Bio Essence BN Top

รีวิวจัดเต็ม 'เครื่องทำผม'แบรนด์พรีเมี่ยมตั้งแต่หลักพันยันหลักหมื่น

14 พ.ย. 2562  |  12785   7  

สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคนนน กระทู้นี้ก็คือจะพามาเปิดกรุเครื่องม้วนผมดงผู้ดีให้ดู เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเคยเห็นยี่ห้อเหล่านี้กันมาบ้าง ซึ่งก็มีราคาตั้งแต่หลักพันยันหลักหมื่น วันนี้เราก็จะมารีวิวให้ดูกันแบบเต็มๆ อันนี้คือเป็นเครื่องม้วนผมของเรากับพี่สาว ทั้ง 4 ยี่ห้อดัง ตอนแรกก็เถียงกับพี่สาวอยู่ว่าตัวไหนทำลอนได้สวยกว่ากัน วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะมาประชันกันให้ดูจะๆ ว่าใครจะเริ่ดใครจะร่วง ไปดูกันเล้ยย

 

ตัวแรก ‘Lesasha jumbo curl 32 mm’ (1990 บาท) เปิดมากับราคาเบาๆ กันก่อน ของเราเอง  ตัวนี้เค้าเคลมว่ามีเทคโนโลยีถนอมเส้นผม แกนม้วน เซรามิคเคลือบทัวร์มาลีนที่ช่วยให้ผมมีความเงา ตอนเปิดใช้งานแกนก็ร้อนเร็วด้วย ตัวนี้ใช้ม้วนทำลอนขนาดจะดูใหญ่ๆ พองๆกว่าปกติ แต่ตรงปลายลอนจะมีความแตกๆอยู่บ้าง

ความคิดเห็นหลังใช้ :  ตัวเครื่องม้วนง่ายดีนะ เหมือนที่ม้วนลอนทั่วๆ ไป รู้สึกว่าลอนให้เกลียวใหญ่สะใจจริงๆ แต่ปลายเกลียวแตกไปหน่อย แล้วพอจับผมรู้สึกได้เลยว่าผมแห้งกว่าก่อนม้วน ซึ่งถ้าคนผมดีๆ เราว่าก็โอเคนะ

‘Create Ion Elemea Curl 32mm’ (3690 บาท) ตัวที่สองของเราเอง ซื้อมาเพราะเป็นแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดังมากเรื่องให้ผมสุขภาพดี เค้ามีพรีเมียมไอออนเทคโนโลยีช่วยเรื่องไม่ทำให้ผมแห้งเวลาที่เราม้วนผม คือจะกักเก็บน้ำไว้ในเส้นผมให้ผมไม่เสียง่าย หลังใช้เราว่าผมนุ่มเงาดี อ๋อ ตัวนี้ช่วยให้ผมไม่แก่ก่อนวัย

ความคิดเห็นหลังใช้ : ผมที่ม้วนออกคือเงามากและเด้งดี เวลาจับผมไปคือนุ่มอยู่ เสียดายว่าเค้ามีแกนอยู่ไซส์เดียวคือ 32mm ใครชอบแกนใหญ่อาจไม่พอ แต่เราว่าลอนกำลังดี ตัวนี้ม้วนง่ายมากผมไม่ติด ไม่สะดุด ผมที่ม้วนก็อยู่ทรงนานนะ ไม่คลายง่าย

‘Mod's hair advanced easy curl 32 mm’ (2500บาท)ตัวนี้ก็เป็นที่ม้วนผมแบรนด์จากญี่ปุ่นเหมือนกัน พี่สาวเราไปสอยมาจาก Big camera เพราะรูปลักษณ์ประหลาดกว่าแบรนด์อื่น ตรงหัวเหมือนปากเป็ด เค้าเคลมว่าทำทั้งลอนแล้วก็หนีบผมตรงได้ด้วย ส่วนลอนที่ได้ก็จะเป็นเกลียวหลวมๆ สวยดี ใครชอบแบบเกลียวไม่แน่นมากก็แนะนำตัวนี้นะ

ความคิดเห็นหลังใช้ : ตอนแรกใช้ไม่เป็นลอนจะหัก ๆ ผมจะหลุด ๆ เพราะความงงของเรา แต่พอเริ่มชิน เราชอบความม้วนผมเกลียวเป็นธรรมชาติของตัวนี้มาก แต่ผมที่ได้ออกมาค่อนข้างแห้งไม่ค่อยเงา แต่ลอนปังมาก แปลกดีบอกไม่ถูก

มาถึงตัวสุดท้าย ‘Dyson Airwrap Complete’(17900 บาท) ที่แพงหรูหราสุดๆ พี่สาวเราไปลงชื่อต่อคิวซื้อมา แบบไม่มีไม่ได้แล้ว อันนี้เค้ามาเป็นเซตมีทั้งไดร์เป่าผม หวีสำหรับไดร์ผม เครื่องม้วนผมแกนเล็ก / ใหญ่ คือเวลาใช้ก็จะสลับหัวกับตัวไดร์ ข้อดีของเค้าคือสามารถทำผมได้หลายทรง แถมบอกผมไม่เสียความคิดเห็นหลังใช้ : ใช้แล้วผมดูเงาขึ้นนะ คือถ้าไดร์ตรงหรืองุ้มปลายหน่อยๆ ก็สวยเลยแหละแต่ถ้าจะให้ม้วนลอน ส่วนตัวคิดว่ามันใช้ยาก เพราะต้องคอยสลับหัวหมุนเข้าออกไปมา ผมต้องชื้นนิดๆ เพื่อให้ม้วนติด แต่ลอนสวยเหมือนไดร์ร้าน แต่ก็คลายไวมากจริงๆ คือทำครึ่งหัวแรกเสร็จ ย้ายไปทำครึ่งหัวที่เหลือ กลับมาดูอีกทีลอนคลายแล้ว อาจจะไม่ตอบโจทย์คนที่อยากให้ลอนอยู่นานๆ แถมราคาแอบแรงสุดๆ

อันนี้เราจะให้ดูเปรียบเทียบหลังจากม้วนผมเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้สางผมให้ลอนคลายนะ ไปดูกันเลยว่าแต่ละตัวม้วนผมแล้วลอนจะเป็นยังไงบ้าง

-Create Ion : ลอนจะดูธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ผมจะมีความเด้งๆหน่อย
-Lesasha : เราชอบความพองของลอนมาก แบบดูผมหนา
-Mod’s Hair : ลักษณะลอนดูต่างจริงๆ มันไม่ค่อยเหมือนแกนอื่น แต่แกนมันสั้นจะม้วนสูงมากได้ค่อยได้
-Dyson : ลอนเป็นแบบคลายๆ สวยเหมือนไดร์ด้านจ้า แต่อย่างที่บอกไม่ค่อยจะอยู่ยาวเท่าไร
 

ต่อมาคือเวอร์ชั่นสางลอนให้เป็นทรงแบบ finish look แล้วลองไปทำนู่นทำนี่ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง  ให้ดูว่าลอนของแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันยังไง

-Create Ion : แปลกมากยิ่งสางยิ่งเงามาก ตอนลอนเราว่าเงาแล้วนะแต่พอสางคือผมเงาดูสุขภาพดี ลอนอาจจะคลายขึ้นหน่อย
-Lesasha : สางแล้ว ใช้ชีวิตแล้วลอนก็ยังชัดมาก สวยงาม แต่ผมเริ่มแห้ง ๆ หน่อย ก็แลกกันเนอะ
-Mod’s Hair : ตัวนี้สางแล้วก็จะได้ลอนปลาย ๆ อย่างที่บอกว่าแกนมันสั้น ม้วนไม่ถึงโคน ผมก็เริ่มแห้งนิดๆ แต่อยู่ทรงมาก
-Dyson : ผมนุ่มสวยเลย แต่ลอนจ๋าหายไปไหนหมด ใครชอบลอนเด้ง ๆ คงก็ลาก่อน

เราจะมาสรุปให้ดูเป็นแต่ละหัวข้อว่าหลังใช้ในความคิดเราชอบยี่ห้อไหนในเรื่องอะไรบ้าง จากมากที่สุดไปน้อยที่สุด

1.ความชุ่มชื้น เงางาม หลังม้วนเสร็จ

Create Ion > Dyson > Mod’s Hair > Lesasha

2.ลอนอยู่ทรงนาน

Mod’s Hair > Lesasha > Create Ion > > Dyson

3.การใช้งานง่าย เราให้ Create Ion กับ Lesasha เท่ากันนะ

Lesasha  & Create Ion > Mod’s Hair > Dyson

4. คุณภาพเหมาะสมกับราคา

Create Ion > Mod’s Hair > Lesasha  > Dyson

5. ผมคงความชุ่นชื่นข้ามวัน

Dyson > Create Ion > Mod’s Hair > Lesasha

 

ก็จบไปแล้วสำหรับรีวิวเครื่องทำผมพรีเมียมแบบจุกๆ ก็หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้หลายๆ คนตัดสินใจเลือกใช้เครื่องทำผมที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่ายขึ้นน้า J


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ว้าว ดีงามมากค่ะ ทำผมเก่งจัง

15 พ.ย. 2562 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ผมสวยมากเลยค่ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจ้ะ

15 พ.ย. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

15 พ.ย. 2562 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
16 เม.ย. 2565 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Good 
9 ม.ค. 2567 เวลา 10:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล