Bio Essence BN Top

[สน็อปพาเที่ยว] แปลงร่างเป็น Tsukino Usagi ด้วยรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ Sailor Moon x O&B

17 ก.ย. 2562  |  1105   5  

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่า น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา น็อปได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ Sailor Moon x OandB จากแบรนด์ O&B ที่ The Emporium มาค่ะ

สำหรับคอลเลคชั่น Limited Edition Sailor Moon x OandB  นี้ ทาง O&B ได้นำ Sailor Moon การ์ตูนวัยเด็กในดวงใจของหลายคนมาทำเป็นรองเท้ารุ่น Audrey ทรงบัลเลต์แสนสวยในคอลเลคชัน Sailor Moon x OandB  ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของแบรนด์ด้วยค่ะ โดยคอลเลคชั่นนี้ Sailor Moon x OandB นี้ จะมีทั้งหมด 5 สี แถมแต่ละสีมีความหมายด้วย ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่า

 

Tuxedo Rose - ความรักที่เซเลอร์มูนมีต่อหน้ากากทักซิโด้

 

Moon Tiara - ท่าไม้ตายของเซเลอร์มูน พลังวงแหวนจันทรา

 

Black Luna - น้องแมวสีดำคู่ใจของเซเลอร์มูน

 

Usagi Dream - ความฝันของอูซางิอันสวยงาม

 

Silver Crystal - ผลึกเงินมายา พลังที่ไร้ขีดจำกัดของเซเลอร์มูน

หลายคนอาจจะเห็นภาพจากแบรนด์แล้วด้วย ซึ่งออกมาสวยมากกก แต่จะบอกว่าของจริงคือสวยกว่ารูปอีกค่ะ ซึ่งน็อปขอแนะนำให้ทุกคนไปลองที่ร้านนะคะ เพราะจะได้ลองใส่สินค้าจริงเลยว่าสีไหนเริ่ด ไซส์ไหนเป๊ะ น็อปได้ลองมาแล้ว น็อปชอบสี Silver Crystal มากค่ะ รายละเอียดอีกอย่างนึงที่น็อปชอบคือ สายพันข้อเท้าค่ะ มาเป็นแบบรองเท้าบัลเลต์เลย และมีเขียนวลีเด็ดอย่าง “In the name of the moon, I’ll punish you” หรือแปลเป็นไทยว่า “ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง” ซึ่งสามารถนำมารัดข้อเท้าให้เป็นรองเท้าบัลเลต์เก๋ๆได้ แต่ถ้าไม่ชอบก็สามารถถอดออกได้ค่ะ

นอกจากนี้ แบรนด์ได้เนรมิตช็อปที่สาขา Emporium ให้เข้ากับคอลเลคชั่นนี้ด้วยค่ะ มีมุม Mirror Selfie Zone ด้วย ให้เพื่อนๆถ่ายรูปคู่กับวลีเด็ดประจำ Sailor Moon ด้วยค่ะ จะบอกว่ามุมนี้สวยมากๆเลยค่า ซึ่งน็อปต้องขอโทษที่ไม่ได้เก็บภาพมุมเซลฟี่มาฝาก เพราะคนเข้าไปถ่ายเรื่อยๆเลย T^T โดยเพื่อนๆสามารถเข้าไปถ่ายได้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมเลยค่ะ

ในภาพน็อปใส่ Silver Crystal นะคะ ขับผิวมากก เท้าดูเรียวขึ้นด้วย

เป็นไงบ้างคะ สวยมากๆเลยใช่ม๊า สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถซื้อได้ที่ช็อป O&B ทุกสาขาเลยค่ะ แต่ถ้าใครอยากถ่ายภาพสวยๆต้องไปที่ช็อป Emporium เท่านั้นน้า แถมตอนนี้เขามีโปร ถ้าซื้อ 2 คู่จะได้รับแก้ว Tumbler ลาย Sailor Moon ไปเลยค่า สำหรับวันนี้น็อปขอลาไปก่อน คราวหน้าน็อปจะพาเที่ยวที่ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะค้า

ไปงานนี้น็อปได้แก้ว Tumbler มาฟรีด้วย สวยมากค่า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

18 ก.ย. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ย. 2562 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

18 ก.ย. 2562 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ย. 2562 เวลา 7:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล