Bio Essence BN Top

วิธีดูแลเส้นผมง่ายๆสำหรับผมทำสีด้วยเขาค้อทะเลภู

4 ต.ค. 2562  |  991   7  

 

เรื่องสีผมกับผมเสียนี่เป็นของคู่กันเลยเนอะ แต่ก็ยังชอบทำสีผมอยู่ดี เพราะชอบเปลี่ยนลุคใหม่ๆนี่หน่า ลูกตาลเองเป็นคนชอบทำสีผมค่ะ 2-3 เดือนก็ทำทีเพราะไม่ชอบให้โคนขึ้นมาดำตัดกับสีผมที่เคยทำมา ก็เลยติดทำมาเรื่อยๆเลย ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองผมไม่เสีย แต่เอาเข้าจริงๆแล้วผมกลับแห้งขึ้นทุกวันๆ พอแห้งมากไปก็ทำให้ผมขาดง่าย ชี้ฟู แตกปลายบ้างอะไรบ้าง แต่พอลูกตาลรู้เคล็ดลับว่าการที่เราทำสีผมบ่อยๆนั้น เราควรใช้แชมพูที่เหมาะกับคนทำสีผม เพราะเค้าจะบำรุงเส้นผมของเราเป็นพิเศษและยังช่วยปกป้องผมของเราให้แข็งแรงอีกด้วย ซึ่งหลังที่เราทำสีผมทันทีก็ควรสระด้วยแชมพูสำหรับผมทำสีเลย สีก็จะสวยติดทนและเงางามอีกด้วย ก็ใช่อ่ะแหละเนอะสุขภาพผมที่ดีก็เริ่มจากการเลือกยาสระผมให้เหมาะกับสภาพเส้นผมของเราเอง และยาสระผมสำหรับคนชอบทำสีผมที่ลูกตาลมาแนะนำวันนี้ก็คือ เขาค้อทะเลภู จ้า ใครที่ยังไม่รู้ว่าทำสีผมใช้แชมพูอะไรดีต้องมาทางนี้ มาดูกันดีกว่าว่าทำไมลูกตาลถึงเลือก

 

เซตแชมพูครีมนวดคู่นี้เป็นของเขาค้อทะเลภู เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อช่วยปกป้องและดูแลผมทำสีโดยเฉพาะเลย ส่วนประกอบที่สำคัญหลักๆของเจ้าตัวนี้ก็คือเมล็ดเจียและถั่วดาวอินคา อย่างที่รู้ๆกันว่าเมล็ดเจียมีประโยชน์มากมายไม่เพียงแต่ช่วยลดน้ำหนักนะจ้ะ แต่สำหรับเส้นผมเมล็ดเจียช่วยในการปิดเกล็ดผมและเคลือบเส้นผมหลังทำสีให้สีผมติดทนนานมากยิ่งขึ้น เพราะเวลาเราทำสีผมมาใหม่ๆเกล็ดผมเราจะเปิดอยู่นะคะ ส่วนถั่วดาวอินคาช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมหลังทำสีและเวลาเราทำสีผมมาพอผมโดนแดดมากๆสีผมก็จะเปลี่ยนใช่ไหมคะ เจ้านี่ก็ยังช่วยไม่ให้สีผมเปลี่ยนจากการโดนทำร้ายจากแสง UV อีกด้วย

 

 

ตัวนี้เป็นแชมพูนะคะ เนื้อจะเป็นสีน้ำตาลใสๆ กลิ่นหอมอะโรม่าธรรมชาติ เพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอม เวลาสระรู้สึกว่าฟองกำลังดีไม่ได้เยอะฟู่

 

 

ตัวนี้เป็นตัวครีมนวดค่า จะเป็นเนื้อสีขาวเทาๆ กลิ่นหอมธรรมชาติอีกเหมือนกัน

 

 

อีกอย่างเวลาลูกตาลทำสีผมมาใหม่ๆก็ชอบหนังหัวลอกอีกด้วยเพราะหนังหัวถูกทำร้ายและแห้งเกินไปและบางทีก็แพ้พวกสารในแชมพูก็เป็นรังแคเป็นว่าเล่น เป็นอะไรที่เสียบุคลิกมากง่า ทุกวันนี้ก็เลยต้องเลือกใช้แชมพูที่ปราศจากสารอันตราย อย่างตัวนี้ก็ไร้สารเคมีอันตรายที่จะทำลายผมซ้ำถึง 9 ชนิดเลย ตอบโจทย์คนแพ้ง่ายอย่างเรามากคือ ไม่มีพวกซิลิโคน, ซัลเฟต, พาราเบน,ไตรโคลซาน, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอล์, น้ำมันสังเคราะห์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์ คือแบบธรรมชาติมาก สารพวกนี้มักก่อให้เกิดการระคายเคืองไม่มีประโยชน์ใดๆต่อหนังศีรษะและเส้นผมของเราเลย

 

 

ในรูปBefore ผมลูกตาลมัดมาทั้งวันผมเลยไม่เป็นทรงนะคะ แต่จะเห็นได้เลยว่ามันดูแห้งๆสากๆเนอะ หลังสระผมจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผมนุ่มขึ้น ลูกตาลพึ่งใช้ยังชอบขนาดนี้ ถ้าใช้ไปอีกเรื่อยๆ คงเป็นลูกรักแน่ๆ เพราะตัวเองชอบเปลี่ยนแชมพูไปจนกว่าจะถูกใจ

 

 

เหมาะมากๆค่ะกับใครที่มีผมเสียจากการทำสี, ผมไม้กวาด, ผมวุ้น ใครที่กังวลเรื่องเส้นผมหรือหนังศรีษะต่างๆเพราะตัวนี้ธรรมชาติมากจริงๆ ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าไม่ทำร้ายผมเราซ้ำอีก ที่ลูกตาลชอบมากคือรังแคหายไปเลยและเวลาสระผมฟองโดนหน้าผากไม่เป็นสิวด้วย อ่อนโยนมากๆ

พิกัด: Maxvalu, Tops ทางออนไลน์ และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

4 ต.ค. 2562 เวลา 18:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

^o^

5 ต.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณมากค่ะ

6 ต.ค. 2562 เวลา 14:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล