รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแชมพูและทรีทเม้นท์ สูตรโบราณระดับพรีเมียม จากเกาหลี

25 ก.ย. 2563  |  465   3  
     สวัสดีค่าาาา ตอนนี้ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอยู่คุณมาอ่านถูกกระทู้แล้วค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมอีฟก็แห้งเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก และขาดหลุดร่วงง่าย ด้วยความอยากรู้อยากลองจึงตัดสินใจซุ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาสักพักแล้วนั้นก็คือ DAENG MEO RI ( แทงกีโมรี ) มีทั้งแชมพูและทรีทเม้นท์เลย 


    เป็นผลิตภัณฑ์สูตรโบราณระดับพรีเมียม ยอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีทั้ง 2 ตัวเลย และสารสกัดจากสมุนไพรเกาหลีกว่า 18 ชนิด





    ขวดนี้เป็น DAENG GI MEO RI Vitalizing Shampoo ( แชมพูแทงกีโมรี ) เนื้อแชมพูจะเป็นสีน้ำตาล กลิ่นอาจจะฉุดหน่อย แต่โดยรวมก็ไม่แย่นะ เค้าจะช่วยในเรื่องของลดการหลุดร่วง ขจัดรังแค และความมันบนหนังศีรษะ เหมาะมากกับสาวที่รักสุขภาพผม แถมยังทำให้ผมดูหนา นุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย และไม่แตกปลายอีกด้วย แถมยังช่วยชะลอการเกิดผมหงอกด้วย เริ่ดค่าาาา 





     ส่วนขวดนี้เป็น DAENG GI MEO RI Vitalizing Treatment ( ทรีทเม้นท์แทงกีโมรี ) เนื้อตามในรูปเลย กลิ่นไม่ฉุดเท่าตัวแชมพู ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมเราดูหนาขึ้น คนที่ผมแห้งเสียและแตกปลายควรใช้เลยน้า จะทำให้ผมมีความนุ่มลื่น แถมใครที่ผมขาดหลุดร่วงมาก ทั้งตอนหวี ตอนสระ ตอนสางนี่หายห่วง เพราะช่วยรักษาฟื้นฟูสำหรับสภาพผมที่ขาดหลุดร่วง ขจัดรังแค และขจัดความมันบนหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี




    นี่คือรูปตอนขณะใช้แชมพูและทรีทเม้นท์ ฟินสุดๆไปเลย ใช้แล้วรู้สึกสบายหัว ^^




     หลังจากใช้ 2ตัวนี้มา 1 เดือนเต็มๆ และนี่ก็คือผลลัพธ์ เส้นผมแข็งแรง ไม่ชี้ฟู ผมดูหนาขึ้น และที่แน่ๆคือผมขาดหลุดร่วงลดลง อยากกรี๊ดดดด มันดีมากแก ^____^ ถ้ามีคะแนน 10 ก็ให้10 ไม่หักเลย เพราะของเขาดีจริงๆ




      กระทู้นี้ก็ไม่มีอะไรมาก เพราะภาพมันพูดแทนให้ทุกอย่างแล้ว เอาเป็นว่าใครที่อยากลองใช้ หาซื้อได้ไม่ยากเลยผ่านทาง Super market เช่น Top market, VILLA MARKET, Gourment market, CENTRAL FOOD HALL หรือถ้าใครสะดวก Shopping ก็จะเป็น EVEANDBOY, BEAUTRIUM, LASHES และ BEAUTY BUFFET แต่สำหรับใครที่ชอบการ Shopping ออนไลน์ก็นี่เลย WATSONS Online, KONVY.COM, BEAUTY COOL, SHOP24 BY 24 SHOPPING และ KORIICE HEALTH & BEAUTY FORM KOREA ส่วนช่องทางสุดท้ายที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันมากๆเลยก็คือนี่เลยย LAZADA นั่นเอง อย่าลืมไปตำกันนะค้าา วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บับบายค่าาา ^^







3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 ก.ย. 2563 เวลา 1:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
27 ก.ย. 2563 เวลา 15:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล