ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

Let's relax พักกายให้ผ่อนคลาย พร้อมรับพลังงานดีๆจากเกลือหิมาลายัน

1 มี.ค. 2564  |  904   9  


ในแต่ละวันของแจนและอาจจะเหมือนกับใครหลายๆคนที่ต้องเผชิญความเครียดตั้งมากมายหลายชั่วโมง เป็นความเครียดที่ก่อตัวขึ้นในแต่ละวันไม่ซ้ำกัน เพราะเรายังเป็นวัยที่ต้องทำงาน ใช้ความคิด ใช้ร่างกายอย่างหนักเกือบทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นท่ายืน นั่ง เดิน หรือกระทั่งถือของนานๆ จนทำให้รู้สึกอ่อนล้า และคงจะดีไม่น้อยถ้าเราได้อนุญาตให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง อาจจะเป็นชั่วโมงหลังเลิกงานหรือวันหยุดสัปดาห์ก็คงจะทำให้ร่างกายผ่อนคลายขึ้นได้มาก :D



.

o

O

วันนี้แจนเลยขอมาแชร์หนึ่งกิจกรรมที่แจนเลือกในชั่วโมงที่ร่างกายต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที่ คือ “การทำสปา” Hand and Foot Paraffin in Himalayan Salt Hall (60นาที) ราคา 1,000 บาท ที่เป็นการผ่อนคลายด้วยพาราฟินทรีทเมนต์บำรุงมือและเท้าให้มีสุขภาพดีที่ Let’s Relax สาขาใหม่ “LEISURE SPACE” ที่ตั้งอยู่ที่ Central World นั่นเอง 

เมื่อตรงเข้าไปถึง Let’s Relax ก็วัดอุณหภูมิเช็คอินก่อนได้เลย ~ นั่งรอซักพักก็จะมีเครื่องดื่มมาเสิร์ฟพร้อมผ้าเย็นให้เราได้เช็ดมือผ่อนคลายและชื่นใจก่อนเข้ารับการบริการ และหนึ่งสิ่งที่พิเศษของที่นี่คือ ห้องที่เราจะเข้าไปใช้บริการในวันนี้เป็นห้องเกลือ Himalayan Salt Hall ซึ่งเกลือหิมาลายันมีต้นกำเนิดจากเทือกเขาหิมาลัย เกิดจากการตกผลึกของน้ำทะเลยุคโบราณ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก ตัวเกลือจึงออกเป็นสีส้มชมพู ซึ่งความพิเศษของเกลือหิมาลายันนั้นยังดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะคนที่นอนหลับยาก คนเป็นภูมิแพ้ หอบหืด ไมเกรนเรื้อรังหรือแม้ะกระทั่งคนที่ได้รับผลกระทบจากช่วงนี้ที่ PM2.5 กลับมาอีกครั้งแล้วร่างกายแย่ลงต้องไม่พลาดเลยนะคะ 


: คุณสมบัติของ “เกลือหิมาลายัน” :

1. เกลือหิมาลายันที่มีแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด 

2. ไอเกลือที่มีละอองขนาดเล็กเป็นการฆ่าเชื้อโรคด้วยวิธีธรรมชาติ ช่วยล้างพิษ บำบัดผู้มีอาการนอนไม่หลับให้หลับได้ลึกขึ้น 

3. ทำให้ระบบทางเดินหายใจให้โล่งโปร่ง ภูมิแพ้ หอบหืด ไมเกรนเรื้อรัง 

4. ช่วยผ่อนคลายให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองได้เต็มที่ ในระหว่างที่เข้ารับการบริการก็จะเห็นผลึกของเกลือหิมาลายันเป็นกำแพงตรงหน้าซึ่งเป็นวิวของเรานั่นเอง >< ถือว่าเป็นภาพที่สวยงามมากๆ ส่วนตัวคือชอบมากเพราะก้อนผลึกจะมีสีสันที่ไม่เหมือนกันทำให้เหมือนดูงานศิลปะและรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย :D ต่อมาคือขั้นตอนการทำทรีทเม้นต์บำรุงมือและเท้าด้วยพาราฟินทรีทเมนต์กันแล้วค่ะ  





ในแต่ละขั้นตอนมีความพิถีพิถันเพื่อดูแลมือและเท้าของเราหลังจากที่ใช้งานอย่างหนักในแต่ละวันด้วยการแช่ในพาราฟินแว็กซ์อุ่นๆ เพื่อให้แว็กซ์เคลือบผิว แล้วจึงคลุมด้วยผ้าอุ่นให้ความร้อน เมื่อทำแล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ช่วยให้กล้ามเนื้อมือและเท้าได้ผ่อนคลาย และมีผิวที่เนียนนุ่มดูสุขภาพดี น่าจับ น่าสัมผัส >< สำหรับพาราฟินของเท้าจะพิเศษกว่ามือหน่อยเพราะช่วยจะมีสีฟ้าอมม่วงจากลาเวนเดอร์ที่ช่วยขจัดกลิ่นเท้าด้วยนะฮะ!




ต่อด้วยขั้นตอนการนวดผ่อนคลาย ขั้นตอนที่เป็นขั้นตอนที่แจนรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพราะส่วนตัวชอบให้นวดมือและเท้าอยู่แล้ว นวดดีมากจนอดไม่ได้ที่จะขอพักสายตาสักครู่เลย zzZ 

.

 .

 .

 เมื่อเราได้รับความสบายร่างกายจิตใจผ่อนคลายอย่างเต็มที่จากการทำทรีตเมนต์แล้ว ออกมาจะเจอกับความอิ่มท้องกับเมนูที่สดชื่นอย่าง ข้าวเหนียว มะม่วง ที่พร้อมเสิร์ฟให้เราได้รับประทานกันก่อนกลับบ้าน และความผ่อนคลายต่อมาที่ผู้หญิงอย่างเราจะไม่พลาดคือ การถ่ายรูปและช้อปปิ้ง ><

  ที่นี่แม้จะตั้งอยู่ในห้างแต่มีพื้นที่กว้างขวางโปร่งสบายมาก อยู่ในสปาแล้วไม่เหมือนอยู่ในห้างอะพูดจริงๆ เหมือนอยู่อีกโลก เพราะมีการตกแต่งที่สวยงาม ใช้สีสัน และความสว่างที่เต็มให้ความรู้สึกอบอุ่น <3 เป็นโลกที่ผ่อนคลายของจริงเมื่อเข้ามาแล้วเหมือนได้หลีกหนีความวุ่นวายต่างๆ เพื่อมาคืนสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มที่




ซึ่งนอกจาก เล็ทส์ รีแลกซ์ แล้วพอหันซ้ายหันขวาไป ภายใน Leisure Space ก็ยังมีความผ่อนคลายที่ตอบโจทย์หลากหลายสไตล์ คือ

- สเตรช•มี คลีนิก (Stretch•me Clini c) ประสบการณ์ยืดคลายกล้ามเนื้อโดยนักกายภาพบำบัดโดยผู้ชำนาญ 

- ดร. สปิลเลอร์ เพียว สกินแคร์ โซลูชั่นส์ (Dr. Spiller Pure Skin Care Solutions) ประสบการณ์สปาปรนนิบัติผิวหน้าโดยบิวทิชเชียนผู้มากประสบการณ์ 

- แอล อาร์ แอล – เล็ทส์ รีแลกซ์ ไลฟ์สไตล์ (LRL – Let’s Relax Lifestyle) ผลิตภัณฑ์ สปาที่ออกแบบมาเพื่อมอบสมดุลแห่งความผ่อนคลายราวกับพกสปาติดตัวไปทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน ทุกที่ ทุกเวลา

   ____________

เรียกได้ว่าบรรยากาศดี จิตใจผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าได้ที่นี่ที่เดียวเลย ^^

 เดิน เพลินๆ ผลิตภัณฑ์ของ LRL เขาก็ล่อตาล่อใจมาก กลิ่นหอมผ่อนคลาย แพ็คเกจชนะเลิศ อ๊ะ ! ซื้อมาทาถูๆเพื่อความผ่อนคลายที่บ้านต่อเลยค่ะ มาพักผ่อนครั้งนี้ได้มือและเท้าเนียนนุ่มมากๆ กลับไปพิกัดร้าน ที่ห้างเซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น2 โซน Dazzle Zone จุดสังเกตขึ้นบันไดเลื่อนที่ร้านชาตรามือชั้น1 ขึ้นมาก็เจอ Leisure Space ที่ชั้น2 ไว้ครั้งหน้ามาใหม่อีกแน่นอนฮะ <3 





9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
อยากมีเวลาว่างไปนอนทำสปาแบบนี้จังค่ะ


1 มี.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 มี.ค. 2564 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากไปบ้าง 
1 มี.ค. 2564 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
1 มี.ค. 2564 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีจ้า
2 มี.ค. 2564 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าไปมากๆ 
23 มี.ค. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสบายดีจัง  ^___^
27 เม.ย. 2564 เวลา 12:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล