รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

(รีวิว)ร้านแว่นตาเชียงใหม่ ร้านแว่นตา เดอะวิชั่นออพติค ร้านแว่นตา Hi-End ที่มีกรอบแว่นตาแบรนด์เนมและเลนส์คุณภาพสูงจำหน่าย

27 ก.พ. 2563  |  1889   5  

สวัสดีค่ะ วันนี้ตั้งใจมารีวิวร้านแว่นตาเชียงใหม่ ที่ชื่อร้านว่า The Vision Optic (เดอะวิชั่นออพติค) 

สำหรับชาวเชียงใหม่ ที่กำลังมองหาร้านแว่นคุณภาพสูงที่ดีที่สุดต้องแนะนำที่ร้านนี้เลยค่ะ เดอะวิชั่นออพติค เป็นร้านแว่นที่อยู่กลางซอยถนน นิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ค่ะ

หลายๆท่านที่ได้ยินว่านิมมาน เอ๊ะ รถต้องติด ที่จอดรถต้องไม่มี บอกเลยว่าที่นี้ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะนิมมานซอย 6 แล้วจริงๆเราสามารถขับรถเข้าไปได้ 2ทาง คือ เข้าทางถนนคันคลอง (รถโล่งขับสบายค่ะ) หรือจะมาจากถนนนิมานเลยก็ได้ค่ะ ส่วนเรื่องที่จอดรถไม่ต้องห่วงอีกเช่นกันค่ะ เพราะนิมมานซอย 6 นั้นมีถนนที่กว้างมากๆ (กว้างที่สุดในนิมมานทั้งหมดเลยค่ะ) เราสามารถจอดรถข้างทางได้เลยตามสะดวก หรือจะไปจอดรถที่ลานจอดรถข้างหลังร้านก็ได้ค่ะ (เป็นลานจอดรถโครงการปันนา จอดฟรีค่ะ อยู่หลังร้านเดินมา10เมตรก็ถึงร้านเลยค่ะ) 

 

เมื่อเข้าสู่ร้านก็ต้องร้องว้าวก่อนเลยค่ะ เพราะที่นี้กว้างมากๆ 

 

ภายในร้านจะอัดแน่นไปด้วยแว่นตาหลายแบรนด์มากๆ (มีในถาดอีกเป็น 100 ถาดเลยค่ะ) มีราคาตั้งแต่ พันต้นๆจนไปถึงหลักหมื่น และต้องตาโตกับแว่นทองคำแท้ที่ขาเป็นเขาสัตว์ราคาหลักแสนก็มีค่ะ

 

 

พอมาถึงขั้นตอนวัดสายตา ก็ต้องตะลึงกับเครื่องมือชนิดต่างๆที่มีตั้งแต่ เครื่องวัดตา เครื่องวัดความดันตา เครื่องถ่ายจอประสาทตา เครื่องสแกนกระจกตา เครื่องตรวจต้อ เรียกได้ว่าวัดทุกอย่างเกี่ยวกับดวงตาเลยค่ะ

 

 

สุดท้ายนี้ถ้าต้องการดูเรื่องราคา หรือแบบแว่นตาสวยๆที่ตามหาอยู่ เราก็สามารถนั่งดูสบายๆอยู่ที่บ้านได้ เพราะที่ร้านเค้ามีเว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าทั้งหมดพร้อมข้อมูลเลนส์อัดแน่นอยู่ที่ https://www.thevisionoptic.com/  เข้าไปติดตามกันได้นะคะ 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

28 ก.พ. 2563 เวลา 2:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ก.พ. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

29 ก.พ. 2563 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 ก.พ. 2563 เวลา 13:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล