หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! มาย้อมผม ด้วย Lolane Z-cool สี Burgundy Ash Y26สวยคาวาอิ๊ แบบ BNK48

16 พ.ย. 2561  |  14653   12  

 

ครึ่งปีหลังนี้ใครที่ยังไม่ได้เปลี่ยนลุค ปรับสไตล์ ให้ตัวเองมีสีสันอะไรสักอย่างเลยล่ะก็ ต้องเริ่มจากวิธีง่าย ๆ (หรา?) อย่างการเปลี่ยนสีผมกันเลยดีกว่า!! 5555+ เอาจริง ๆ คือ ออม ไม่ได้เปลี่ยนสีผมมาซักระยะหนึ่งแล้ว โดยย้อมสีจากสีน้ำตาลเข้ม มาเป็นโทนสีน้ำตาลเข้มประกายแดง(ต่างจากเดิมมาจิ๊ดนึง!) และก็ครั้งนี้ค่า ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีผมกันอีกรอบแล้ว

โดยครั้งนี้ ออมได้ใช้ผลิตภัณฑ์ย้อมสีผมของ Lolane Z-cool Color Milk สารภาพเลยว่าที่สอยตัวนี้มาเปลี่ยนสีผมก็เพราะ เป็นสีผมที่ BNK48 เลือกใช้ หรือเอาง่ายๆ คือมีสาว ๆ BNK48เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นเอง (แอบติ่งเธออยู่นะจ๊ะ >///<)โดย สีที่ออมเลือก ก็คือสี Y26 Burgundy Ash (บลอนด์อ่อนมากประกายหม่นเหลือบมะฮอกกานี) ที่มีน้องปูเป้ อยู่หน้ากล่องแบบนี้เลย

 

 

หน้ากล่องก็จะเจอกับน้องปูเป้แบบนี้

 

 

ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมหลักของ นมฮอกไกโด ช่วยในเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมไม่ทำให้ผมแห้งเสีย หยาบกร้านหลังย้อม และมีวิตามิน C เพิ่มขับประกายสีผมสวย สด เด่นชัด

 

 

ข้างกล่องก็จะมีสีผมให้เทียบว่าระดับผมของเราก่อนทำถ้าอ่อนประมาณนี้จะได้สีผมออกมาประมาณไหน แล้วก็มีพวกคำเตือนข้อควรระวังที่ควรปฏิบัติตามด้วยค่ะ

 

 

ตอนแรกเลย พอเปิดกล่องออกมา กลิ่นหอมแบบนม อ่อนๆ ในกล่องก็หอมฟุ้ง ทะลุกล่องมาด้านนอกเลยล่ะค่ะพอแกะออกมาแล้วก็จะประกอบไปด้วย

1.    1. โลแลน ซีคูลคัลเลอร์มิลค์

2.    2. ดีเวลอปเปอร์ 9 %

3.    3. คู่มือการทำ

4.    4. ถุงมือ 1 คู่

5.    5. ทรีทเม้นท์มิลล์

 

 

เอาล่ะก่อนหน้าสีผมของออมก็ค่อนข้างเข้มมีความดำประมาณนี้เลย

 

 

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าหลังจากที่อ่านคู่มือเรียบร้อยแล้ว เค้าบอกว่าให้ทาวาสลีนหรือโลชั่น

ตามบริเวณกรอบหน้าและไล่ผมไปจนถึงหลังต้นคอ

 

จากนั้นใส่ถุงมือที่มีให้อยู่ในกล่อง

 

หยิบหลอดสีโลแลน ซีคูล คัลเลอร์มิลค์ขึ้นมาแล้วก็เจาะรู

จากนั้นใส่โลแลนคัลเลอร์มิลค์ไปใน ดีเวลลอปเปอร์ ในขวดขุ่นๆ นี้เลย

 

จากนั้นขยับขึ้นลงในแนวดิ่งประมาณ 30-60 ครั้ง จนเนื้อสีเริ่มเข้ากันเป็นเนื้อเดียว

แล้วเปิดจุกฝา พร้อมใช้งานกันเลย

 

 

หลังจากที่แบ่งช่อผมเรียบร้อยแล้วก็ค่อยๆบีบครีมย้อมผมให้เว้นโคนผมประมาณ 1 เซนจากนั้นก็ใช้มือ หรือใช้หวีค่อยๆ สางให้เนื้อครีมซึมเข้าเส้นผมจะบอกว่ากลิ่นไม่ฉุด ไม่แรงแสบจมูกเลยค่ะ กลับหอมกลิ่นนมฟุ้งทั่วศีรษะเลย

 

 

เมื่อชโลมเส้นผมให้ทั่วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที

 

 

อะๆ ระหว่างที่เรารอให้สีผมเช้าที่เข้าทางนั้น เรามาหาอะไรเล่นกันดีกว่า ลองพลิกด้านหลังกล่องเลยค่ะ เพราะด้านหลังกล่อง เค้ามี มินิสแตนดี้ ของเหล่าสาวๆ BNK48 ใครได้รูปอะไรก็ตาม หน้ากล่องกันเลยค่ะ เหมาะสำหรับเหล่าโอตะเอาไว้ได้สะสมสุดๆ  มาค่ะ มาลองตัดเล่นกันดู ^^

 

 

 

วิธีก็ง่ายมากๆเลยแค่ตัดตามรอยปะออกมาเป็นแต่ละชิ้น

 

 

จากนั้นก็ประกอบเข้าด้วยกันกลายเป็นน้องปูเป้สุดน่ารักแบบนี้เลยจ้า

 

 

เอาหล่ะ!! เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาทีแล้วเราก็จะมาสระผมโดยใช้ทรีทเม้นท์ที่เค้าแถมมาให้ในกล่อง  เป็นซองรูปน้องมิวสิคแบบนี้เลย

 

 

หลังจากนั้นเป่าไดร์ให้แห้งแล้วเรามารอดูกันดีกว่าค่ะว่าสีผมที่ได้จะเป็นสีแบบไหน>///<

 

 

หลังจากที่สระผมเรียบร้อยและใช้ทรีทเม้นท์มิลล์ เรียบร้อยแล้วนั้น รู้สึกได้ว่าผมนุ่มมีน้ำหนักมีความเงางามและชุ่มชื้นมากๆไม่ทำให้ผมแห้งเสียหยาบกร้านด้วย ถือว่าปลื้มปริ่มมากเลยค่ะ ^^

พอเป่าผมแห้งเรียบร้อยสีผมที่ได้ก็มีความน้ำตาลอมแดงประกายมะฮอกกานีหน่อยๆ โดยส่วนตัวแล้วออมรู้สึกว่าสีมีความชัด สีเด่นดี เพราะว่าก่อนหน้านี้สีผมออมค่อนข้างเข้มมากๆตอนแรกก็กลัวว่าจะยอมอะไรไม่ติด แต่พอย้อมออกมาแล้วได้สีผมที่ดูดี ดูละมุน เป็นโทนสีสุภาพทำให้หน้าดูซอฟต์ขึ้น ไม่ดุเท่าตอนที่ผมดำ ดูผิวหน้ามีความไบร์ทขึ้นด้วยถือว่าเริ่ด!!

 

 

ลองเปรียบเทียบตรงโคนผมก่อนทำกับหลังทำจะเห็นได้ว่าสีเกาะติดซึมเข้าเส้นผมได้เสมอประกายสีเด่นชัดดีมากๆเลยค่ะ

 

 

มาเปรียบเทียบรูปก่อนที่มีผมสีดำ กับหลังทำผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ ดูหน้าไบร์ทดูไม่โทรมได้เหมือนกันนะเนี่ย555+

 

จบไปแล้วค่ะกับการรีวิวการทำสีผมด้วย  Lolane Z-cool สีY26 Burgundy Ash (บลอนด์อ่อนมากประกายหม่นเหลือบมะฮอกกานี) ที่มีส่วนผสมจากนมฮอกไกโด นอกจากออมจะชอบโทนสีผมน้ำตาลประกายมะฮอกกะนีแบบนี้แล้วออมยังชอบที่ครีมย้อมผมตัวนี้ไม่ทำให้ผมแห้งเสียแต่มันกลับนุ่ม ดูเงางาม ก็มีกลิ่นหอมของนม อบอวลติดผมมากๆเลยค่ะ

 

เพื่อนๆคนไหนที่กำลังอยากจะเปลี่ยนสีผม ล่ะก็ลองเก็บเอาสีผมนี้ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะเป็นสีผมกันตาย ที่สวยเป๊ะ และทำเองได้ ทำง่ายมากๆเลยทีเดียวสำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะคะบ๊ายบายค่ะ XOXO

 

 

 

 


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

wow

16 พ.ย. 2561 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

สวยจุง

16 พ.ย. 2561 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เห็นพรีเซ็นเตอร์หน้ากล่องก็ไม่อยากใช้แล้ว ดูกลายเป็นของเล่นไปเลย

17 พ.ย. 2561 เวลา 2:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ดีจัง

17 พ.ย. 2561 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

17 พ.ย. 2561 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

สีสวยดี

17 พ.ย. 2561 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองค่ะ

17 พ.ย. 2561 เวลา 21:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ออมลืมบอกว่าเอาจริงๆ แล้วออมว่ากล่องเดียวก็เหลือๆ กำลังพอดีสำหรับผมสั้นประมาณออมแล้วนะคะ แต่พอดีมี 2 กล่อง เลยจัดไปหมดเลย ^^

19 พ.ย. 2561 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 9

Thanks

28 พ.ย. 2561 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
👌
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Good 
21 ม.ค. 2567 เวลา 21:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล