Bio Essence BN Top

บอกเคล็ดลับทาโลชั่นตอนไหนดีที่สุด

14 พ.ค. 2564  |  396   7  
เลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี และควรทาตอนไหนถึงจะได้ผลลัพธ์ดีที่สุด


โลชั่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ที่ปัจจุบันมีวางจำหน่ายหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ โดยแต่ละยี่ห้อ ก็ต่างมีจุดเด่นและมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ในขณะเดียวกันสาวๆ หลายคนสงสัยว่า เลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดีที่สุด เลือกโลชั่นยี่ห้อที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่านการรับรองโดย อย. หรือผ่านการทดสอบการแพ้ จากสถาบันที่เชื่อถือได้ ซึ่งในวันนี้เราไม่ได้จะมาแนะนำโลชั่นยี่ห้อไหนดี แต่เราจะมาบอกเคล็ดลับการทาโลชั่น ทาตอนไหน ดีที่สุด ถ้าอยากรู้แล้วตามไปดูกันเลย




หลังอาบน้ำ ทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เนื่องจากหลังจากที่เราอาบน้ำชำระล้างร่างกายเป็นช่วงเวลาที่รูขุมขนเปิด การทาโลชั่นทำให้เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ให้นำเบบี้ออยล์หยดลงใส่มือ 4-5 หยด จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วร่างกายหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ ค่อยทาโลชั่นตามหลังอีกที ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือมองหาโลชั่นที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น


ทาก่อนนอน แนะนำให้ทาโลชั่นก่อนนอน เป็นประจำทุกคืน เนื่องจากในขณะที่เรานอนหลับ เป็นช่วงเวลาที่ร่างกายได้ฟื้นฟูอวัยวะทุกส่วน รวมถึงผิวพรรณของเราด้วย ดังนั้น เมื่อทาโลชั่นก่อนนอน รวมถึงการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หลับอย่างเต็มอิ่ม ช่วยทำให้สุขภาพร่างกายและผิวพรรณดีขึ้น ผิวของคุณจะขาว ผุดผ่อง แบบมีออร่ากระจ่างใสขึ้นมาทันที อีกทั้งยังทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วย


ก่อนออกแดด เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดสูงสุด แนะนำให้เลือกทาโลชั่นที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าแสงแดดในประเทศไทยของเรานั้น ค่อนข้างร้อนจัด มีแดดแรง ส่งผลทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ แห้งเสีย เกิดฝ้า กระและจุดด่างดำต่างๆ รวมถึงริ้วรอยที่มาก่อนวัยอันควร อีกทั้งยังเสี่ยงต่อโรคมะเร็งผิวหนังด้วย นาทีนี้ ถ้าถามว่าควรเลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี ก็คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลชั่น ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยคือ โลชั่นที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องรังสียูวีในแสงแดด นั่นเอง




ทั้งหมดนี้ ก็พอจะไขข้อสงสัยของใครหลายคนได้แล้วว่า ทาโลชั่นตอนไหน ดีที่สุด ทาแล้วเกิดประสิทธิภาพสูงสุด จริงๆ แล้ว โลชั่น สามารถทาได้ในระหว่างวัน ช่วงเวลาไหนก็ได้ แต่ถ้าหากคุณทาโลชั่นตามคำแนะนำของเรา เชื่อว่าจะเห็นผลที่ดีต่อผิวพรรณอย่างแน่นอน การเลือกโลชั่น ก็เป็นสิ่งสำคัญ เลือกโลชั่นยี่ห้อไหนดี ตามที่เราได้กล่าวไปแล้วในตอนต้นว่า เลือกโลชั่นยี่ห้อที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย ใช้แล้วเห็นผล อย่าง PURE LOTION (เพรียวโลชั่น) แบรนด์ JELLYS ที่การันตีว่าไม่ทำให้คุณสาวๆ ผิดหวังแน่นอน



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค้ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thank
14 พ.ค. 2564 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ ปกติทาแต่ตอนหลังอาบน้ำ แต่ก่อนนอนไม่ได้ทาเลย555
14 พ.ค. 2564 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2564 เวลา 20:00 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล