คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

อีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับ ช่วยปกป้องลูกสาวของจ๊ะจ๋า กับเรนเจอร์ สเก้าท์

26 พ.ย. 2563  |  342   4  
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ เดียวร้อน เดียวฝน เดียวหนาว แล้วช่วงเปลี่ยนฤดูที่ฝนตกแทบทุกวัน จ๊ะจ๋าก็จะต้องเฝ้าระวังลูกสาว ที่น่ารัก ให้ปลอดภัยจากยุงร้าย ที่จะมาตามอากาศ และเวลาช่วงหัวค่ำ ซึ่งแน่นอนว่า บ้านเราเอง ก็ไม่ได้ยุงเยอะอะไรเท่าไรหรอกค่ะ แต่ก็ยังคงมีอยู่บ้าง ??? แล้วด้วยความที่คุณลูกสาวของจ๊ะจ๋าเอง ยังเล็ก ทำให้อาจจะมีความเสี่ยงเมื่อเวลาลูกสาวจ๊ะจ๋าถูกยุงกัดเมื่อไร จะชอบมีอาการแพ้ จนบางทีตุ่มใสเล็กๆ กลายเป็นตุ่มแดงเป็นบรื้นในบางครั้ง แล้วทำให้จ๊ะจ๋ารู้สึกเป็นกังวล เลยจำเป็นต้องหาตัวช่วย ที่จะมาช่วยจ๊ะจ๋ากำจัดเจ้ายุงตัวร้าย ให้หมดไปจากบ้านที่มีสมาชิกที่เรารักและห่วงใยที่สุด ให้รอดพ้นจากการโดนยุงร้ายกัด

ซึ่งก่อนหน้านี้เอง จ๊ะจ๋าก็จะมีพวก ไม้ตบยุงซ๊อตไฟฟ้า ที่เรียกว่าเป็นหนึ่งในอาวุธคู่กายของจ๊ะจ๋าเลยก็ว่าได้ แต่บางครั้งด้วยความเหมาะสม จังหวะเวลาต่างๆ ทำให้อาจจะใช้ไม้ตบยุงซ๊อตไฟฟ้าไม่ได้ เพราะอย่าลืม ว่าถ้าลูกเรานอนหลับไปแล้ว จะมาตบยุงให้เสียงดังก็ไม่ได้ เลยต้องหาตัวช่วยอื่นๆ มาช่วยในการกำจัดยุงแทน


ส่วนตัวเอง ตอนแรกๆ ไม่กล้าที่จะใช้สเปรย์ฉีดยุง กำจัดยุงนะ เพราะรู้สึกว่ามันมีกลิ่นสารเคมี ที่จะทำให้ทุกครั้งที่จ๊ะจ๋าฉีดออกไป สเปรย์ละอองต่างๆ อาจจะทำให้มีผลกระทบกับลูกสาวของเราได้ ก็เลยมองหาสเปรย์ฉีดยุง ที่ไม่มีกลิ่นฉุนและรู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่จะหยิบมาใช้งาน ก็หาสเปรย์ฉีดยุงอยู่หลายยี่ห้อ จนมาเจอ กับเรนเจอร์ สเก้าท์มีนวัตกรรมความเย็น และมีประสิทธิภาพในการน็อคยุงได้ดีจริงๆ

ซึ่งตัวนี้ หลังจากที่จ๊ะจ๋าได้ลองใช้มาได้สักระยะหนึ่งก็รู้สึกถึงประสิทธิภาพการกำจัดยุงและแมลงต่างๆ ทำได้ดี ซึ่งสำหรับวิธีการใช้งานต่างๆ ก็ต้องปฎิบัติตามคำแนะนำข้างกระป๋องกันด้วยนะคะ ส่วนตัวจ๊ะจ๋ารู้สึกว่าชอบนะ เพราะตัวนี้ไม่มีกลิ่นฉุนให้รำคาญใจ หลังจากฉีด หรือทุกครั้งที่หยิบมาใช้งาน มี๊อย่างจ๊ะจ๋าเลิฟมากจ้า รู้สึกว่ามั่นใจและปลอดภัย เหมาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กและสุนัขอย่างบ้านของเรา


อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ คนที่ต้องการสเปรย์กำจัดยุงและแมลงต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ ซึ่ง สามารถหาซื้อได้ไม่ยากเลย เอาใกล้ๆ ก็ 7-11 ทุกสาขา หรือจะเป็นร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Jiffy, Makro , CJ ,Family mart ส่วนช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็จะมีทั้งใน Shopee , Lazada , Catalog Friday บอกเลยว่า ตัวนี้เป็นอีกตัวช่วยสำคัญ ที่จ๊ะจ๋ารู้สึกว่าใช้แล้วไม่กังวล และที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวเจ้ายุงร้ายจะมาทำร้ายลูกสาวที่จ๊ะจ๋ารักมากที่สุดได้อีกแล้วจ้า 



4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
27 พ.ย. 2563 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 12:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ย. 2563 เวลา 23:20 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล