รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ใช้จริงดีจริง ขอบอกต่อ! ไอเท็มดูแลรักษาเส้นผม สำหรับคนผมร่วง 2018

4 ธ.ค. 2561  |  1393   5  

สวัสดีค่าสาวๆ~~~~~ ใกล้จะหมดปีแล้ว ได้เวลารื้อกรุมารีวิว วันนี้ขอหยิบเอาไอเท็มดูแลรักษาเส้นผมที่เราใช้แล้วถูดจริตมารีวิวให้ได้ชม ได้เก็บไว้เป็นข้อมูลกันค่า

สภาพผมของเราคือ เส้นเล็ก โคนมัน ปลายแห้ง มีปัญหาหลักๆ คือหลุดร่วงง่ายมาก สระผมก็ร่วง หวีผมก็ร่วง เอามือสางก็ร่วง จนเต็มที่นอน เต็มพื้นห้องไปหมด แต่ตอนนี้ขอบอกว่าพื้นห้องสะอาดเอี่ยมค่า เพราะว่าผมร่วงลดลง จากการหันมาดูแลรักษาผมแบบจริงจัง เริ่มหันมาสนใจเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะกับสภาพผมของเรามากขึ้น ไม่ใช่สักแต่ว่าเจอของลดราคาแล้วต้องซื้อ แล้วเลิกใช้สารเคมีหนักๆ กับผม อย่างพวกฟอกสี ย้อมสีผมนี่คือเลิกขาดเลย

มาดูผลลัพธ์ของการกลับมาดูแลผมกันก่อนดีกว่าค่ะ จากที่เคยแหว่ง ตอนนี้เริ่มมีผมขึ้นแล้ว เย้~~~~

 

ทีนี้ก็ได้เวลามาดูว่าไอเท็มเด็ดที่เราเลือกแล้วว่าเป็น the best ที่ใช้ได้ ให้ผลลัพธ์ดี สำหรับคนผมร่วงประจำปี 2018 มีอะไรบ้าง~~

 

ช่วงแรก ขอนำเสนอเป็นพาร์ททำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ

 

Smooth E purifying shampoo Anti-Hair Loss for Sensitive Scalp

(ปริมาณ 250 ml. ราคา 495 บาท)

 

 

Smooth E Purifying Conditioner for Sensitive Scalp

(ปริมาณ 200 ml. ราคา 395 บาท)

 

 

- แชมพูตัวนี้เป็นเวชสำอาง แบรนด์เคลมว่า 97% ของผู้ใช้จริง ผมหยุดร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ท้าให้ลอง เขาใช้นวัตกรรม Liquid Crystal Technology และ Extra Natural Source เข้ามาช่วยรักษาและฟื้นฟูปัญหาผมร่วง ที่สำคัญคือ ไม่มีพวกสาร SLS, Silicone, Paraben, Colorant และ Alcohol เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม คนที่มีหนังศีรษะบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ

- ส่วนคอนดิชั่นเนอร์ แบรนด์เคลมว่า ช่วยลดอาการผมหลุดร่วง และเสริมสร้างการงอกของเส้นผม ด้วย Multi-restorative oil ลดอาการระคายเคืองของหนังศีรษะ ป้องกันการกลับมาของรังแค และช่วยให้ผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย เงางาม

- หลังจากที่ใช้ควบคู่กันมาประมาณ 6-7 เดือน สระสะอาดมากๆ ไม่ทิ้งสารตกค้าง ผลพลอยได้คือทำให้เราไม่เป็นสิวตามไรผม หรือตามหลัง และรู้สึกเลยว่าผมร่วงลดลง ไม่ใช่ไม่ร่วงเลยนะ แต่มันก็ร่วงตามปกติธรรมชาติที่ต้องผลัดผมทุกวัน ที่สังเกตได้ชัดๆ คือ ปกติเวลาเราสระผม ผมจะชอบร่วง แต่หลังจากใช้แชมพูตัวนี้ไม่มีผมร่วงติดมือมาเลย ผมนุ่ม แล้วก็ไม่คันหัวเหมือนแชมพูที่เคยใช้ด้วย แต่ที่ชอบที่สุดก็คือ มันช่วยให้มีลูกผมขึ้นใหม่เต็มเลย โดยใช้เวลาแค่ประมาณ 2 เดือนเท่านั้น!!!

- เหมาะสำหรับ : คนผมร่วง

 

 

Myth Bamboo Charcoal Detoxifying Shampoo

(ปริมาณ 250 ml. ราคา 160 บาท)

 

- แชมพูถ่านไม้ไผ่ ที่ช่วยบำรุงรากผม ดูดซับสิ่งสกปรก สารพิษและสารเคมีตกค้างจากมลภาวะ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เลยช่วยลดผมร่วงได้ 

- ตัวนี้เราใช้แค่อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกันมาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ที่ใช้เพราะว่าเพื่อนบอกว่าช่วยลดความมันบนหนังศีรษะได้ด้วย ซึ่งก็ได้ผลจริงๆ เวลาสระเสร็จผมจะฝืดๆ หวียากหน่อย ส่วนเรื่องผมร่วงไม่แน่ใจ เพราะเราใช้ของ Smooth E เป็นหลักเลยตอบข้อนี้ไม่ได้ 

- เหมาะสำหรับ : คนที่โคนผมมัน 

 

ขอเข้าช่วงสาระสักแป๊บค่ะ

สำหรับคนที่ผมร่วง เราแนะนำว่าให้เลือกใช้แชมพูที่ปราศจาก SLS หรือ Sodium Lauryl Sulfate ซึ่งเป็นสารที่ใช้ทั่วไปในการชำระล้างทำความสะอาด อย่างพวกแชมพูหรือครีมอาบน้ำ เจ้า SLS นี่จะทำให้ผิวชั้นที่เป็นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติถูกทำลาย ถ้าใช้ไปนานๆ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ ซึ่งเป็นสาเหตุของผมหลุดร่วงด้วย

 

การทำความสะอาดผม เราคัดมารีวิวแค่ 2 ขวด ที่เราคิดว่าเวิร์คที่สุด มาช่วงที่ 2 เลยดีกว่า เป็นช่วงของการบำรุงผม ซึ่งเราใช้หลายอย่างมาก พยายามคัดเอาตัวเด็ดๆ มารีวิวนะคะ

 

Virgin Coconut Oil ของ Lemon Farm

(ปริมาณ 100 ml. ราคา 115 บาท)

 

- น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น เอามาหมักผม จะช่วยให้ผมเงางาม แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย และช่วยกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ด้วย

- จริงๆ ใช้ยี่ห้อไหนก็ได้นะ ที่เป็นน้ำมะพร้าวสะกัดเย็น แต่ตัวนี้หาซื้อง่าย เราใช้หมักอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แล้วแต่ว่าช่วงไหนสะดวก วิธีหมักก็คือจะพรมลงบนผม นวดๆ จนถึงโคนผมเลย จากนั้นหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 4 ชั่วโมง ให้ดีก็หมักข้ามคืน ตื่นมาค่อยสระก็ได้ สระเสร็จจะรู้สึกเลยว่าผมนุ่มสลวยกว่าปกติ 

- เหมาะสำหรับ : คนผมแห้งเสีย ขาดหลุดร่วง

 

Smooth E Silk-E Multi-Vitamin Hair Serum

(ปริมาณ 30 ml. ราคา 205 บาท)

 

- เนื่องจากใช้แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ของ Smooth E แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี เลยไปถอย Hair Serum ของนางเพิ่มมาอีก 1 ซึ่งตัวนี้เป็นเวชสำอางธรรมชาติเช่นกัน แบรนด์เคลมว่า เป็นเซรั่มบำรุงรักษาเส้นผมและหนังศีรษะ ตั้งแต่นาทีแรกที่ใช้ ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก บำรุงเข้มข้นลึกถึงเส้นผมและหนังศีรษะ ลดปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผม ให้ผมแข็งแรงขึ้น ยาวเร็วขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้และเหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผมหมาดและผมแห้ง หรือใช้แทนครีมนวดผม

- เราใช้ชโลมผมหลังจากสระ พอซับผมจนหมาดแล้วก็ชโลมตัว Hair serum ลงไป ไม่ต้องใส่จนถึงโคนผมนะ เน้นตรงปลายๆ จากนั้นก็เป่าผมให้แห้งเป็นอันเสร็จ ง่ายมาก แต่ผลลัพธ์ออกมาคือผมไม่ชี้ฟู นุ่ม หวีง่าย และหอมมากกกก ที่สำคัญคือ เซรั่มตัวนี้จะช่วยปกป้องผมจากรังสี UV ด้วยแหละ 

- เหมาะสำหรับ : คนที่ผมเสีย แห้ง ชี้ฟู และขาดหลุดร่วง

 

และนี้คือไอเท็มดูแลผม The Best ดีที่สุดในปี 2018 ที่เราใช้เพื่อฟื้นฟูปัญหาผมร่วงที่ผ่านมา ให้ผมร่วงลดลง และมีผมงงอกใหม่มากขึ้น บอกเลยว่าได้ผลจริงๆ ไม่ได้โม้และไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น ยังไงสาวๆ ลองเก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจดูก็ได้ค่า เพราะผลลัพธ์ของแต่ละคนก็อาจจะต่างกันเนอะ วันนี้ไปแล้วค่า ถ้ามีอะไรดีๆ จะเอามาแชร์กันอีกค่ะ

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ธ.ค. 2561 เวลา 13:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
5 ธ.ค. 2561 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ธ.ค. 2561 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แชมพูกับครีมนวด smoothE เหมือนกันค่ะ ไว้จะลองใช้หมักผมกับซีรัมบ้าง
5 ธ.ค. 2561 เวลา 14:48 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล