Bio Essence BN Top

[REVIEW]เพื่อความขาเรียว เราทำทุกอย่างรวมถึงการใช้ถุงน่องขาเรียว OYASLIM

7 พ.ค. 2563  |  1191   5  

“ขาหมู”  “ขาโต๊ะสนุ๊ก” “นักเลงขาใหญ่” “หน้าก็เรียวทำไมขาไม่เรียวฟระ” สาระพัดคำแซวที่โดนมาตั้งแต่ยังสาว เราก็ได้แต่ทำใจ การลดหุ่นเฉพาะจุดมันก็ไม่มี มองสาวๆสมัยนี้ขาเรียวสวยงามกันจนอิจฉา สาว(เหลือ)น้อยอย่างเราก็ได้แต่มองตาปริบๆ  ครั้นจะให้ศัลกรรมมันก้ไม่ไหว นอกจากราคาจะแรงไป เรายังจะเจ็บตัวอีก

วันนี้มีโอกาสได้ป๊ะกับไอเทมดีๆจากญี่ปุ่น ประเทศต้นคิดต้นตำหรับนวัตกรรมเพื่อความงามตั่งต่าง เพื่อความงามครบสูตรตั้งแต่หัวจรดเท้า วันนี้มาเป็นส่วนขอเรียวขาค่ะ นั้นคือ ถุงน่องขาเรียว  OYASLIM

ถุงน่องกระชับเรียวขา  เป็นสินค้าติดอันดับ 1 ของความงามด้านเรียวขาสวย จากประเทศญี่ปุ่น ถูกผลิตและนำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยให้ขาเรียวเล็กลงได้มากสุดถึง 7 เซนติเมตร

ตัวถุงน่องถูกทอขึ้นอย่างเหนียวแน่น แต่ยืดหยุ่นได้ดี ไม่รัดแน่น แต่ไม่ไหลหลุดได้ง่าย มีการทอเว้นส่วนข้อต่อ ข้องอของร่างกายไว้เพื่อการสวมใส่ที่สบาย  สามารถช่วยกระชับขาให้เรียว ดูแลเรียวขาขณะนอนหลับ สำคัญมีการเพิ่มประสิทธิภาพของนวัตกรรมการทอโดยการใส่ อาร์แกนออยล์ ลงไปในเส้นใยเพื่อปกป้องและดูแล ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และเคลือบแพลทินัม ป้องกันกลิ่นและแบคทีเรีย ป้องกันกลิ่นอับอีกด้วยค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายค่ะ สวมใส่เป็นประจำทุกคืนก่อนนอน ((ใส่บ่อยก็ลดไวนะจ๊ะ)  หรือใส่เป็นประจำเมื่ออยู่ในบ้านนะคะ หรือใครก็อาจจะแมทช์ชุดเก๋ใส่มันทั้งวันเลยก็ได้ค่ะ  ช่วงแรกๆของการทดลองใส่อาจจะมีอึดอัดรำคาญบ้างค่ะ เพราะเราก็ไม่เคยใส่อะไรแบบนี้นอน 5555 แต่เพื่อความสวยก็ต้องอดทน อิอิ แค่ 2 คืนเท่านั้นก็ชินแล้วค่ะ ใส่นอนยาวๆไปเลย

นอกจากจะช่วยให้ขาของเราเรียวขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยลดโอกาสการเกิดเส้นเลือดขอดด้วยนะคะ  ที่นี่เราก็สามารถเดินสวยๆ ใส่ชุดเก๋โพสต์ท่าขาวยาวๆได้โดยไม่ต้องไปซ่อนด้านหลังคนอื่นแล้วค่ะ

ถุงน่องขาเรียว OYASLIM เขายังมีให้เลือก 3 สี ชมพู  สีดำ และ สีเขียวมิ้นท์  มีไซส์ให้เลือก S , M , L ราคา 1,699 บาทค่ะ

ใครที่มีปัญหาเป็นนักเลงขาใหญ่แบบไม่ตั้งใจก็ลองใช้แบบเมได้นะคะ เพื่อจะได้มีเรียวขาสวยแบบตั้งใจนะคะ  วันนี้ไปชอปปิ้งก่อนแล้วค่ะ บาย...

  

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

8 พ.ค. 2563 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล