Bio Essence BN Top

ไอเดียที่จัดงานแต่งแนวใหม่ สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากแต่งงานในโรงแรม

17 ก.ย. 2563  |  719   2  
สาวๆ เดี๋ยวนี้เริ่มอยากได้งานแต่งแนวอบอุ่น หรืออะไรที่ดูมีความแปลกใหม่ ไม่ใช่งานแต่งในโรงแรมแบบเดิมๆ เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ระหว่างรีเสิร์ชหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ก็ไปเจอบทความ รวมสถานที่จัดงานแต่งงานแบบไม่ง้อโรงแรม หลายที่น่าสนใจมากเลย เลยขอนำมาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ


Cafe I Love U

ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา




คิดว่าสาวๆ หลายคนอยากได้สถานที่จัดงานแต่งงานแนวนี้แน่ๆ ก็คือฟีลคาเฟ่ หรือร้านอาหาร บาร์เก๋ๆ ดูเป็นกันเอง Cafe I Love U นี่เป็นคาเฟ่ย่านเกษตรนวมินทร์ ดีงามด้วยความเขียวขจี ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ แล้วยังเก๋ด้วยตู้คอนเทนเนอร์ที่เค้านำมาปรับตกแต่งเป็นร้าน



Soccer Pro Bangkok (Bangna)

ซอยบางนาตราด 23




สำหรับเจ้าสาวสายเท่ ที่อาจจะชอบดูบอล ชอบเล่นกีฬาเหมือนกับว่าที่เจ้าบ่าวของคุณ แนะนำที่ Soccer Pro บางนาเลย อึ้งล่ะสิ ว่าที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานได้ด้วยหรอ คือที่นี่เค้ามีห้องประชุมจัดงานแต่งได้ค่ะ บรรยากาศนี่ดูเหมือนแต่งงานโบสถ์สวยๆเลยนะ นอกจากแต่งแบบอินดอร์ได้แล้ว บนสนามฟุตบอลของเค้าก็จัดงานได้เหมือนกัน ได้บรรยากาศสปอร์ตี้สุดๆไปเลยแหละ



OP Place Bangrak

ซอย 38 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก




เจ้าสาวแนวๆ ที่ชอบความคลาสสิก วินเทจ ต้องชอบที่นี่แน่นอน OP Place Bangrak คือที่นี่เค้าเคยเป็นศูนย์การค้ามาก่อนนะ เป็นอาคารเก่าแก่มากๆเลย ก็เลยจะมีความวินเทจ เข้าไปแล้วเหมือนเราได้ย้อนไปสมัยก่อน การตกแต่งก็มีความเป็นยุโรปปนความเป็นไทยแบบลงตัว เป็นอีกสถานที่จัดงานแต่งงานที่แปลกใหม่มากจริงๆค่ะ



Cielo Sky Bar & Restaurant

Sky Walk Condominium ชั้น 46 (ในโครงการ W District) สุขุมวิท 69-71




บ่าวสาวสายแฮงเอาท์ ชอบความหรูหรา น่าจะฝันอยากแต่งงานบนดาดฟ้าแน่นอน เราเลยยก Cielo Restuarant มาเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแนะนำอีกแห่ง ห้องอาหารนี้อยู่บนดาดฟ้าของคอนโดหรู ในโครงการ W District ความดีงามของที่นี่คือวิวเค้าไม่โดนบัง ไม่มีตึกสูงในระดับเดียวกันอยู่รอบๆเลยค่ะ จัดเอาท์ดอร์รับลมรับวิวก็ดี หรือใครกลัวร้อน กลัวไม่สะดวกแขก จะจัดอินดอร์ในตัวร้านก็เก๋นะ เพราะร้านเป็นกระจกลักษณะเหมือน Glass House สามารถเห็นวิวสวยๆ ได้เหมือนกันค่ะ



แต่ละที่ดีๆ ทั้งนั้นเลยเนอะ ตอบโจทย์เจ้าสาวยุคใหม่ที่มีสไตล์แตกต่างกันไป ถ้าใครยังไม่เจอที่ถูกใจ ลองไปดูเพิ่มที่ Event Banana ก็ได้นะคะ นี่ยังเห็นมีอีกหลายที่สวยๆ โดนๆ และแปลกใหม่มากเลยแหละ ขอบคุณมากเลยนะคะที่อ่านจนจบ คราวหน้าถ้าเจออะไรดีๆน่าสนใจอีก จะนำมาฝากอีกน้า



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
20 ก.ย. 2563 เวลา 17:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล