รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เรียนรู้วิธีการหมักผม ให้ผมมีสุขภาพดี มีความสวยงามและเงางาม น่าสัมผัส

27 ธ.ค. 2561  |  990   7  

 

ความฝันของสาว ๆ หลาย ๆ คนก็คือการมีผมสวย สุขภาพดี ผมมีความนุ่มสลวย สวยงามตั้งแต่โคนจรดปลาย แต่ในชีวิตประจำวันนั้นค่อนข้างที่จะทำได้ยาก เพราะเราต้องเจอกับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้เกิดผมเสียได้ เช่นสภาพอากาศที่มีความแห้ง มีความร้อนมากเกินไป หรือแม้แต่การที่โดนแสงแดดเป็นระยะเวลานาน ๆ นั้น ก็อาจทำให้ผมถูทำร้ายได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน ในทีนี้ยังรวมถึงการที่ผมเสียจากการทำผม เช่นการยืด การดัด กัดสีผม หรือ ทำสีผม อีกด้วย จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมสาว ๆ ถึงได้มี ผมแตกปลาย กันได้ง่าย ๆ เช่นนั้นเราจะเห็นได้ว่าการที่จะมีตัวช่วยในการช่วยบำรุงผมของสาว ๆ ให้กลับมาสวยงามอีกครั้งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย อย่างการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับ เส้นผม ครีมนวดผม ครีม หมักผม เซรั่มบำรุงผม เป็นต้น ก็จะช่วยพลิกฟื้นคืนความสดใสให้สาว ๆ ได้รวดเร็วกว่าที่เคย

                เริ่มต้นกันที่การหมักผม ในส่วนนี้เรียกว่าเป็นส่วนที่สำคัญและขาดไม่ได้ เมื่อเปรียบเทียบกับการดูแลผิวหน้าของเราแล้วก็เปรียบเสมือนการมาส์กหน้านั่นเอง คือเป็นการบำรุงผมแบบจริงจัง ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก เพียงใช้ระยะเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ผมชี้ฟู ของสาว ๆ ก็สามารถที่จะดูดีขึ้นได้อย่างทันตา  โดยหลังจากที่มีการใช้ครีมหมักผมแล้วสิ่งที่สาว ๆ อาจทำเพิ่มเติมก็คือการอบไอน้ำนั่นเอง ก็จะเหมือนเป็นการทำสปาผมอีกขั้นตอนหนึ่งนั่นเอง โดยความถี่ที่สาว ๆ ควรหมักผมก็คือ อาทิตย์ละครั้งหรือถ้าสองอาทิตย์ครั้งก็ได้ แต่ทว่าต้องการการฟื้นฟูที่ค่อนข้างเร่งด่วน ก็สามารถที่จะเพิ่มความถี่ได้เป็นอาทิตย์ละสองถึงสามครั้ง ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้เองสำหรับครีม หมักผม นั้นก็มีหลากหลายสูตร และแก้ปัญหาได้หลากหลายจุดประสงค์ด้วยกัน โดยเราสามารถที่จะเลือกได้ตามสภาพของเส้นผม เช่น สำหรับผมที่ทำสี ผมแห้งเสีย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมที่ต้องการบำรุงอย่างเร่งด่วน เป็นต้น

                นอกจากนี้แล้วการบำรุงผมด้วยเซรั่มบำรุงผมทุกครั้งหลังจากที่สระผม หรือก่อนที่ผมจะโดนความร้อนนั้น เป็นการแก้ปัญหา ผมแตกปลาย ของสาว ๆ ที่มีการทำผมอยู่เป็นประจำ ทั้งการเป่าผม การยืดผมหรือดัดผมลอนด้วยเครื่องทำผมไฟฟ้าเป็นประจำ การใช้เซรั่มนี้ก็จะช่วยคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

                ดังนั้น ถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหา ผมชี้ฟู ผมแห้งแตกปลายนั้น การใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม อย่างครีมหมักผม เซรั่มบำรุงผม เป็นสิ่งที่มีความสำคัญไม่น้อย


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

OK

27 ธ.ค. 2561 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 9:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

28 ธ.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 14:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

28 ธ.ค. 2561 เวลา 15:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล