หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ร้อนๆแบบนี้ มีน้ำหอมดีๆรึยัง?

2 เม.ย. 2562  |  1153   6  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้สาวกน้ำหอมต้องกรีดร้อง เพราะนิคมีรีวิวน้ำหอมดีๆเด็ดๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ แน่นอนว่าในหน้าร้อนแบบนี้ นอกจากทุกคนอยากหากันแดดดีๆกันแล้ว น้ำหอมดีๆติดทนก็เป็นสิ่งที่ทุกคนตามหาเช่นกัน เพราะเวลาร้อนมากๆ เหงื่อไหล กลิ่นตัวหื้มเลย เราก็ต้องหาอะไรที่ทำให้กลิ่นตัวเราหอมได้อย่างยาวนาน และไม่ฉุนใช่มั้ยคะ? มาค่ะ บล็อกนี้ตอบโจทย์ทุกคนแล้ว

img_1110-1

งื้อ แค่เห็นแพ็กเกจก็น่ารักแล้ว ใช่แล้ว เพราะเค้าเป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก ที่ชูเรื่องกลิ่นหอมแบบน่ารักๆเหมือนทาแป้งเด็กนั่นเองค่ะ นี่คือ Mana Perfume น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก แบรนด์แรกๆของไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งจุดเด่นจริงจังของแบรนด์นี้ นอกจากกลิ่นแป้งเด็กแล้ว นั่นก็คือ เค้าเป็นน้ำหอมที่ติดทนนานมาก และกลิ่นไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ฉีดตอนเช้า หอมยันค่ำกันไปเลย คุ้มมาก

img_1113-1

เค้ามีด้วยกัน 4 กลิ่นค่ะ คือ First Time / First Kiss / First Sight และ First Love ค่ะ ซึ่งแต่ละกลิ่นจะชูโรงกลิ่นแป้งเด็กเป็นหลัก แต่จะผสมผสานกลิ่นที่หอมลึกๆแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวลงไปค่ะ และเค้ายังใช้น้ำแร่เป็นส่วนผสมหลัก และยังผสานคุณค่าจากวิตามินอีด้วยนะคะ เรามาดูแต่ละกลิ่นกัน

img_1127

กลิ่นแรก First Time กลิ่นนี้เป็นกลิ่นแบบต้นตำรับ Original ค่ะ คือเค้าจะให้กลิ่นของแป้งเด็กอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนอาบน้ำแล้วปะแป้งใหม่ๆอยู่ตลอดวัน เป็นกลิ่นที่ชวนให้ผ่อนคลายมากๆค่ะ

img_1126

First Kiss เป็นกลิ่นหอมแบบแป้งเด็กผสมผลไม้ตระกูลส้ม เบอรี่ มีความหวานแบบสาวขี้เล่น กลิ่นนี้ฉีดแล้วเหมือนย้อนวัยไปสมัยมัธยม อารมณ์แก่นเซี้ยวเปรี่ยวซ่าส์ เป็นกลิ่นที่น่ารักมาก

img_1128

First Sight กลิ่นนี้จะอารมณ์แบบเอ็กซ์ตรีมแมนๆหน่อย เหมือนโรออนผู้ชาย แต่ไม่ฉุน ผู้หญิงใช้ก็จะดูเท่ๆมั่นๆ เป็นกลิ่นที่เหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง แบบออกกำลังกายอะไรแบบนี้ คือยังให้กลิ่นแบบแป้งเด็กแต่ออกแนวหนักแน่น กลิ่นชัด มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวค่ะ

img_1129

First Love ขอชูป้าย Must Have ให้กลิ่นนี้ เป็นกลิ่นแป้งเด็กที่หอมตะลึงหลายอารมณ์มาก ไม่เหมือน ไม่ซ้ำกับน้ำหอมตัวไหนเลย เป็นกลิ่นที่หอมหวาน เหมือนแป้งเด็กผสมขนมผสมผลไม้ แบบฟรุ๊ตตี้ น่ารักๆ นิคชอกลิ่นนี้มากๆ

536886fa-08e6-4ff5-b778-54b9592bd735

หัวสเปรย์กระจายเป็นละอองละเอียดดีมาก นุ่ม ไม่เหมือนฝนตก 555 ละอองกระจายสม่ำเสมอ นิคมีเคล็ดลับ ถ้าอยากให้น้ำหอมติดทนนานและหอมแบบมีประสิทธิภาพสูลสุด ควรฉีดทันทีที่อาบน้ำเสร็จ ฉีดห่างจากตัวประมาณ 30 ซม. และการฉีดน้ำหอมในอากาศแล้วเดินผ่าน ก็ช่วยให้น้ำหอมติดทั่วตัวได้ดีกว่าด้วย อ้อๆๆๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้โลชั่นที่มีกลิ่นหอมก่อนฉีดน้ำหอมนะ เดี๋ยวกลิ่นมันจะตีกันจ้า

img_1130

ประทับใจมาก ยกนิ้วให้เลยในเรื่องของความติดทน ติดทนเช้ายันค่ำของแท้ แล้วกลิ่นเค้าไม่เปลี่ยน ไม่เพี้ยนอะ เป็นกลิ่นแป้งเด็กที่แบบพอฉีดปุ๊บดูเป็นคนน่ารักปั๊บ อิอิ กลบกลิ่นตัวได้ดีทั้งวัน ไม่ฉุน ฉีดปื้ดเดียวอยู่ได้ทั้งวัน ขวดนึงใช้ได้นานมาก คุ้มจริงๆค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 เม.ย. 2562 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าหอมสดชื่นนะค่ะ

3 เม.ย. 2562 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสน
14 เม.ย. 2562 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากเลย
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล