[ REVIEW ] ปิดผมขาว สยบผมหงอกได้ง่าย ๆ ด้วย "DIPSO HERBAL PLUS COLOR SHAMPOO"

4 ธ.ค. 2563  |  1192   7  




หลายคนคงมีปัญหาผมขาว ผมหงอกกันอยู่นะคะ ทั้งบริเวณจุดที่สังเกตเห็นได้ง่าย และผมหงอกที่ซ่อนอยู่ใต้เส้นผมของเรา นีมเองก็เป็นคนนึงค่ะ ที่มีผมหงอกอยู่ในบริเวณที่มองเห็นยาก ถ้าไม่รวบผมขึ้นมาก็จะมองแทบไม่เห็นเลยล่ะค่ะ วันนี้นีมจึงขอมา รีวิวแชมพูปิดผมขาว ที่รับรองได้ว่าใครได้ใช้ เป็นต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน >///<




ล่าสุดนีมได้มาเจอผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ช่วยปิดผมขาว ซึ่งนีมกำลังประสบปัญหานี้อยู่พอดีเลยค่ะ จึงลองจัดมาสักชุด เพื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจตัวนี้ดูค่ะ เพราะบริเวณหัวมุมบนด้านซ้ายมือของซอง ได้ระบุไว้ว่า "สูตรปราศจากแอมโมเนีย" นีมจึงคิดว่าไม่มีกลิ่นเหม็นสารเคมีมาทำให้นีมเหม็นจนเวียนหัวได้อย่างแน่นอนค่ะ




ซึ่งนีมเลือกสีน้ำตาลเข้มมาทดลองนะคะ จำนวน 3 ซอง และเซรั่ม เคราติน ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ทำให้ผมของเราไม่แห้งเสียหลังจากทำสีแล้วนั่นเองค่ะ 




ซองนี้จะเป็นแชมพูปิดผมขาว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกอัญชัน และข้าวสีนิล ซึ่งจะช่วยให้สีผมของเราเปล่งประกาย สีเข้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 




จากรูปนี้จะมี 2 ซองด้วยกันนะคะ ซองสีดำจะเป็น "ดิ๊พโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู" ส่วนอีกซองสีขาว จะเป็น "ดิ๊พโซ่ เฮอร์บัล พลัส ดีเวลลอปเปอร์โลชั่น 3%" ( ปริมาณสุทธิ 30 มล. )และยังมีถุงมือแถมมาให้เราไว้ใส่ตอนทำสีผมอีกด้วยนะคะ




ต่อมาเรามาดูเซรั่มบำรุงผมกันต่อเลยนะคะ ตัวนี้มีชื่อว่า "ดิ๊พโซ่ ซีเคร็ท แฮร์ เซรั่ม" ( ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ) มีส่วนผสมของโปรตีนวิตามิน บี 5 เคราติน และอาร์แกนออยล์ เหมาะสำหรับผมที่ผ่านการทำเคมี ทำสี และผมดัดค่ะ 




ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่นีมจะพาทุกคนมาผสมสีทั้ง 2 ซองดำขาว ที่นีมให้ดูเมื่อสักครู่กันแล้วนะคะ โดยซองสีดำเมื่อบีบออกมา จะเป็นสีเหมือนน้ำผึ้งเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นเหม็นฉุน หรือพาให้แสบจมูกแต่อย่างใด

ตามมาด้วยซองสีขาว เนื้อครีมสีขาว ไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนกันค่ะ ให้เราจัดการเทลงมาในภาชนะที่มี และจัดการผสมให้เข้าด้วยกันได้เลยค่ะ สุดท้ายจะได้เป็นน้ำตาลช็อกโกแลตหรือน้ำตาลเข้ม อย่างที่นีมผสมให้ทุกคนได้ดูในภาพด้านบนนี้เลยค่ะ




ก่อนที่เราจะมาทำสีผมกัน เราต้องมาทดสอบ โดยการนำสีมาทาบริเวณข้อพับแขนด้านใน หรือท้องแขนของเราก่อนนะคะ และทิ้งไว้ 24 - 48 ชั่วโมง หากมีอาการแพ้ เช่น เป็นผื่นแดง คัน แสบ ร้อน หรือบวม เราจะได้ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ทำสีผมนะคะ แต่ผลการทดสอบของนีม ปรากฎว่าไม่แสบ ไม่ร้อน ไม่เป็นผื่นแดง ไม่คัน ไม่บวม ไม่มีอาการใด ๆ เกิดขึ้นกับผิวของนีมเลยล่ะค่ะ




หลังจากที่นีมมั่นใจแล้วว่า ผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้อย่างแน่นอน นีมก็จัดการสระผมล้างความมันบนผมออกให้หมดตามปกติ ด้วยแชมพูที่เราใช้อยู่ในทุกวันได้เลยค่ะ แล้วค่อยเช็ดผมให้หมาด จากนั้นก็ถึงเวลาที่นีมจะใส่ถุงมือพลาสติกทั้งสองข้างกันแล้วล่ะค่ะ ให้เราสวมใส่ถุงมืออย่างมิดชิดเลยนะคะ จากนั้นเรามาลุยกันต่อได้เล้ยยยย... ค่าาาา ^0^ 




ถึงเวลาละเลงสีผมของเรากันแล้วค่ะ ให้เราชโลมแชมพูที่เราผสมเข้าก้วยกัน ซอง 1 และซอง 2 สีดำขาว ใส่ถุงมือให้เรียบร้อย แล้วทาให้ทั่วทุกเส้นผม โดยเน้นบริเวณที่มีผมขาว ทิ้งไว้ 10 - 15 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะคะ ช่วงที่รอนีมก็เปิดหนังดูไปด้วย โดยการตั้งนาฬิกาปลุก หรือคอยดูเวลาบนหน้าจอมือถือไปนี่แหละค่ะ การรอของเราจะได้ไม่น่าเบื่อจนเกินไปนั่นเอง 




เมื่อล้างแชมพูปิดผมขาวออกจากเส้นผมทุกเส้นจนสะอาดแล้ว ให้เราเช็ดผมให้หมาด เป่าผมด้วยไดร์ หรือพัดลม ส่วนตัวนีมใช้พัดลมเป่าผมให้แห้ง เพื่อไม่ให้ผมของนีมแห้งเสียจนเกินไป จากนัั้นต่อด้วยเซรั่ม ซึ่งเป็นสูตรสำหรับผมแห้งเสีย จากการทำเคมี ที่มีส่วนผสมของเคราติน สัมผัสแรกที่ได้ใช้ ผมของนีมนุ่มลื่นเเงางาม น่าสัมผัสมากเลยค่ะ ไม่ชี้ฟู เหมือนเพิ่งออกมาจากร้านเสริมสวยเลยทีเดียว 




วิธีใช้ จะผสมลงไปเลยตอนผสมสีทั้งสองซองเข้าด้วยกัน หรือจะเลือกใส่เซรั่มทีหลัง หลังจากที่เราเป่าผมแห้งแล้วก็ได้ค่ะ เพราะเซรั่มซองนี้ ไม่ต้องล้างออก นีมอยากให้อยู่ติดผมนีมไปนาน ๆ จึงเลือกใส่หลังจากที่เป่าผมแห้งแล้วแทนค่ะ ซึ่งเป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เพียงบีบลงฝ่ามือ และลูบไล้ให้ทั่วเส้นผมของเราทุกเส้น เพียงเท่านี้ผมของเราก็จะเรียบตรง นุ่มสลวย ไม่หยาบกระด้างอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ 




และแล้วผมขาวของนีมก็ถูกสยบลงได้ง่าย ๆ ด้วย "ดิ๊พโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู" ผมขาว ผมหงอกมากแค่ไหน แต่ดิ๊พโซ่เขาก็เอาอยู่จริง ๆ ค่ะ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แต่สีผมนีมเป็นสีดำซะส่วนมาก เลยอาจเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลเข้มได้ยากหน่อยค่ะ แต่ได้ขนาดนี้นีมก็ดีใจมากแล้วค่ะ ^-^




ใช้ง่าย แค่เทผสมกัน สวมถุงมือ แล้วสระผม ทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วค่อยล้างออก เมื่อเป่าผมแห้งแล้ว ค่อยดูแลผมต่อด้วยเซรั่มที่มีส่วนผสมของเคราติน เพียงเท่านี้เส้นผมของเราก็จะไร้ผมขาว ปิดผมหงอกได้แนบสนิท ผมชี้ฟู หยาบกระด้างแค่ไหน ก็กลับมาสวยได้ง่าย ๆ ด้วยแชมพูซอง และเซรั่มซองของ Dipso ได้แล้วล่ะค่ะ




สำหรับใครที่มีผมขาว ผมหงอก ไม่มั่นใจในตัวเอง อยากปิดผมขาวได้ในทันที สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียงแค่ซองละ 39 บาทเท่านั้น !!! ที่ร้านค้าใกล้บ้าน Lotus, Makro, Family Mart และ CJ Express ได้เลยนะคะ 




แล้วมาสยบผมหงอก ปิดผมขาวไปด้วยกันด้วย Dipso ในเวลา 10 นาที เพื่อคืนความสาวกลับมาอีกครั้งกันนะคะ ^0^




===========================================


ช่องทางการติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/DipsoThailand/



ช่องทางติดตามผลงาน

?Blogger : Style Neemmy ( https://styleneemmy.blogspot.com/ )

?TrueID In-Trend : Style Neemmy ( https://creators.trueid.net/@style_neemmy ) 

?Page FB : Style Neemmy ( https://www.facebook.com/Style.Neemmy/ ) 

?Cosmenet : Style Neemmy ( http://www.cosmenet.in.th/member/profile/?uid=82307 ) 

?IG : Style Neemmy ( https://www.instagram.com/style_neemmy/ ) 

?Tiktok : Style Neemmy ( https://vt.tiktok.com/ZSCDHCTN/ ) 

?Twitter : Style Neemmy ( https://twitter.com/SNeemmy?s=06 ) 

?Wesing : Style Neemmy ( https://bit.ly/383uCeT ) 



7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 ธ.ค. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ธ.ค. 2563 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
?
28 ก.ย. 2565 เวลา 21:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
4 ต.ค. 2565 เวลา 13:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


17 ต.ค. 2565 เวลา 10:59 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล