเธอนั้นเจ๋งทั้งวง

มาดูกันดีกว่าว่าปี 2022 นี้ พวกเธอมีเทรนด์สีผมอะไรมาฝากเรากัน


เจนนี่ ( Jannie Kim )


เจนนี่มักจะได้ฉายาว่าเป็นคุณหนู CHANEL เพราะนอกจากเธอจะชื่นชอบแบรนด์นี้เป็นพิเศษแล้ว เหล่าแฟนๆ ย่อมรู้กันดีว่าเธอนี่แหละคือ เจ้าหญิงของชาแนลตัวจริงเสียงจริงเพราะเธอคือ Global ambassador of Chanel นั่นเอง  เรื่องอิทธิพลด้านแฟชั่นนี่ไม่ต้องพูดถึงให้มากความเพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรมักจะเป็นกระแสนิยมอยู่เสมอ และมักจะนิยมในกลุ่มสาวที่ชื่นชอบความเซ็กซี่เป็นพิเศษ

ถึงแม้ตัวจริงสาวเจนนี่ หรือ ยัยเกี๊ยวที่เหล่าแฟนคลับมอบฉายาให้นั้น จะมีความนุ๊บนิ๊บ นุ่มนิ่ม จนเหล่าเมมเบอร์อดหมั่นเขี้ยวไม่ได้  แต่ถ้าเธอคนนี้ได้ On Stage เมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าไฟลุกมาก เพราะเป็นคนที่มี Sex Appeal สูงปรี๊ด

ล่าสุดสาวเจนนี่ได้วาร์ปไปโผล่ที่เวทีแสดงดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella 2022 ด้วยลุคผมสีส้มทำให้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากและเป็นกระแสไม่แพ้ศิลปินที่มาขึ้นแสดงบนเวทีเลย ซึ่งลุคเทรนด์ผมสีส้มนั้นเราได้เห็นกันครั้งแรกเป็นลุคสนามบินตอนที่เธอบินไปที่ USA นั่นเอง


หากจะให้แนะนำผลิตภัณฑ์ทำสีผมแล้วที่ใกล้เคียงกับสีผมของเจนนี่ แบล็คพิงค์แล้วนั้นเราว่า  

โฟมเปลี่ยนสีผม Mise En Scène Hello Bubble Foam Color   สี Sunset Orange ค่อนข้างตอบโจทย์มากทุกคนเพราะสีค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผมที่เจนนี่ทำอยู่ตอนนี้มาก  

เจนนี่ คิม เป็นคนที่ไม่ค่อยทำสีผมสีสว่างบ่อยมากนัก หากทำสีสว่างมักจะทำเป็นไฮต์ไลท์ซะมากกว่า ซึ่งปี 2022 นี้ถือว่าสาวเจนนี่ฉีกกฎลุคเดิมที่มีมามากๆ แบบนี้ถือเป็นสัญญาณอะไรพิเศษไหมนะ


จีซู ( Kim Jisoo)


จีซูพี่ใหญ่ของวง BLACKPINK ผู้ที่ได้รับฉายา วิชวลสี่มิติ เพราะเธอมีรูปร่างหน้าตาที่สวยได้รูปและสวยทุกมุมแบบไร้ที่ติ ถ้าถามถึงลิสต์ด้านความงามก็ต้องมีชื่อของ คิม จีซู ติดอันดับอยู่ตลอด

ถ้าให้พูดถึงอิทธิพลด้านเทรนด์แฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผม ตั้งแต่หัวจรดเท้า บอกเลยว่าจีซูคือลูกรักแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Dior อยากได้อะไรขอให้บอก ดิออร์พร้อมเปย์จีซูออนนี่เสมอ

มาพูดถึงเรื่องสีผมของพี่ซูในปี 2022 กัน ปีนี้จีซูได้ทำไฮไลท์ปลายผมบอกเลยว่าสวยมากซึ่งรูปนี้ตรงกับที่สื่อจับภาพได้ล่าสุดด้วย


สีย้อมผมที่ใกล้คียงกับการทำไฮต์ไลท์ของพิที่สุดคือผลิตภัณฑ์ของ  โฟมเปลี่ยนสีผม Mise En Scène Hello Bubble Foam Color สีPrimer สีรองพื้น

เป็นสีผมใหม่ที่แฟนคลับคาดการณ์กันว่านี่แหละสีผมเพื่อเตรียมคัมแบ็ค เอ๊ะ!!!...หรือจริงๆแล้วผมสีนี้คือสีผมที่เตรียมทำเพื่อ SOLO ของพิ ( jisoo) กันแน่นะ


โรเซ ( Bak Chae-yeong / Roseanne park )


โรเซ เจ้าของเสียงหวานฉายา Angle Voice ผู้ที่ไปสร้างตำนานเยือนพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2021 และเป็นขวัญใจแม่ยกไทยสายตี้ โดยมอบฉายาที่เรียกด้วยความเอ็นดูให้โรเซว่า พัค ลำยอง เรียกได้ว่าเจ้ากระรอกน้อย( โรเซ ) มีความโบ๊ะบ๊ะ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ ในปีนั้น

โรเซนั้นด้านอิทธิพลด้านแฟชั่นเทรนด์เธอเองก็ไม่ได้น้อยหน้าคนอื่นในวงเลย ขึ้นชื่อว่าลูกรักแบรนด์ YSL , YSL Beauty และ Tiffany And Co. เอาอะไรมาไม่ปัง

สำหรับปี 2022 เรายังไม่เห็นแม่สาวออสซี่คนนี้เปลี่ยนสีผมที่เห็นได้ชัดเจนจากผมสีทองที่เป็นตำนานแม่สาวผมทอง ชุดดำ บนหน้าหนังสือพิมพ์ USA เมื่อปี 2019 ตอนที่ไปแสดงในงาน Coachella2019 ร่วมกันกับเมมเบอร์ในวงเลย


เราคาดว่าสีผมของโรเซน่าจะเป็นสีผมแบบผสมสี น่าจะมีการกัดผมก่อนแล้วค่อยลงสี คิดว่าใกล้เคียงสุดน่าจะเป็นการกัดสีด้วย  Mise En Scène Hello Bubble Foam Color สี Primer สีรองพื้น ก่อนแล้วค่อยลง สี Ballet Pink ตามในปริมาณที่ไม่มาก

เราว่าผมสีนี้คือเหมาะกับโรเซมากที่สุด ถึงแม้อยากจะเห็นน้องเปลี่ยนสีจี๊ดๆ ดูบ้างก็ตามอาจจะต้องรอลุ้นอัพเดตกันอีกทีว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ไหม วงนี้เขาเซอร์ไพรส์เก่งมาก


ลิซ่า ( Lalisa manoban / ลลิษา มโนบาล)


ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวไทยคนเดียวในวง BLACK PINK ขวัญใจแม่ยกพ่อยกอินเตอร์ ฉายาบาบี้เดินได้ ด้วยใบหน้าที่น่ารักจิ้มลิ้ม และสัดส่วนทองคำ ( สัดส่วน 9 ส่วน ที่ Fashion Designer ใช้ในการออกแบบเสื้อผ้า ) ไม่ว่าจะหยิบจับอะไร เมื่อมาอยู่บนตัวของลิซ่าคือ SOLD OUT ทุกอย่าง เป็นนัมเบอร์วันแห่งวงการแม่ค้า สาวน้อยที่เป็นเหมือนพลัง Sofe Power ในการโปรโมทสินค้าไทย น้ำพริกจรั๊วะโดง และ ลูกชิ้นยืนกิน แค่พูดถึงก็ขายดี แค่เอ่ยถึงพ่อค้าแม่ค้าก็มีอาชีพไว้ทำมาหากินได้ เป็นอีกคนที่ทรงอิทพลในการทำการตลาดจริงๆ พูดถึงด้านแฟชั่น ลูกรักแบรนด์ Celine ผู้ที่ทำกำไรให้กับแบรนด์ได้เกิน 200%  และมีอีกหนึ่งแบรนด์ที่รักที่หลงลูกสาวเราหนักมากนั่นก็คือ BVLGARI แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูราคาแพง ถึงจะแพงขนาดไหนสาวน้อยคนนี้ก็ทำ Sold Out มาแล้ว

มาเรื่องสีผมในปี 2022 ของลิซ่าหรือเจ้าเสือ ที่เหล่าเมมเบอร์เอ็นดูหนักมากเพราะว่าเป็น มักเน่ (น้องเล็ก) ของวงกัน

ลิซ่าค่อนข้างเปลี่ยนสีผมบ่อย เราเลยขอยึดสีล่าสุดบน IG : lalalalisa_m  ไอจีของน้องลิซ่าเป็นหลักแล้วกันนะทุกคน


สีผมของไอ้ต้าวลิซที่คิดว่าใกล้เคียงที่สุดเราว่าคือ Mise En Scène Hello Bubble Foam Color สีVanilla Gold เห็นผมสีนี้แล้วคิดถึงสาวโพนี่เทล หน้าม้าเหล็ก ขึ้นมาเลย แฟนคลับเองก็คงอยากเห็นสาวลิซผมยาวอีกครั้งแน่ๆ


ทำไมต้อง โฟมเปลี่ยนสีผม Mise En Scène Hello Bubble Foam Color

มีส ออง แซน เฮลโล บับเบิ้ล โฟม คัลเลอร์

โฟมเปลี่ยนสีผม ฟองโฟมหนานุ่ม ย้อมง่ายเหมือนสระผม พร้อมบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากลาเวนเดอร์ มาดอนน่า ลิลลี่และคาโมมายล์ ทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน สีสันสดใส พร้อมผลลัพธ์ผมนุ่มลื่นและชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผมเสีย ยังไงล่ะ  


ข้อมูลนี้อ้างอิงจาก

------>  https://www.cosmenet.in.th/product/46123/mise-en-scene-hello-bubble-foam-color

ลิงค์นี้ข้อมูลแน่นมาก แถมมีรีวิวผู้ใช้งานจริงด้วยนะ Cosmenet นี่แจ๋วสุดๆ


หากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็พอจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าสาวๆ Blackpink ทำสีผมในปี 2022 ในโทนที่ค่อนข้างสว่างกัน ถ้าใครชื่นชอบสาวๆ และอยากทำสีตาม เราอยากจะแชร์เคล็ดลับเล็กๆ ที่ทำให้ผมสีโทนสว่างไม่เฟดเร็วมาฝาก นั่นก็คือ TRESemme Color Radiance & Repair for Bleached Hair Shampoo นั่นเอง

รายละเอียดตามลิงค์นี้เลยนะ  <3


https://www.cosmenet.in.th/product/46066/tresemme-color-radiance-and-repair-for-bleached-hair-shampoo


22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 4:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 7:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งุยน่าร๊ากกก
21 เม.ย. 2565 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
โฟมย้อมผมของBlackpinkคือดีจริงๆค่ะ เรายกนิ้วให้เลย 

สีตรงปก ไม่ฉุน ไม่แสบ ผมไม่ค่อยเสียมาก อุปกรณ์คือครบมาก

วัตสันชอบมีโปรบ่อย แต่สีจะไม่จัดนะคะ อยากได้สีเปรี้ยว ๆ มาทำ

คือต้องสั่งออนไลน์เอา แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ???

21 เม.ย. 2565 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
21 เม.ย. 2565 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
สีสวยค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
21 เม.ย. 2565 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่า
21 เม.ย. 2565 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ


21 เม.ย. 2565 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
21 เม.ย. 2565 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 17
Thanks
22 เม.ย. 2565 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2565 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณครับ
27 เม.ย. 2565 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 20
Thanks
1 พ.ค. 2565 เวลา 23:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล