Bio Essence BN Top

เปลี่ยนผมฟางข้าวให้เป็นผมนุ่มสลวยอีกครั้งด้วย Lolane Pixxel Triple Plex เน้นการบำรุงผมลึกถึงระดับโมเลกุล

10 มี.ค. 2563  |  2355   6  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ ปป หาทางออกให้กับเส้นผมที่เสียหนักมากเจอแล้ว!! ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ปป เป็นคนที่ชอบทำสีผมมาก และแน่นอนว่าผลที่ตามมาก็คือ ผมเสีย ผมช็อตทำครั้งล่าสุดคือ ผมขาด และโดนความร้อนแทบไม่ได้เลย ปปใช้ผลิตภัณฑ์มาหลากหลายมากเพื่อให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง นุ่มสลวยเหมือนเดิม และแล้วก็มาเจอ ผลิตภัณฑ์จาก Lolane Pixxel Triple Plex เป็นการบำรุงลึกลึกระดับโมเลกุล ช่วยบำรุงถึงบอนด์ผมทั้งภายในและภายนอกให้แข็งแรงขึ้น แต่ ผลิตภัณฑ์จาก Lolane Pixxel Triple Plex ตัวนี้ต้องไปบำรุงที่ร้านซาลอนนะจ๊ะ และแน่นอนว่า ปป เซย์เยส ที่จะไปบำรุงผมค่ะเพราะว่านอนชิวๆ ได้ผมแข็งแรง นุ่มสลวยกลับมาคุ้มค่าสุดๆ

ปปเลือกมาทำที่ร้าน NATKORN SALON เขตทวีวัฒนา เนื่องจากว่าใกล้บ้านและร้านตกแต่งคือไฮสุดๆ (ความชอบส่วนตัวจ้า อิอิ) ร้านเปิด 9.00 – 20.30 ปิดทุกวันพุธจ้า

 

พี่ช่างที่ร้านจะทำการประเมินสภาพเส้นผมของ ปป ก่อนเลยค่ะ คือผมแห้งมากกกก และผมช็อตจนขาดบางจุด ไม่โอเคเลยจ้าแม่

 

มาเริ่มบำรุงผมกันเลย เริ่มต้น คือ ต้องสระผมเพื่อชำระล้างเส้นผมให้สะอาดก่อนค่ะ

 

จากนั้น พี่ช่างจะชโลม No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector  เพื่อเชื่อมบอนด์ เสริมความแข็งแรงให้เส้นผมระหว่างทำเคมีด้วย Pro-Bond Molecule ในปริมาณ 15 ml. กับน้ำ 90 ml.

 

No.1 Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector  จะช่วยฟื้นบำรุงคืนความแข็งแรงและความสมบูรณ์ให้กับเส้นผมในระดับโมเลกุลด้วยเทคโนโลยี MultiProBond ที่สามารถซึมลึกเข้าสู่ภายในเส้นผมเพื่อเชื่อมบอนด์และปกป้องเส้นผมระหว่างทำเคมีเด้อ ไม่ว่าจะฟอกผม ทำสี ดัดผม ยืดผม แต่พี่ช่างก็แนะนำ ปป ว่า ขั้นตอนนี้แม้ว่าไม่ได้ทำเคมีร่วมด้วยก็สามารถช่วยฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรงได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังเติมอะมิโนแอซิดกลับเข้าสู่เนื้อผม ให้ผมแข็งแรง มีความยืดหยุ่นและสุขภาพดีไปเลยค่า

 

พอชโลมเสร็จแล้วก็หมักทิ้งไว้ 10 นาทีค่า (ขั้นตอนนี้เราจะทำบนเตียงสระกันจ้า)

 

พอครบ 10 นาทีแล้ว พี่ช่างก็จะมาลงตัว No.2 Lolane Pixxel Triple Plex Renovator ต่อเนื่องเลยโดยไม่ต้องล้าง No.1 ออก   สำหรับ No.2 Lolane Pixxel Triple Plex Renovator พร้อมเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมต่อด้วย Amino Peptide คืนความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมที่ถูกทำลาย ให้เส้นผมกลับมีสุขภาพดี นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อฟื้นบำรุงบอนด์ โดยหมักทิ้งไว้ 20 นาที ค่า

 

เมื่อครบ 20 นาทีแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าจ้า จากนั้นพี่ช่างก็จะจัดแต่งทรงผมให้ค่ะ

โดยรวมจะใช้เวลาในการบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex ประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ

 

หลังจากผมแห้งแล้ว ยอมรับว่าประทับใจมากค่ะ ผมสุขภาพดีและผมนุ่มลื้นค่ะ ที่สำคัญกลิ่นคือ กลิ่นหอมมากกก  จากผมที่ขาดง่าย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก  ตอนนี้คือผมเรียบเนียนไปเลยค่ะ และพี่ช่างลองสาธิตดึงผมเราให้ดูว่าหลังจากบำรุงด้วย Lolane Pixxel Triple Plex เสร็จแล้ว พี่ช่างจะทดสอบความแข็งแรงของผมด้วยการดึงดูความยืดหยุ่น ซึ่งมีความยืดหยุ่นมากกว่าก่อนทำ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า Lolane Pixxel Triple Plex นั้นสามารถบำรุงได้ในระดับโมเลกุลถึงทำให้ผมของเราแข็งแรงได้ทั้งภายในและภายนอก คือชอบผมมากตอนนี้ค่ะ คุ้มค่ากับการมาบำรุงผมที่ร้าน NATKORN SALON พี่ๆให้คำแนะนำดีมาก ได้ความรู้เรื่องการบำรุงผมกลับไปเยอะเลยค่ะ

ต้องขอขอบคุณพี่ช่างทั้งสองคน และร้าน NATKORN SALON ที่ดูแล ปป อย่างดีนะคะ

 

ขอทิ้งท้ายไว้นิดนึงค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังเจอปัญหาเรื่องเส้นผมแห้เสียจากการทำเคมีหนัก ทั้ง ฟอก ทำสี ยืด และดัด แนะนำให้ลองเข้ามารับการบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Triple ปป บอกเลยว่าจะต้องชอบ และติดใจจนใช้เป็นประจำแน่ๆค่า ก่อนจะกลับพี่ๆช่างแนะนำให้ ปป ใช้ No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector กลับไปบำรุงผมต่อที่บ้านด้วย เพื่อให้ผมแข็งแรงอย่างต่อเนื่องยาวนาน เพราะมี Neo-Cuticle ที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผมไว้ไม่ให้ผมของเราถูกทำลายจากการทำเคมีและมลภาวะต่างๆค่ะ  ซึ่ง ปป ก็ไม่รอช้าซื้อกลับมาด้วยค่ะ 1 หลอด  (ราคา 400บาท)สามารถใช้แทนครีมนวดผมได้เลยจ๊ะ  ถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถมาซื้อได้ที่ร้าน NATKORN SALON หรือตัวแทนจำหน่าย Lolane Pixxel Triple Plex ได้เลยค่ะ  

 

ส่วนค่าให้จ่ายเฉพาะที่ ปป มาบำรุงผมด้วยผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Triple Plex No.1-No.2 ที่ร้าน NATKORN SALON ก็นจะตกประมาณ 2,000 บาท หรือเพื่อนๆสามารถเข้ามาปรึกษาสภาพผมกับพี่ๆก่อนได้ค่ะ วันนี้ขอตัวไปสะบัดผมสวยๆก่อนนะคะ

 

 

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 22:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 มี.ค. 2563 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

11 มี.ค. 2563 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 มี.ค. 2563 เวลา 15:40 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 มี.ค. 2563 เวลา 10:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล