รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวไดร์เป่าผมPanasonicด้วยเทคโนโลยีNanoe

6 ธ.ค. 2562  |  774   2  

     ไม่อ่านคือพลาดของดีค่ะซิส!!!! โอ มี “ไอเท็มใหม่” ทั้งดีและเด็ดมาบอก นั่นคือไดรเป่าผมค่ะ แต่ช้าแต่ ไดรเป่าผมตัวนี้ไม่ได้มีหน้าที่เป่าแค่ผมแล้วจากไป แต่คือนางบำรุงผิวหน้าด้วย!! อ่านไม่ผิด และ  ตาไม่ฝาดค่ะ ไดรเป่าผมที่บำรุงหน้าไปในตัวนั่นคือรุ่น EH-NA98 กำลังไฟ 1,800 วัตต์ จาก Panasonic 

                                                     

 

     

 

     นี่คือหน้าตาของไดรเป่าผมตัวนี้ เป็นไงบ้างคะ สวยหรูถูกใจเพื่อนๆไหม โอเห็นครั้งแรกก็ปลื้มเลยเพราะความสีดำด้านผสมสีโรสโกลวเป็นอะไรที่ดูหะรูหะรามาก

 

        มาดูสรรพคุณนางบ้างดีกว่าค่ะ  เจ้าตัวนี้มีโหมดถึง4โหมดให้เลือกใช้ด้วยกัน ตัวเลือกโหมดแต่ละโหมดนั้นจะอยู่ด้านข้าง และ มีตัวหนังสือบอกอย่างละเอียดเลย

-โหมดถนอมหนังศีรษะ ในโหมดนี้ เครื่องเป่าผมจะเป่าหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นไม่ให้ผมแห้ง เพื่อให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี

-โหมดสำหรับดูแลผิวหน้า – โหมดสกินแคร์ สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ ใช้เพียงครั้งละ 1 นาทีเท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการบำรุงหรือแต่งหน้า nanoe จะซึมซาบสู่ผิวหนัง ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะและไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุด

 

                                                     

-โหมดสำหรับเส้นผม มี 2 โหมดค่ะ
1.โหมดควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ เซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ ปรับกระแสลมให้มีอุณหภูมิที่เหมาะกับการเป่าผมในทุกสภาพอากาศ
2.โหมดสลับลมร้อนลมเย็น โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ผมนุ่มสลวย เงางาม อุณหภูมิที่แตกต่างนี้จะช่วยคลายคลื่นผม ทำให้เส้นผมตรงสม่ำเสมอ และผมยังสะท้อนแสงได้มากขึ้น

 

 

     

         เอกลักษณ์ของPANASONIC  Nanoe EH-NA98 จะสร้างกระแสลมแรงเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกันอย่างอ่อนโยน และเพิ่มพื้นที่ในการเป่าลมเพื่อให้ผมแห้งอย่างรวดเร็ว หลังใช้จะรู้สึกผมแห้งไว ผมไม่แห้งแข็ง ไม่พันกันจนต้องมาหวีอีกรอบ สามารถเอามือสางผมได้เลย นางยังป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียจากการหวีผม และปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ที่สำคัญเพื่อนๆทุกคนต้องปลื้มเพราะนางบำรุงล้ำลึกถึงภายใน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม หนังศรีษะ อีกด้วยสรรพคุณมาเพียบขนาดนี้เพื่อนๆลองเปิดใจรับน้องน้องมาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันนะคะ โดยราคาอยู่ที่ 5,990 ราคาอาจจะแพงแต่มาแรงพร้อมสรรพคุณนะคะ แถมรับประกันถึง2ปีอีกด้วยนะ!! รอช้าอยู่ไย ไปตำกันด่วนค่ะ!!!

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

8 ธ.ค. 2562 เวลา 13:17 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล