รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ตัวหอมดูแพงรับซัมเมอร์ เริ่มต้นแค่หลักสิบ!!

13 เม.ย. 2563  |  1197   7  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ตอนนี้เข้าหน้าร้อนแล้ว อากาศเมืองไทยบอกเลยว่าอยู่ในช่วงร้อนมากก 555 วันนี้เมย์จะมารีวิว 6 ตัวช่วยที่ทำให้ตัวเราหอมฟุ้งสู้แดดเมืองไทย โดยเมย์จะเน้นของดีที่ใช้แล้วเห็นผลจริง และเหมาะกับฤดูร้อนบ้านเรา ที่สำคัญคือราคาไม่แพง ราคาหลักสิบ-หลักร้อยเท่านั้น..ตามไปดูเลยจ้า

ครีมอาบน้ำ สูตรเย็น พฤกษา นกแก้ว คลาสสิค คูล

บอกเลยว่าเมย์ใช้ครีมอาบน้ำสูตรเย็นมาเยอะ แต่ชอบตัวนี้ที่สุดค่ะ เพราะเย็นสดชื่นผิวและกลิ่นหอมมากๆ แบรนด์นี้เป็นอะไรที่ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมติดทนผิวอยู่แล้ว เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบกลิ่นหอมจากดอกไม้และพฤกษาไทย อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ล้างออกง่าย ผิวไมแห้งตึง ชุ่มชื่นกำลังดีเลยค่ะ ที่สำคัญคือราคาไม่แพง จัดโปร 1 แถม 1 บ่อยมากค่ะ ไปหาซื้อกันดูน๊า

ขนาด 500 ml. ราคา 127 บาท ซื้อ 1 แถม 1

 

บาทีส ดราย แชมพู ฟรุตตี้ แอนด์ ชีคกี้ เชอรี่

แน่นอนค่ะ นี่คือตัวช่วยสำหรับคนผมยาวอย่างเมย์ เพราะคนที่ผมยาวมากๆจะสระผมทุกวันก็ไม่ดีค่ะ จะเจอปัญหาผมหลุดร่วงไม่มากก็น้อย ซึ่งเมย์จะสระผมวันเว้นวัน โดยในวันที่ไม่สระผมก็ต้องพึ่งเจ้าดรายแชมพูตัวนี้แหละค่ะ ที่ชอบตัวนี้เพราะกลิ่นหอมเชอรี่สดชื่นมาก ช่วยขจัดความมันบนผมและหนังศีรษะได้จริง ช่วยให้ผมไม่ลีบแบน หาซื้อง่าย จัดโปรลดราคาบ่อยอยู่เหมือนกันค่ะ ใช้ได้นาน 2-3 เดือนเลย คุ้มมาก

ขนาด 200 ml. ราคา 189 บาท

 

Bath & Body Works Body Lotion Amber Blush

เป็นโลชั่นน้ำหอมที่เมย์ชอบที่สุด เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ทั้งเชียร์บัตเตอร์ โจโจบาออย และมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวเลย และที่ชอบมากที่สุดคือกลิ่นหอมติดทนนานมาก กลิ่นออกวานิลลาหรูๆ ลุคคุณหนูสุดๆ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นหอมเลี่ยนๆ แนะนำกลิ่นนี้เลย หอมกำลังดีค่ะส่วนราคาซื้อตอนจัดโปรเอานะคะ จะคุ้มมาก

ขนาด 236 ml. ราคาปกติ 690 บาท ซื้อตอนจัดโปร 360 บาท

 

แป้งเบบี้มายด์ ดับเบิ้ลมิลค์ โปรตีน พลัส เบบี้ พาวเดอร์

เป็นแป้งฝุ่นเด็กที่ทุกวัยทุกสภาพผิวใช้ได้ค่ะ เมย์จะใช้ทาผิวช่วงลำคอ บริเวณตัว หลัง เพื่อเพิ่มความหอม และความชุ่นชื่นให้กับผิวค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสม Double Milk โปรตีนจากน้ำนมและนมถั่วเหลือง และมีวิตามินซีจากผลไม้มิกซ์เบอร์รี่ ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ หาซื้อง่าย ราคาเบามาก

ขนาด 180 กรัม ราคา 28 บาท

 

แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา

สำหรับกลิ่นใต้วงแขนนั้น เป็นอะไรที่สำคัญที่สุดแล้วค่ะ เพราะไม่ว่ากลิ่นตัวจะหอมแค่ไหน แต่ถ้ามีกลิ่นเต่านี่คือจบกัน555 ซึ่งเมย์ได้เลิกใช้พวกโรลออนไปนานแล้ว เนื่องจากแพ้พวกสารเคมี และบางทีเหนียวไม่สบายน้องจั๊ก เลยเลือกใช้แบบแป้งแทน ซึ่งจุดเด่นของยี่ห้อนี้เลยคือ ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ปราศจากทัลคัม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดมะเร็งปอด โดยส่วนผสมจะมาจากสมุนไพรธรรมชาติ เนื้อแป้งทาแล้วกลมกลืนไปกับผิว ไม่ทำให้วอกหรือเกิดคราบขาวใดๆ ช่วยระงับกลิ่นได้จริง และช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นด้วยค่ะ แต่อาจจะหาซื้อได้ยากกว่าตัวอื่นๆนิดนึงค่ะ เมย์ซื้อผ่านทางออนไลน์ พวก Shopee, Lazada, JD central, 411estore ยังไงไปซื้อใช้กันดูน๊า ตัวนี้คือดีมาก

ขนาด 25 กรัม ราคา 89 บาท

 

Bath & Body Works Fine Fragrance Mist Sweet Pea

ตบท้ายด้วยน้ำหอมค่ะ ขาดไม่ได้เลย จริงๆเค้ามีหลายกลิ่นให้เลือกเยอะมาก แต่กลิ่นนี้จะออกหวานๆ เป็นกลิ่นหอมของดอกสวีทพี ที่หอมหวานสดชื่นตลอดวัน และช่วยให้อารมณ์ผ่อนคลาย เหมาะกับหน้าร้อนเป็นอย่างยิ่งค่ะ ส่วนราคาซื้อตอนจัดโปรคือคุ้มมากเว่อ

ขนาด 236 ml. ราคาปกติ 790 บาท ซื้อตอนจัดโปร 270 บาท

————

และนี่ก็คือตัวช่วยให้ตัวหอมฟุ้ง 6 อย่างของเมย์ค่ะ เพื่อนๆล่ะคะใช้ไอเท็มไหนกันบ้างเอ่ย ใครมีไอเท็มเด็ดๆที่อยากแชร์ คอมเม้นกันมาได้เลยน๊า เมย์ยินดีรออ่านของทุกคนจ้า ยังไงไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ครีมอาบน้ำ สูตรเย็น พฤกษา นกแก้ว คลาสสิค คูล

ชอบมากคร้า กลิ่นหอม สดชื่น

13 เม.ย. 2563 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2563 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

14 เม.ย. 2563 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2563 เวลา 18:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2563 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 เม.ย. 2563 เวลา 9:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล