Bio Essence BN Top

5 รองเท้าผู้หญิง ที่ผู้หญิงจะต้องมีติดตู้รองเท้า

25 มิ.ย. 2562  |  6175   9  

พวกเราเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนมีรองเท้าเยอะมากในตู้รองเท้า แต่ละคู่มีไว้ใส่ในโอกาส|ที่ต่างกันไป ดีไซน์ก็แตกต่างกัน เพราะรองเท้าคือไอเทมที่มีหลายร้อยแบบ อีกทั้งทรง สี และก็โอกาส|การใช้งานที่ไม่เหมือนกัน วันนี้พวกเราพามาดู 5 แบบรองเท้าผู้หญิง ที่สาวทุกคนจะต้องมีไว้ติดชั้นรองเท้า

 

รองเท้าผู้หญิงส้นเตี้ย (PUMPS)

รองเท้าผู้หญิงส้นเตี้ย

รองเท้ามีความสูงอยู่ราวๆไม่ถึง 1 นิ้ว และไม่เกิน1.5 นิ้ว ลักษณะเด่นก็คือเมื่อสวมทำให้ไม่มีอาการปวดเมื่อย รองเท้าส้นเตี้ยช่วยทำให้คุณมองสุภาพพร้อมกับบุคลิกภาพที่ดูดีไม่แพ้รองเท้าส้นสูงให้ลุคที่เป็นผู้หญิงตั้งใจแล้วก็มีความเชื่อมั่นและมั่นใจตัวเอง

 

รองเท้าผู้หญิงส้นตึก (WEDGES)

รองเท้าผู้หญิงส้นตึก

รองเท้าผู้หญิงส้นตึกหรือรองเท้าส้นแบน ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้แด่คุณคุณผู้หญิงเมื่อใส่ได้อย่างดีเยี่ยม มีความสูงเกือบเสมอกันทั้งยังหัวและก็ส้นรองเท้า ใส่สบายและไม่ทำให้รู้สึกปวดขาในระหว่างวัน มีผลดีต่อสุขภาพของเท้าของคุณ ช่วยให้ได้ลุคสุภาพพร้อมด้วยบุคลิกภาพที่ดูดีไม่แพ้รองเท้าส้นสูงดีไซน์ลุคดูดีของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานไปจนถึงวันออกท่องเที่ยวแบบชิลๆ

 

รองเท้าผู้หญิงส้นสูง (HEELS)

รองเท้าผู้หญิงส้นสูง

รองเท้าผู้หญิงส้นสูง มีจุดแข็งเสริม Platform ด้านหน้ารองเท้าให้เกือบเท่าความสูงของส้นรองเท้า มีความสูงให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 2-3 นิ้วไปจนถึงขนาดสูงสุด 4-5 นิ้ว ช่วยเพิ่มความสูงให้กับคุณผู้หญิงที่มีร่างเล็กได้ เมื่อสวมแล้วทำให้รู้สึกเชื่อมั่น แล้วก็เสริมสร้างบุคลิกภาพให้แก่ผู้สวมได้อย่างยอดเยี่ยม

 

รองเท้าผู้หญิงส้นแบน (FLATS)

 

รองเท้าผู้หญิงส้นแบน

รองเท้าผู้หญิงส้นแบน เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่จะต้องเดินไปมาตลอดวัน รองเท้าสไตล์นี้ใส่สบายและไม่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการปวดเกร็งของกล้ามขาระหว่างวัน ความสูงของ Flat Shoes มีตั้งแต่ไม่เกิน 0.5 นิ้ว ถึง 1 นิ้ว ซึ่งดีต่อสุขภาพขารองเท้าทรงนี้สวมใส่สบายที่สุด แล้วก็เข้ากันได้ดีกับชุดทางการและไม่เป็นทางการ

 

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง (SNEAKERS)

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง

รองเท้าผ้าใบผู้หญิง ทำขึ้นมาเพื่อดูแลปกป้องเท้าจากการสัมผัสผิวต่างๆรองรับน้ำหนักได้ดิบได้ดีรวมทั้งเดินได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บอุ้งเท้า ซึ่งได้ถูกออกแบบให้สวมใส่ได้ทุกโอกาส| และสร้างความคล่องแคล่วได้ดิบได้ดี เป็นรองเท้าประเภทหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เนื่องจากยังช่วยป้องกันและถนอมเท้าจากเชื้อโรคและการบาดเจ็บได้


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2562 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6

thanks

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 8

มีครบ อิอิ

26 มิ.ย. 2562 เวลา 16:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล